Chapter 11

"CAN we do it again?"

Nakangising tanong ni Jyrelle sa kanya. Mabilis na hinablot ni Isabella ang unan at malakas na ibinato 'yon sa mukha nito. They've been physically in touch since that night in Lust Community, at nakarami na ito sa kanya kahapon dahil sinulit siya nito sa buong araw! Nakakapagtaka na nasabayan niya ang stamina nito. She's sore and he wants more?! What was he? A freaking teenager na first time makatikim?! Isabella was sure na kahit first time ng lalaki, alam pa rin nito kung kailan nito kailangan tumigil!

"I'm already sore as it is. Gusto mo bang malumpo ako?!" She yelled on his face. Not minding if the comforter was not covering her upper body, his eyes immediately landed and feasted on her breasts. "Ang libog mo, Jai!"

He rolled his eyes, "kasalanan mo." Paninisi nito sa kanya.

"At bakit?!" Hindi makapaniwalang tanong niya.

He glanced at her while his mouth was slightly parted. "Hey, may I remind you that I am your boss!" He hissed and pointed himself.

Tumaas ang kilay niya sa narinig, "Yeah? And I am your secretary that you fucked for several times now, Jai." She sarcastically replied.

"Ahh, you make it sound like I am just using you and your body." He's face became emotionless, even his eyes become lifeless. Parang anytime ay kakatayin siya nito.

"Bakit hindi ba? We're just using each other to feel that kind of ecstasy over and over again." It's not like they have a relationship more than that. It's just Lust. For him, maybe. "You're just lusting over me," aniya na parang siguradong sigurado siya.

"Lusting huh?" He mocked as gently push her and pinned her body to the bed. Hinablot nito ang comforter na ginamit niyang panakip sa kahubdan niya at basta na lang 'yon itinapon sa sahig. "This wasn't lust, mia bella... It's more than that." He parted her legs wide open, he wasn't forcing her, in fact she just found herself opening her legs for him, umawang ang labi niya nang bigla nitong ipasok ang kahabaan nito sa pagkababae niya.

"Fuck you!" She hissed, hindi parin siya nasasanay sa laki nito kahit ilang beses na silang nagtalik. He was too big and thick for her. She can feel her walls inside slowly adjusting to his size.

"Let me fuck you, then." He smirked.

He dipped his head and claimed her lips, he kissed her hungrily. Nanggigigil ang mga halik na ibinibigay nito sa kanya ngayon, she can taste her own blood on her lips because he bit it harder than the usual. Mapagparusa ang bawat pinapakawalan nitong pag-ulos sa pagkababae niya. Nauuntog na ang ulo niya sa headboard, pero nanatiling walang paki alam si Jai. He thrust so hard, it was full of emotion she can't name.

"Hmmm... Jai!" Isabella screamed when he hits something inside, umangat ang balakang niya at sinalubong ang paggiling nito sa ibabaw niya.

His callous hand landed on her waist and forcefully pulled her up, mas lalong nasagad sa pagkababae niya ang pag-aari nito. Moans and groans filled her small room. Mahapdi na ang pagkababae niya, pero pinagpatuloy pa rin niya ang pagsalubong sa alaga ni Jai. She doesn't mind if he'll fill her again and again with his big shaft. It was now clear that it was she, who's lusting over him.

"C-cuming... Jai... Ohhh..." Halinghing niya, he cupped her breast and massage it, squeeze it and pinch her taut nipple.

"Let me remind you, Mia bella.." He whispered behind her ear, she moaned when she felt his raging long and fat shaft inside her hit her favorite spot again.

"I'm not just capable of lusting... I can do more than that." He hissed and pumped harder inside her, fast and deep. He was groaning and moaning like her, she kept on accepting his thrust until they reach the peak of their orgasms.