Chương 140

10.1K 705 24
                                    

Editor: Shmily

Cầu vote như cầu người yêu ~

-------------------------- 

Hai cô em gái tuổi vẫn còn nhỏ, khó có thể được đi cùng hai ca ca đi ra ngoài chơi, đợi hai ca ca đi đại học hết, bọn họ muốn đi chơi cũng chỉ có thể đợi người nhà có thời gian rảnh. Cho nên vì chuyện này liền nghĩ mọi cách áp bức ca ca của mình, thừa dịp trong khoảng thời gian này chơi thật đã.

Họ không đơn giản chỉ muốn ăn quán này, còn muốn đi quán bar có tiếng nữa. Thế nhưng cho dù tuổi còn chưa đủ nhưng lòng đã tràn đầy dã tâm, không đơn giản chỉ là đi quán bar có tiếng mà còn muốn đi quán bar nào có mấy tiểu ca ca biểu diễn tiết mục thoát y ấy.

Kết quả là hai người kia vẫn không xoay chuyển được hai tiểu nha đầu này.

Hành trình được quyết định là đi quán ăn trước, sau đó liền tới quán bar, còn muốn đi hai quán, một quán bar có tiếng và một quán bar biểu diễn thoát y.

Lương Quyết Thành quyết định xong, sắc mặt vẫn thúi hết chỗ nói.

Anh nhìn lên bầu trời, bây giờ mới là hoàng hôn.

Lúc này đáng lẽ ra anh phải được cùng Tiễn Ý Ý ở trong khách sạn, thảo luận một chút về chuyện cơ bắp mới đúng.

Ngày tốt cảnh đẹp, thời tiết lại dễ chịu như thế, đây còn là địa điểm dễ dàng khiến cho con người ta động tâm, nói không chừng từ cơ bắp có thể thảo luận tới phương diện khác thì sao?

Vạn nhất có thể mang đến cho anh một trải nghiệm cực kì tốt cũng nên?

Hiện tại lại phải đi bồi hai tiểu nha đầu này đi ăn hàng.

Cả một đường, Tiễn Ý Ý đều ngồi chung một chỗ với Lương Quyết Thành, nhìn thấy anh như vậy cũng không nhịn được muốn cười.

Bạn trai của cô rốt cuộc là kiểu người ngốc nghếch nào vậy, vì cái gì mà lại canh cánh trong lòng loại sự việc này, một chút tâm tư đó không thể nhịn được sao? Tốt xấu gì cô vẫn là một cô gái nha, vẫn có thể nhìn rõ ý tưởng của anh.

Ừm, bây giờ còn không phản ứng lại nữa chứ.

Tiễn Ý Ý chuyển hướng đề tài, nhắc tới chuyện lên đại học, Lương Quyết Thành rốt cuộc mới có thể dời lực chú ý đi một chút.

Năm thứ nhất của khoa chính quy không thể thuê phòng ở bên ngoài, bọn họ ít nhất phải ở trong kí túc xá một năm, tới năm thứ hai đại học liền mua một căn hộ ở gần trường, hoặc thuê một căn ở gần đó cũng được. Ba năm đại học sau đó liền có thể ở đó luôn.

Bây giờ còn chưa biết là mình có muốn học lên nghiên cứu sinh hay không, nếu như học lên nghiên cứu sinh thì thời gian ở đó cũng nhiều hơn.

Những thứ này đều là Tiễn Ý Ý dùng đến để cố ý quấy rầy suy nghĩ của Lương Quyết Thành. Kỳ thật đều là những chuyện vô cùng xa xôi, không phải là chuyện nên tính ở thời điểm hiện tại, thế nhưng Tiễn Ý Ý cảm thấy loại chuyện này nhất định có thể hấp dẫn lực chú ý của anh.

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now