88.

520 42 0
                                    

Dù tai nạn hi hữu đường hàng không không để lại ảnh hưởng gì cho mọi người nhưng Allen vẫn giám sát Mộc Hinh cẩn thận, anh xin khéo Vinh Đại để được nghỉ vài hôm, dù bày vẻ mặt thiếu một người sẽ không tốt nhưng Vinh Đại thẳng tay duyệt cho Allen nghỉ phép, không quên gửi dăm ba cái link đồ ăn dưỡng thai cho Allen và chuyển tiền vào tài khoản cho học trò cưng.

Allen ngạc nhiên không biết sư phụ lấy số tài khoản từ đâu ra.

"Sắp làm bố nên ngáo à? Thầy cậu có 'vợ' làm trong quân đội đấy nhá!", Vinh Đại cau có mắng, Allen tính đáp lời thì chợt nghe bên kia máy liên lạc tiếng động lớn vang lên kèm giọng nói lạnh lùng của trung tá, "ai là vợ hả? Hả?".

"Đau đau anh là vợ anh là vợ... đừng nhéo tai trời ơi đau đau huhu...-- tút"

Cuộc gọi kết thúc, anh đần mặt nhìn, hình như ban nãy thầy bị trung tá túm hả? Cất máy truyền tin đi, Allen mang hộp đồ ăn vào phòng bệnh, nhìn Mộc Hinh đang vùi đầu vào giấy tờ mà thở dài một hơn, bạn nhỏ nhà anh chẳng chịu giữ sức khỏe gì cả.

Bày đồ ăn ra bàn xếp, Mộc Hinh thấy có cháo liền ngoảnh mặt nhìn giấy tờ tiếp, Allen nhướng mày, bắt ghế ngồi cạnh giường, cầm tô cháo lên múc một muổng, thổi nhẹ chìa cho Mộc Hinh, hắn nhận ra hành động dỗi dỗi ngán món ăn nó trẻ con quá nên ăn muỗng kia xong, hắn giành bát từ tay Allen, tự mình ăn bữa trưa.

"Hôm nay anh không đi làm à? Em tưởng bên kỹ sư đang bận rộn với cơ giáp lắm chứ?", Mộc Hinh tò mò hỏi, Allen lắc đầu, nói rằng anh đang nghỉ phép nên sẽ túc trực với hắn, đảm bảo Mộc Hinh không vô thức đày đọa sức khỏe mà không biết.

Nghe tin Alpha nhà mình sẽ nghỉ phép ở bệnh viện chăm sóc người có bầu, ban đầu hắn vui vẻ lắm, đã lâu rồi họ không giành thời gian cho nhau nhưng nếu Allen thay cháo, các loại cháo thành món khác thì hắn sẽ yêu anh hơn, yêu anh nhiều hơn hôm qua luôn...

"Nếu là cháo thì cho Allen đứng ngoài đi, tôi không muốn ăn cháo nữa đâu... mệt mỏi ghê", Mộc Hinh dặn dò với hộ lý. Dường như đoán ý được nỗi lòng ngán cháo thèm cơm của Beta nhà mình, Allen mua toàn mấy món hắn thích đem lên.

Mộc Hinh nheo mắt nhìn Allen, yêu đương lâu năm có khác nhỉ, biết ý của hắn quá. Chồm lên hôn môi người kia xem như khen thưởng.

Dúi muỗng vào tay Mộc Hinh, Allen cưng chiều hôn trán hắn, "ăn đi em".

"Hôm nay anh không đút nữa hửm?", hắn trêu chọc hỏi.

"Nay toàn món em thích nên anh nghĩ cục cưng nhà anh không kén ăn ghét bỏ quay mặt đi đâu", Allen trêu chọc đáp lời.

Nhưng mà Mộc Hinh vừa động đũa, Allen chợt khó chịu phải lao vào wc nôn ra, ban sáng anh ăn bánh bao, bây giờ nôn ra hết??? Không lẽ trúng bánh bao thiu?

Mộc Hinh giúp người yêu chuẩn bị thêm chén đũa cùng ăn chung sau khi thấy Allen bị nôn hết như vậy. Không quên dặn Allen đừng ăn ngoài hàng mà hãy nhờ đầu bếp nấu cho an tâm.

"Nhưng bánh bao này do đầu bếp chuẩn bị mà em..."

Mặt hắn nghệt ra, gắp cho Allen miếng cá nhỏ. Anh nheo mắt, ăn miếng cá vào miệng, ánh mắt nhìn Mộc Hinh Kiểu không sao nữa rồi nhé.

Từ hôm đó lâu lâu Allen lại nôn một lần, Mộc Hinh nhìn không nổi nữa bắt anh đi khám bệnh. Bác sĩ cười haha nói "mai mốt còn nghén nặng hơn đấy, đây là trường hợp nghén thay vợ bầu, 10 người thì ít nhất 3 người bị".

Allen sững người, vậy là nghén thay người yêu??? Cũng tốt... nhỉ. Mộc Hinh không còn lo vấn đề nôn nghén này kia sau này nữa. Đấy là trước khi Allen biết nôn nghén mệt mỏi đến nhường nào, vào giai đoạn nghén nặng anh chỉ muốn ôm luôn bồn cầu, chẳng muốn đi làm hay ăn uống gì nữa.

Còn Mộc Hinh? Yêu đời, chăm chỉ siêng năng đi làm trở lại, trừ khám định kì ra thì thích gì ăn đấy thèm gì ăn đấy nhưng giấu nhẹm chuyện có thai với mấy ông chú bác và bên chính trị, báo chí. Mộc Hinh nghĩ không cần thiết, hắn đợi đứa nhỏ ra đời thì đãi tiệc đầy tháng luôn cho tiện.

Chỉ là vài người bên chính phủ nhìn đại tướng mãi không có con nối dõi nên có chút sốt ruột sốt gan, gen mạnh thì đời sau cũng sẽ giỏi nên họ cứ mong Mộc Hinh và Allen sinh sớm sớm, nuôi lớn rồi để con trai soán ngôi đại tướng.

Từng có một bức thư nói rằng nếu độ hòa hợp 100% vẫn khó sinh thì họ sẽ hỗ trợ thụ tinh ống nghiệm hoặc mang thai hộ, nhờ một Omega có độ tương thích với Allen, Mộc Hinh đã gửi ngược thư lại và hỏi, "lỡ Alpha nhà tôi trừ độ hòa hợp ra chẳng còn gì xịn thì đời sau lấy gì đảm bảo sẽ soán nổi chức của tôi? Mà nếu Omega ấy mang thai hộ tôi và vị nhà, vậy thì thôi thà dùng thủ thuật để tôi mang thai cho rồi, phiền gì Omega nhà người ta nữa?".

Thế là chính phủ im miệng được một thời gian, Mộc Hinh dưỡng thai được một thời gian đến khi công việc lại dồn dập.

Cơ giáp thế hệ mới cũng hoàn tất, cuộc thi combat cơ giáp của quân đội cũng bắt đầu mở đăng ký.

"Có thai thì năm nay nghỉ đi Mộc Hinh! Nhà nhiều cúp lắm rồi, nhường cúp cho người khác với!", một người lên tiếng ngăn hắn đăng ký, trung tá cũng đồng ý ngăn Mộc Hinh.

"Gì kì vậy? Tôi có thai thôi mà, có phải liệt hay gì đâu?"

Trung tá móc máy truyền tin gọi cho Allen để anh ngăn cản hắn lại. Mộc Hinh thấy bản thân bị bán đứng, đành ngậm ngùi lên ghế ban giám khảo ngồi luôn, không thèm tham gia thi nữa.

Mọi người nghe tin Mộc Hinh làm giám khảo, mặt ai cũng nghệt ra.
____


Mộc Hinh: cấm cản tiếp đi tôi cắt quyền thi đấu của mọi người hết đấy :) 

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now