Chương 128

8.5K 591 41
                                    

Editor: Shmily

----------------------------

Bác cả Lương gia cũng học họa, hiện tại đang làm trong hệ thống giáo dục.

Nhân mạch của ông ấy nhiều năm qua cũng không thể khinh thường được, cho dù là ở Hải thị đi chăng nữa thì cũng có thể tìm được người điều tra sự việc của Diêu gia.

Những chuyện ác năm đó Diêu Viễn làm, toàn bộ đều có thể tra được, thậm chí ông còn tra được chuyện Diêu gia bị nhắm vào từ một tháng trước.

Mà người đứng đằng sau động thủ với Diêu gia, lại chính là Tiễn gia và Diệc gia.

Tiễn gia thì ông ta biết, bạn gái của cháu trai ông ta chính là tiểu thư xuất thân từ thủ phủ Tiễn gia.

Đoán chừng là vì muốn giúp đỡ cháu trai của ông ta mà cô tiểu thư nhỏ được sủng ái này đã cầu xin nhà mình ra tay với Diêu gia.

Mặt khác thì nhà còn lại, ông ta cũng không hiểu vì lí do gì mà giúp đỡ.

Diệc gia vốn chẳng có quan hệ gì với bọn họ cả, bây giờ lại nhúng tay vào chuyện này, thậm chí còn làm quá phận hơn cả Tiễn gia.

Tiễn gia làm việc sẽ còn có chừng mực, không làm ra chuyện gì quá khác người, chỉ có thể làm cho người ngoài nhìn vào là họ đang nhắm vào Diêu gia mà thôi. Thế nhưng Diệc gia thì khác, thủ đoạn làm việc của Diệc Văn dường như đang muốn mạng của Diêu gia vậy.

Kỳ thật cũng không phải làm việc gì quá nhiều, hiện giờ thanh danh của Diệc gia đã bị hủy không sai biệt lắm, đứa con gái lớn của Diêu gia đã làm thủ tục xuất ngoại rồi.

Còn lại hai đứa con trai, một là Diêu Nhất Nam đang học cuối cấp và một đứa bé trai học cấp hai.

Bác cả Lương gia còn phát hiện, trong chuyện này, chẳng cần ông ta nhúng tay vào thì Diêu gia cũng đã tự suy sụp. Nhưng làm sao có thể không ra tay đây, thù của em gái nhà mình, vẫn phải đích thân mình đến báo mới được.

Việc mà ông làm cũng không nhiều, gia đình nhà vợ của Diêu Viễn trước sau xuất hiện không ít phiền phức, còn thêm cả mấy vấn đề của ba tiểu bối Diêu gia nữa.

Thủ tục của Diêu Nhất Lâm vẫn luôn không làm được, chuyện này lúc trước là tuyệt đối không thể xảy ra, thế nhưng tự dưng bây giờ lại xuất hiện, con đường của cô ta liên tiếp bị người khác ngăn trở, có làm cách nào cũng không qua được.

Đứa con trai út của Diêu gia học ở trường quý tộc tư nhân cũng không dễ chịu một chút nào, các thầy cô giáo bỗng dưng đều nhằm vào hắn khiến cho tiểu Bá Vương này chịu không nổi, vừa về nhà đã đập phá không ít thứ.

Ngay cả Diêu Nhất Nam cũng không được yên.

Rõ ràng là học sinh lớp 12, thế nhưng trong danh sách thi lại không tìm được tên hắn.

Tất cả mọi người đều có thể lấy bài thi, duy chỉ có Diêu Nhất Nam là không có.

Đây chỉ là chuyện trong vòng 10 ngày ngắn ngủi phát sinh ra.

Đến đứa ngốc cũng biết, đây là đang có người vì chuyện của Diêu Viễn mà chống lại ba đứa con của ông ta.

Diêu phu nhân đã chuẩn bị ly hôn với Diêu Viễn.

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ