Preps up..........

Start from the beginning

P:Ennga...........Veedu sutham panna sonnene..........Panningala??

Mu:Ellam aachu ma parvathy.......Neeye paaru...........

P:Dei pugazhu ethana per varangannu kettiya??
Andha jamakaalam eduthu vechome virikkalaya innum??

Pu:Dho senjudrengamma.........Apram romba per lam varla.........Oru 10 per thaan ma varaha......Naa kettuten...........

P:Hmm............seri ppa............Neengalam thayar aayacha??

Ak:Aachu atha.............

Kav:Illa paatti..............

Ak:Ei kutty saatham..........enna d olarra??

Kav:Naa onnum orala.......nee dan...........

Pu:Enna papa idhu.......Ammava ipdilam pesa koodadhu ma..........

Kav:naa pesa neenga aarum kekkala.............ponga..........unga pecu naa kaa...........

P:Kavimma............nalla naalla ipdilam solla koodadhu ma.........ellarum velaila ungakitta pesala..........Neenga poi athaikitta okkara vendithaana........Ava thaan vandi vandiya pesuvaale..........

Thats when akila and pugazh got alarmed kavya could have tried to say something about mullai............

But.........

Before they could do something............

Kav:Adha paatti naa yomba nerama kekkaren........
appamma kekkala.........
Atha enchukala........
Amma azhuppala...........
Toongaraanga...........

Kavya spelled these words one by one in an innocent voice making parvathy angry to the core..........

Erimalai eppadi porukkum...........BGM pottukonga.............

When parvathy was about to loose her cool and shout at the other members despite the presence of kid kavya, a car horned outside freezing them to the core............

They all looked the time and gave a puzzled look as that was not the time for the arrival of groom's family......

When murugan, parvathy and pugazh went out kavya went to wake her athai up while akila ran inside the kitchen to take the bed coffee.........

Gate...........

Parvathy, murugan and pugazh were waiting outside with a palpitaing heart..........

They heaved a sigh of relief when they found Jega, kasthuri and Jega's mother outside...........

Instantly they all changed the expressions and got ready to welcome the guests..........

P:Vaa kasthuri, vaanga jega thambi, vaanga ka.......Nallarukeehala??

Kar:Naangallam nalla irukkom parvathy.......neenga epdi irukeeha??

P:Ellarum sowkiyama irukkom akka..........Vaasallaye enna pechu?Ulla vaangaka.......vaa ma kasthuri............Vaa jega thambi.........

Je:Ahn.......varom chithi..........

With that everyone entered the house with kasthuri and pugazh purposefully lagging back............

Kas:Enna pugazhu?Epdi irukka??

Pu:Superah irukken athachi........neenga epdi irukeeha??

Kas:Nalla irukkom..........Huskily in a voice audible only to pugazh.......Ennada solra unnoda sappamookki........Muttabondava nalla elam vidraala??

Pu:Same husky tone Athachi.......En ipdi??Nalla nerathula ennoda vaazhkaila gummi adichupttu poidaadheeha..........Naanga ipdi pesikkardhu engammakku therinjuchu............He gestured his hand as cutting near his neck...............