Chương 131

8.4K 603 38
                                    

Editor: Shmily

-------------------------- 

Con số ở góc bảng đen đếm ngược thời gian thi đại học đã dần dần giảm xuống, cuối cùng chỉ còn lại 3 ngày.

Đồng thời, trường học cũng cho toàn bộ học sinh lớp 12 nghỉ học.

Thời gian 3 ngày này, có thể làm cái gì đây?

Nên xem lại một lượt tất cả các đề thi đã làm, hay là làm tiếp mấy đề nữa?

Tiễn Ý Ý nói không.

Cô vô cùng phóng khoáng, dẹp tất cả sang một bên, tập trung thả lỏng tinh thần.

Tinh thần tốt cũng vô cùng quan trọng khi đi thi nha.

Đây đã là lần thứ hai Tiễn Ý Ý đi thi đại học rồi, lần đầu tiên thi, cô cũng khẩn trương đến mức kém chút nữa quên kiểm tra lại bài làm, sau này khi nhớ lại, rốt cuộc buổi tối trước hôm thi cô đã làm gì, buổi sáng hôm sau cô đã làm gì, Tiễn Ý Ý cũng không nhớ rõ lắm. Mà ấn tượng sâu nhất của cô chính là mấy cái đề thi dày cộp.

Lúc này, Tiễn Ý Ý đang chuẩn bị đầy đủ đồ dùng, còn thuận tiện chuẩn bị cho Lương Quyết Thành nữa.

Kỳ thật cũng không có nhiều đồ lắm, chỉ có vài thứ mà thôi. Thế nhưng có đôi khi đến lúc đi thi lại không tìm thấy cái này, quên mất cái kia, cuối cùng lại thành một cái cửa ải đại nạn cho cả học sinh lẫn người nhà học sinh.

A di cũng rất gấp, sau khi nấu xong bữa tối liền xoay quanh ở phòng khách, hỏi cô đồ vật đã chuẩn bị đầy đủ chưa, có cần kiểm tra lại không.

Kỳ thật là sau khi Tiễn Ý Ý soạn xong thì đã không cần kiểm tra cái gì nữa.

Chỉ có mấy thứ này, làm sao có thể quên được cơ chứ. Chủ yếu vẫn là do bọn họ bị cảm xúc khẩn trương quấy phá, đem một việc tưởng chừng như vô cùng đơn giản lại hóa thành phức tạp lên mấy lần.

Đây là lần đầu tiên Lương Quyết Thành thi đại học, thế nhưng trông anh có vẻ rất bình tĩnh.

Chuẩn bị đồ dùng gì đó đều là do Tiễn Ý Ý làm giúp, đến nhìn anh cũng không nhìn lấy một cái, mỗi ngày cứ ngủ cho đến khi tự nhiên tỉnh, sau khi dậy thì hoạt động thân thể một chút, thậm chí còn có tâm tư đi chạy bộ buổi sáng.

So với hai thí sinh sắp phải lâm trận thật sự này, gia trưởng còn khẩn trương hơn cả hai người.

Tiễn Thiếu Trầm thường xuyên đến nhà Tiễn Ý Ý hơn.

Chú ấy bề bộn nhiều việc, bình thường có rất ít thời gian cùng người trong nhà thân cận. Mười ngày nửa tháng mới gọi được một cuộc điện thoại là chuyện rất bình thường, nhưng sắp tới là kì thi đại học, không giống với mọi ngày, cho nên hắn mới cố gắng bớt chút thời gian đến xem cháu gái nhỏ, còn có cậu cháu rể kia nữa.

Ân cần thăm hỏi với thân phận là trưởng bối cũng chỉ đơn giản là cùng một chỗ ăn cơm, nhìn xem thấy trạng thái của Tiễn Ý Ý và Lương Quyết Thành coi như không tệ, không giống như đám trẻ con khẩn trương vì sắp phải thi đại học, tâm tình đều vô cùng bình thản, lúc này hắn mới yên lòng.

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now