Chương 113

8K 689 66
                                    

Editor: Shmily

-------------------------------- 

Từ nhỏ Lương Nguyệt Ninh đã thắc mắc cha mình là ai, có phải là đại anh hùng trong truyện cổ tích hay không, có thể nào sẽ có một ngày ông tới giải cứu cô, mang cô thoát khỏi cuộc sống đầy khổ ải này, về sau sẽ cùng cô chung sống trong một thế giới hạnh phúc. Nhưng thật không ngờ mẹ cô lại lỡ miệng nói ra một vài chuyện, từ đó cô biết được, cha ruột của mình là một tên nam nhân cặn bã. Sau này Lương Nguyệt Ninh liền có suy nghĩ, nếu không phải do tên nam nhân độc ác này thì một nhà ba người họ cũng không sống bi thảm đến như vậy.

Chuyện này cũng thôi đi, Lương Nguyệt Ninh còn biết đến nam sinh ngồi ở bên cạnh Diêu Viễn kia chính là Diêu Nhất Nam của ban 11 năm cuối, trước đó làm ra không ít chuyện khiến cho người khác không vui, lại còn chen chân vào giữa tình cảm của anh hai với chị Ý Ý, muốn cướp chị Ý Ý đi nữa.

Bây giờ lại nói cô là con gái của Diêu gia, là em gái của những người kia, thật khiến người khác ghê tởm.

Lương Nguyệt Ninh đánh Diêu Viễn xong, nghiêng cổ đứng ở đó, giống như một nữ anh hùng trừ gian diệt ác.

Máu trên đầu Diêu Viễn đặc biệt chói mắt, sắc mặt ông ta dữ tợn như yêu quái ăn thịt người, hung ác nhìn chằm chằm Lương Nguyệt Ninh, không còn một chút biểu cảm hiền lành, hòa ái như vừa rồi nữa.

Phòng ăn một trận hỗn loạn qua đi, quản lý vội vàng gọi xe cứu thương, còn hỏi xem là có cần báo cảnh sát hay không.

Báo cảnh sát? Báo cái gì? Loại chuyện này làm sao có thể báo cảnh sát chứ, cảnh sát tới thì biết nói thế nào? Con gái mới vừa nhận về ra tay đập cha ruột của mình? Quá mất mặt đi, đây toàn là chuyện không ai có thể chấp nhận được mà!

Diêu Viễn bị đập cho chảy máu cũng không có cái gì để phát tiết, nghẹn đến mức mặt mũi hồng cả lên.

Diêu Nhất Lâm trợn mắt há mồm, mà Diêu Nhất Nam ngược lại còn có chút buồn cười, cái này không phải đều là do cha hắn tự mình tìm đến hay sao, nếu như không gọi tiểu nha đầu này ra sẽ không có chuyện máu chảy ngập đầu như thế này.

Hành hung người 'cha' này của mình xong, Lương Nguyệt Ninh lực lượng mười phần đứng ở nơi đó, căn bản không chút sợ hãi nào.

Dù sao cô cũng là trẻ vị thành niên, cùng lắm thì bị phê bình giáo dục một hai câu là xong. Bù lại có thể phát tiết được cái nỗi niềm này, ít nhất cũng có thể để cô vui vẻ trong bốn năm tới, đi cục cảnh sát cũng coi như đáng giá lắm.

"Lương Nguyệt Ninh!"

Diêu Viễn lau qua miệng vết thương, Diêu Nhất Lâm thực sự không nhịn nổi nữa, bùng nổ gào lên: "Mày có biết mày đang làm cái gì không hả? Mày đánh cha mày! Lương Nguyệt Ninh, mày còn là con gái sao?"

Lương Nguyệt Ninh không nói lời nào, cô là con gái, thế nhưng lại không phải con gái của Diêu Viễn, cô chỉ là con gái của mẹ Lương mà thôi. Về phần người đàn ông này, Lương Nguyệt Ninh còn cảm thấy đánh thế là nhẹ chán.

Diêu Nhất Lâm xông lên liền muốn cho cô một cái bạt tai, tay cô ta nâng cao lên, hướng về phía gương mặt của Lương Nguyệt Ninh mà vỗ xuống!

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ