Chương 26

15.6K 1K 104
                                    


Editor: Thương Thù

Beta: Shmily

--------------------------------------------------

Tiễn Ý Ý ở trên mạng đọc được rất nhiều thứ, cũng hiểu là bọn họ cần phải luyện tập nhiều hơn. Nhưng mà cũng không cần gấp quá, từ từ thôi cũng được.

Nắm tay quen rồi thì ôm cũng không có gì khó nữa.

Đến lúc cô mang Lương Quyết Thành về nhà, đừng nói là nắm tay, đến một ánh mắt cũng phải nhìn sao để cha mẹ Tiễn tin tưởng anh là cha của đứa bé trong bụng cô là được rồi.

Cô lên mạng tra mấy tài liệu về thời kì đầu khi mang thai.

Tiễn Ý Ý vẫn muốn suy xét một vấn đề quan trọng, cô mang thai con của anh, tức là đã từng có quan hệ giường chiếu với anh rồi. Ít nhất phải chịu được việc nằm ngủ chung với nhau mới được.

Bây giờ cô phải ngủ chung giường với lão đại, cô có thể bị ném ra ngoài hay không?

Tiễn Ý Ý cẩn thận đưa ra quyết định này, Lương Quyết Thành nhìn cô, cái nhìn này Tiễn Ý Ý không đoán được bất kì ý tứ gì, nhưng là cảm thấy ánh mắt anh có chút khác với trước, cụ thể là khác thế nào thì cô không rõ lắm.

Ngủ chung một giường.

Cô đưa ra loại yêu cầu này, Lương Quyết Thành có chút ngoài ý muốn, thậm chí cảm thấy Tiễn Ý Ý nhịn được đến lúc này đã rất lợi hại rồi.

Rõ ràng bình thường đều không kiềm chế được mà muốn thân cận với anh, nghĩ trăm phương ngàn kế cũng muốn anh tới gần, ở cùng một chỗ lại làm anh không tránh được. Lúc này cô nói ra những lời này, anh cũng không thể từ chối.

"... Được."

Không quan trọng, dù sao chỉ là ngủ cùng một giường mà thôi. Về sau ngủ với nhau còn dài, anh tập làm quen trước mới tốt.

Hai người rửa mặt xong, Trương Dung và Tôn Tư Hằng cũng đã quay trở về.

Bọn họ ngâm suối nước nóng thực hăng say, mặt hai người đều hơi hồng hồng, cả người tràn đầy nhiệt khí.

"Các cậu chuẩn bị đi ngủ sao? Sớm như vậy, không đi chơi à?"

Tôn Tư Hằng nhiệt tình nói: "Buổi tối là thời gian tốt nhất, không nên lãng phí nha!"

Trương Dung hung hăng đạp Tôn Tư Hằng, nói nhỏ: "Người ta thân thể không tốt, không thể thức đêm..."

"Được." Tiễn Ý Ý thoải mái đáp ứng.

Dù sao cũng đều là bạn bè, xúm lại chơi trò gì đó cũng hay.

Nói tối kỳ thật thời gian cũng vẫn còn rất sớm, sớm như thế này, cô căn bản cũng không ngủ được. Ngủ không được liền nằm ở đó, có thể làm được cái gì chứ?

Nằm một mình có thể tự chơi di động, làm chút gì đó, nhưng là hôm nay buổi tối của cô có thêm Lương Quyết Thành bên cạnh, nếu không ngủ được cũng chỉ có thể mắt to trừng mắt nhỏ, quá lúng túng rồi. Còn không bằng chơi một trận tiêu hao thể lực, sau đó về phòng nằm xuống ngủ luôn.

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now