XX.

716 52 14
                                    

Xin hứa lần sau làm ba cái truyện logic thế lày sẽ ghi lại chi tiết ra sổ... (iДi)iêm không nghĩ truyên này lệch khỏi con đường sảng văn đâu oa oa oa... ༶ඬ༝ඬ༶ 

61.

["Mời các đội cử ra hai người để bắt đầu tham gia vòng loại trừ sơ cấp"]

Giọng nói lạnh lẽo từ loa vang lên khiến mọi người nghiêm túc hẳn. Vì vòng loại này không quan trọng nên theo bàn bạc, đội của Mộc Hinh sẽ không thả Allen và Taro ra, chọn hai người giỏi sau hai con át chủ bài, tham gia sàng lọc.

["Mời các đội tiến đến khu vực thi đấu"]

Khu vực thi đấu được phân theo lằn sơn trắng, có thông tin ba chiều về tên đội phía trên nên các nhóm nhanh chóng tiến đến khu vực của đội, đếm ngược 3 giây chính thức bắt đầu tính giờ.

Những người không tham gia sàn lọc sẽ ngồi một bên theo dõi cuộc thi, camera phát sóng trực tuyến lượn lờ trên không.

Taro lười biếng hớp một ly nước cam do người đàn ông kia đưa tới tới, tỏ ra thái độ cam chịu vì phải ngồi ở dưới, cậu chàng đã sẵn sàng để lên đài và cho đối thủ thấy sự lợi hại của bản thân rồi mà, nhẹ thở dài.

"Khi nào chúng ta được lên trển đấu với bọn họ nhỉ", Taro thì thầm hỏi Allen.

Anh vẫn nhớ chiến lực cả đội đã bàn, anh và Taro sẽ gánh phần đấu nhóm, gánh việc khó để đỡ đần cả team, việc lắp ráp ở phần nhóm sẽ phân chia các bộ phân là lắp ráp vỏ, vi mạch, tiểu tiết, anh với Taro sẽ cùng nhau xử lý vi mạch, tiểu tiết, nghe khó khăn chứ vào những lúc làm việc, Taro có thể vừa lải nhải vừa lắp ráp vi mạch với anh nữa mà.

"Phần sau tới lượt chúng ta, không cần hấp tấp đâu", Allen bình thản trả lời, chợt bên má bị một cảm giác mát lạnh áp tới. Anh ngẩn đầu thì thấy Mộc Hinh mỉm cười với anh, "tôi và trung tá phát nước cho những ai chưa có nước, chợt nhớ ban nãy quên đưa anh một chai".

"Cảm ơn em", Allen nhận chai nước, vặn nắp uống cho đỡ khát.

Mộc Hinh đưa nước xong thì trở về chỗ của mình, ngồi cùng các vị quân nhân các đội còn lại. Trung tá nghiêm mặt ngồi cạnh hắn, khu vực của những vị quân nhân như tỏa ra áp lực ngầm rất lớn, những ai vô tình đi qua cũng phải rùng mình rợn da gà.

Ở dãy đối diện là các lão sư, ban giám khảo với màn hình theo dõi các khu vực khác nhau.

"Quào, tôi cũng muốn ngồi ở dãy ban giám khảo quá", Taro ngưỡng mộ các lão sư, nhất là Vinh Đại. Mí mắt Allen giật giật sau khi thấy sư phụ mình ngồi ở dãy đó, rõ ràng ổng nói rằng sẽ không tham gia ba cái gì mà khách mời v...v... chỉ muốn tham gia thi.

Không chỉ Allen mà trung tá bên cạnh Mộc Hinh cũng nheo mắt nhìn Vinh Đại phía đối diện, người kia như cảm nhận được ánh mắt của trung tá, liền nhìn qua, híp mắt cười. Trung tá ngoảnh mặt chỗ khác làm ngơ.

"Cậu có biết, trông cậu và Vinh Đại như chồng chồng cãi nhau không?", nếu đã li thân li hôn thì một làm bạn hai không quan tâm nhau, mắt không thấy tâm không phiền.

"Không biết, đại tướng nói tôi mới biết", trung tá lạnh lùng đáp, hừ nhẹ, "tôi không biết anh ta đối với tôi là cảm giác gì, tình yêu? tôi không cảm nhận được, tình thân? gia đình chúng tôi thân nhau là thật".

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now