Chương 72

10.8K 761 32
                                    

Edit: Thương Thù

Beta: Tịnh Nghiên

------------------------------------------------

Sinh nhật của Lương Quyết Thành là vào cuối tuần, hôm sau không phải đi học, Tiễn Ý Ý ngủ thẳng tới tám giờ mới rời giường, cũng là để tránh ăn điểm tâm sáng cùng với Lương Quyết Thành.

Không nghĩ đến dì giúp việc lại quá chịu khó trong phòng bếp, biết hôm nay là sinh nhật Lương Quyết Thành, sáng sớm tinh mơ đã chuẩn bị một bàn đồ ăn, lúc Lương Quyết Thành dậy là 7h, ngồi đợi cho tới tận khi Tiễn Ý Ý dậy vẫn chưa xong, cô rửa mặt chải đầu xong vừa lúc bắt kịp giờ ăn cơm.

Mặt Tiễn Ý Ý đen như than, còn có chút lo lắng. Thế nhưng Lương Quyết Thành đều là một bộ dáng thản nhiên, cũng chào hỏi như bình thường, cúi đầu ăn điểm tâm, nhìn qua hoàn toàn giống như không để chuyện tối qua ở trong lòng.

Bữa sáng qua đi, Tiễn Ý Ý bình tĩnh không ít.

Lão đại không chừng chỉ là tùy tay mà thôi, chính anh cũng không biết nó có ý tứ gì.

Như vậy cũng tốt, như vậy cũng tốt.

Hôm nay Lương Quyết Thành mặc đồ, dựa theo lời dì giúp việc nói chính là trang điểm vô cùng xinh đẹp, cùng trước kia không giống một chút nào.

Anh mặc bộ đồ màu sắc sáng rõ hơn rất nhiều, toàn thân lúc này nhìn mới ra bộ dáng của một thiếu niên mười tám tuổi.

Bất quá vẫn quá đơn giản, Tiễn Ý Ý bắt anh mặc áo lông, anh còn mặc một tầng áo khoác mỏng khác, nhìn qua tương tự cách ăn mặc của mùa hè.

Điểm tâm ăn xong thì tiếp theo là đi tìm báu vật.

Tiễn Ý Ý gạt Lương Quyết Thành .

Bánh sinh nhật là cô làm cho anh, thế nhưng mấy chuyện tìm báu vật này lại không phải tự mình làm. Thế nhưng Lương Quyết Thành khẳng định cũng không chú ý, nói như vậy thì cứ tiến hành theo kế hoạch đi.

"Lương ca, hôm nay cậu 18 tuổi rồi, mười tám tuổi sinh nhật vui vẻ. Tớ đã chuẩn bị 18 món quà cho cậu rồi đấy, cậu thử đi tìm xem."

Tiễn Ý Ý còn nhớ lúc ấy Lương Quyết Thành mang cô lên núi đã bắt cô làm mấy cái đề vật lý toán học kia, vừa quay đầu liền bắt chước cũng cho anh một cái đề, phía trên là đề cô ra.

Đối mặt với một học bá, đi ra loại đề về học hành chính là tự mình đứng trước nòng súng, Tiễn Ý Ý cũng không ngốc như thế.

Lương Quyết Thành nhìn thấy đề bài, liếc Tiễn Ý Ý một cái, có chút bất đắc dĩ.

Đề cô ra là: bút đánh dấu để ở đâu?

Loại đề này, Lương Quyết Thành thật sự không biết giải.

Ngày thường anh không phải người hay chú ý cái này cái nọ, Lương Quyết Thành cũng không nghĩ đến Tiễn Ý Ý sẽ dùng cái vấn đề này để làm khó mình.

Là vì khó, hay là Tiễn Ý Ý muốn nhắc nhở anh cái gì?

Có chút ý tứ.

"Không được đi tìm nha, chỉ có thể viết câu trả lời vào trong đó mà thôi, nơi đó mà tìm không thấy là do cậu cả đấy."

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ