82 + 83 (H+).

990 50 7
                                    

82.

Từ biên giới về lại thành phố, Allen về trước Mộc Hinh về sau. Lục Hinh cũng xong phần học quân sự, cô nàng về nhà và lo cho đám cưới của bản thân. Thử ướm đôi giày cao gót vào chân, Lục Hinh không quên ngẩn mặt nhìn hai ông anh nhà mình, bắt chước giọng điệu của mấy bà thím, hỏi

"Khi nào hai anh có ý định sinh con vậy ạ? Em có thể hỗ trợ bồng bế ôm ấp đấy!"

Lục Hinh chụp hình đôi chân thon dài cùng đôi giày cao gót hồng phấn đính nơ xinh xắn cho vị hôn phu của mình, thử đầm cưới xong cô nàng vui vẻ gọi điện nói chuyện với bạn bè mình, sau đợt bạn thân cô có thai, nghe bảo vị bạn trai kia bị tẩn cho một trận, dù cả hai không cưới nhau hay yêu nhau nữa nhưng thằng kia bị tẩn còn bị mang tiếng xấu hại đời con gái người ta cũng đủ mang vết nhơ trên mình.

Allen để ý đến câu hỏi của em gái, anh cũng muốn có con rồi. Thi đoạt giải, ra chiến trường hỗ trợ. Trước khi cưới Mộc Hinh, Allen chưa từng nghĩ đến sẽ được làm những chuyện thế này, kể cả ra chiến trường. Giờ thì đều làm được cả rồi, nên tính tới chuyện an ổn và con cái thôi.

"Anh muốn có con sao?", Mộc Hinh ngạc nhiên nhìn Allen, anh gật gật đầu, cười đáp "hiện tại em không muốn cũng không sao, anh đợi đến khi em cũng muốn có con là được".

Mộc Hinh cười nhẹ, hẳn Allen đang lo cho công việc của hắn vì người mang thai không phải anh.

"Để em sắp xếp lịch hẹn với bệnh viện ở cuối tuần nhé, chúng ta khám tổng quát để bác sĩ xem cần dùng thuốc hay khỏi, dẫu sao độ tương thích 100% cũng không phải vô nghĩa".

Có những cặp BO hay AB muốn có thai phải dùng qua thuốc, độ hòa hợp dưới 70% thì khả năng thụ thai cũng rất thấp. 

Lịch hẹn ở bệnh viện phụ sản, cả Mộc Hinh và Allen đều có chút lo lắng. Theo y tá làm thủ tục đầy đủ xong thì ngồi bên ngoài đợi khám tổng quát từng người, lấy mẫu máu, mẫu nước tiểu. 

Vì lịch hẹn theo giờ nên khu khám tổng quán ít người đến, Mộc Hinh tựa người ở ban công nhìn xuống, thấy cảnh chồng dìu vợ bầu đi lại dưới sân, tưởng tượng ngày nào đấy bản thân cũng như vậy, Mộc Hinh vô thức bật cười.

"Có kết quả rồi", Allen duỗi tay ôm thắt lưng Mộc Hinh, hôn lên trán hắn. Mộc Hinh hít sâu một hơi, cùng anh vào phòng của bác sĩ.

Ngày trước khám bệnh để gia nhập quân đội cũng không căng thẳng như lúc này.

"Vì độ hòa hợp 100% nên hai người không cần dùng thuốc gì cả, chỉ cần một tuần làm chuyện giường chiếu một hai lần thì khả năng mang thai sẽ cao hơn, Beta không có ngày phát tình như Omega nên muốn có con thì siêng một chút, nếu thấy triệu chứng nôn nghén thì tới bệnh viện khám để lấy danh sách đồ tẩm bổ là được".

Allen và Mộc Hinh nhìn nhau, một tuần hai lần sao? Đúng thật lâu rồi họ không lăn giường đó, lần cùng nhau cuối cùng chắc tầm mấy tháng trước? 

Cảm ơn bác sĩ xong thì Mộc Hinh với Allen về nhà.

Trước mắt là tổ chức lễ cưới cho Lục Hinh để con bé theo hôn phu về hành tinh của nhà trai. Cô nàng mong đợi hôm đám cưới tới nỗi muốn mất ngủ luôn, cũng không quên tổ chức tiệc tạm biệt ngày tháng độc thân cuối cùng.

[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%Where stories live. Discover now