Chương 96

9.6K 742 53
                                    

Edit: Thương Thù

Beta: Tịnh Nghiên

------------------------------------------------

Nhân sinh đúng là tràn đầy thứ khiến cho con người ta không thể nào lường trước được.

Lúc trước, Tiễn Ý Ý cho rằng xấu hổ của cô đã đạt tới đỉnh cao, không nghĩ đến còn có chuyện 'không ngăn được' kia của Lương Quyết Thành. Sau chuyện đó, Tiễn Ý Ý cảm thấy đối với cô mà nói, tất cả những chuyện khác đều không tồn tại bất cứ lực sát thương nào, không nghĩ đến còn có chuyện tiểu thúc thúc của cô mới rạng sáng đã ngồi trước cửa phòng cô uống rượu.

Bị gia trưởng bắt ngay tại trận cùng một người con trai ăn mặc quần áo của mình như thế này. Ai độ cô với!!

Tiễn Ý Ý suy nghĩ đến rất nhiều phương thức để hóa giải sự xấu hổ này, cuối cùng cảm thấy coi như xong rồi, nhân sinh này không còn gì nuối tiếc nữa.

Tiểu thúc không nói thêm gì, đem hai đứa trẻ siêu cấp xấu hổ này tách ra, hắn xách Tiễn Ý Ý đang vô lực phản kháng lên, hay căn bản là kích động đến mức không biết phản kháng như thế nào, đang đứng chắn trước mặt Lương Quyết Thành như chim mẹ bảo vệ chim non, đặt cô vào phòng xong, lúc đi còn tiện tay đóng cửa lại, ý vị thâm trường nói: "Năm mới vui vẻ."

Tiễn Ý Ý dựa lưng vào cửa, đầu đầy mồ hôi: ... Thực xin lỗi tiểu thúc, con vui đến không đứng nổi nữa rồi!

Giờ đầu tiên của năm mới, bị gia trưởng bắt gian tại... cửa, loại kích thích này đối với Tiễn Ý Ý mà nói khó có thể tiêu hóa.

Ai cũng không thảm bằng cô, ai cũng không giống cô thảm như vậy.

Tiễn Ý Ý, là một cô bé thật thê thảm

Buổi sáng mồng một đầu năm, trong nhà nhiều thêm một vị khách.

Cũng không thể xem như là khách.

Tối qua tiểu thúc đã đem người an bài xong, sáng ngày thứ hai liền cho anh một thân phận xác định.

Bạn trai đầu xuân năm mới tới nhà bạn gái chơi.

Lương Quyết Thành cái gì cũng không dám nói, tự nhiên theo sự an bài của tiểu thúc. Về phần tối qua ở trong phòng khách của Tiễn gia...

Không hợp lí, không thể nói.

Sáng sớm hôm nay, Tiễn Ý Ý mặc một cái váy dài màu đỏ, quầng thâm dưới mí mắt cô có hơi rõ ràng, Tiễn Ý Ý trang điểm đè lên che đi, sau khi xuống lầu mới phát hiện, trừ ông nội ra, tất cả mọi người đều có quầng thâm dưới mắt.

Tiểu thúc thì không nói làm gì, nếu vẻ ngoài của chú ấy hơi hướng phương Tây một chút liền giống y hệt ma cà rồng*.

* Nguyên văn là hấp huyết quỷ (Quỷ hút máu).

Ba người Tiễn gia hình như là cả một đêm không ngủ, nhất là mẹ Tiễn, mệt đến mức mí mắt cũng không mở ra được, thế nhưng vẫn còn cười đùa nói hùa theo.

Lương Quyết Thành mặc một cái áo lông màu lam có mũ trùm và quần bò màu xám nhạt. Đây không phải quần áo của anh, cũng không phải quần áo có sẵn ở Tiễn gia. Thực rõ rệt, chỉ trong một đêm, tiểu thúc đã giải quyết hết việc khó xử của Tiễn Ý Ý và Lương Quyết Thành.

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now