Chương 81

9.2K 631 32
                                    

Edit: Thương Thù

Beta: Tịnh Nghiên

------------------------------------------------

Tiễn Ý Ý bị cái tay đặt ở sau lưng mình làm cho bối rối vài giây.

Lương Quyết Thành đây là...

Tiễn Ý Ý không dám nói lời nào, cô cảm thấy cục diện kế tiếp không phải là thứ mà cô có thể khống chế được.

Lương Quyết Thành nhìn chằm chằm cô vài giây, đem tầm mắt rời khỏi tiểu cô nương nhà mình, tầm mắt tự do cắn đũa.

Anh như kiểu được đả thông hai mạch Nhâm Đốc, từ trạng thái không được tự nhiên suốt một tháng qua khôi phục lại, sau khi tan cuộc còn chủ động bám theo Tiễn Ý Ý.

Tiễn Ý Ý nghi ngờ đồ uống của bọn họ đã bị đổi từ nước trái cây thành đồ có cồn. Nếu không thì vì cái gì mà tính tình Lương Quyết Thành lại chuyển hóa lớn tới như vậy?

Cô không biết, cũng không dám hỏi.

Về nhà, Tiễn Ý Ý đi rửa mặt, Lương Quyết Thành nhìn vòng quanh phòng khách một lượt, đồ vật của anh đều còn ở đây, một tháng không có chủ nhân của chúng vẫn ngay ngắn chỉnh tề, một chút tro bụi đều không có. Hẳn là mỗi ngày dì giúp việc đều quét tước. Trên giá áo còn treo một cái áo khoác mùa đông hoàn toàn mới, đây chính là một bộ dáng nghênh đón chủ nhân sau nhiều ngày không về.

Lương Quyết Thành rửa mặt xong, thay đồ ngủ mới. Áo ngủ là áo san hô nhung mùa đông, vẫn là kiểu dáng ô vuông màu lam, cùng với bộ đồ ngủ mùa hè của anh không khác nhau lắm.

Cách một bức tường, bên cạnh chính là Tiễn Ý Ý.

Lương Quyết Thành nghĩ thông suốt, quan hệ tiền bạc cũng được, trước cứ ở lại đã. Tầng quan hệ này sớm muộn gì cũng đều có thể thay đổi được.

Sáng ngày thứ hai, Tiễn Ý Ý đột nhiên nhìn thấy Lương Quyết Thành như trước đây, cô còn cho rằng mình chưa tỉnh ngủ.

Ngày đó nháo rất không thoải mái, có thể trở lại làm bạn bè cũng đã làm người ta rất khó có thể tin tưởng rồi. Lương Quyết Thành còn không tiếp tục trốn tránh cô nữa mà về đây ở.

Tiễn Ý Ý mang theo nghi hoặc, ngẩn người ngồi trong lớp học.

Lớp tự học sáng sớm, đại diện môn sẽ thu bài tập về nhà. Phát hiện Lương Quyết Thành cùng bàn với Tiễn Ý Ý quay lại, hơn nữa còn có cái chỗ hơn nửa tháng nay không có người ngồi bây giờ cũng đã được lấp đầy.

Diêu Nhất Nam cũng quay về.

Bọn họ cơ hồ chính là chân trước chân sau quay trở lại lớp, Diêu Nhất Nam còn phá lệ chú ý tới Lương Quyết Thành, lúc đi học, tầm mắt đều dừng ở phương hướng Tiễn Ý Ý.

Tiễn Ý Ý ngẫu nhiên quay đầu, chống lại tầm mắt của Diêu Nhất Nam, đột nhiên cảm thấy có chút vi diệu.

Ánh mắt của Diêu Nhất Nam, có chút kỳ kỳ quái quái.

"Ý Ý."

Nói đến là đến, lúc nghỉ trưa, Diêu Nhất Nam gõ gõ bàn Tiễn Ý Ý, không thấy ánh mắt của Lương Quyết Thành: "Theo tôi ra đây một chút, có chuyện muốn nói với cậu."

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ