XVI.

799 65 20
                                    

Tập tành làm bìa cơ mà tìm hoài không thấy ảnh nào hợp ༶ඬ༝ඬ༶ nên bìa đơn giản quá huhu

Xong tiểu luận một môn rồi, giáo viên giao thêm tiểu luận môn khác ༶ඬ༝ඬ༶ chưa kể bài tập môn thống kê nữa... nói chứ có ai sợ thống kê hông ta.

____
53.

Hưởng trăng mật cùng nhau vài ngày rồi cũng phải trở về làm việc tiếp. Có làm thì mới có ăn, Mộc Hinh nghĩ vậy. Chống thắt lưng vẫn còn hơi đau nhức đứng dậy, để Allen giúp kéo vali, cả hai cùng rời khỏi phòng để xuống sảnh chờ. Lục Hinh cùng vị hôn phu cũng chuẩn bị để lên tàu tốc hành, cô bé sẽ được thả xuống khu quân sự, còn vị hôn phu thì về hành tinh của mình luôn.

"Mấy ngày nay ở đây chơi vui chứ?", hắn hỏi em gái.  

"Vui lắm ạ! Em đang nghĩ mai mốt tới lượt em thì sẽ tổ chức ở đây luôn nhé", Lục Hinh tự vỗ tay khen suy nghĩ của bản thân khiến Mộc Hinh bật cười theo.

Allen thì về nhà, bên quản lý cho anh nghỉ một hôm lấy lại sức, Mộc Hinh thì phải đến khu quân sự tham gia cuộc họp khẩn cấp, nghe bảo chuẩn bị cho cuộc thi kỹ sư cơ giáp. Allen nghe Mộc Hinh càm ràm bên cạnh, chợt nhớ Taro cũng từng rủ rê anh tham gia.

"Allen này, anh cũng tham gia cuộc thi đi, tối tôi họp về sẽ có thông lệ, điều luật và hướng dẫn tham gia, mấy năm trước cuộc thi còn có tên là cuộc thi thăng cấp nữa, ai trong top 3 sẽ được ghép làm một tổ để luyện tập để đi thi, so tài với hành tinh khác, nhưng mấy năm trước nhóm của chúng ta cứ bị bên Fred lật cơ giáp, thua vào giờ chót thôi", Mộc Hinh thở dài, không thể không hâm mộ em rể.

Thấy Mộc Hinh thở dài, anh thầm nghĩ có lẽ nên đăng ký tham gia rồi đem chiến thắng về cho Beta nhà mình vui. 

Thoáng chốc đã đến trước cửa nhà, Allen hôn nhẹ tạm biệt Mộc Hinh rồi mới xuống tàu, đợi vali được lấy ra xong, anh vẫy tay với Mộc Hinh. Tàu lại chạy qua quân khu. Mộc Hinh quyến luyến Allen, sau khi tạo kết thành công, Omega/Beta khá là bám Alpha của họ. Mộc Hinh không ngoại lệ, hắn chỉ muốn quấn lấp Allen mà bên nhau cả ngày, nghe như tâm lý 'vợ chồng già', không cần làm gì chỉ cần đầu tựa đầu hưởng thụ nhân sinh vậy.

Giao đồ bẩn cho giúp việc, dặn quản gia nấu những món bồi bổ cho Mộc Hinh xong Allen lục đục sắp xếp đồ chưa sử dụng trong vali ra, cất vào tủ, dọn dẹp một lần đồ trong vali xong, Allen mới ngả người lên giường, nhắn mấy tin cho Taro về chuyện tham gia thi cơ giáp.

["Tôi nghĩ sẽ đăng ký thi kỹ sư cơ giáp"]

Tiếng tin nhắn đến ngay tức khắc.

["Để tôi canh thời gian rồi rủ cậu đăng ký sớm chung! ᕕ( ᐛ )ᕗ"], Taro trả lời tin nhắn nhanh tới nỗi Allen tưởng Taro đợi mỗi tin nhắn này thôi.

Allen nhướng mày, tiếp tục nhắn qua, ["Nghe nói bên nhà cậu về trước hả? Thế nay đã đi làm chưa?"].

["Rồi nhé haha, tôi phải chăm chỉ đi làm, để câu kéo bạn đời tương lai nữa chớ (⑅∫°ਊ°)∫"]

Chiếc icon khiến Allen có thể tưởng tượng ra được khuôn mặt muốn bao nhiêu tiện liền có bấy nhiêu của Taro.

Anh chợt nhận ra trọng điểm bản thân bỏ sót, Taro có đối tượng rồi? Không phải ở căn tin, trừ nhân viên ở quầy đồ ăn là Omega ức chế thành Beta ra thì hầu hết không phải Beta cũng là Alpha.

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now