Chương 56

11K 1.1K 57
                                    

Edit : Thương Thù

Beta : Duyên Trương

--------------------------------------------

Ở vùng ngoại ô này vẫn có thể ngắm được sao, Lương Quyết Thành chọn địa điểm đã cố ý chọn nơi bầu trời có những vì sao nhỏ không bị mây che mất.

Tiễn Ý Ý nhìn rất lâu, cơ hồ là đến tận đêm khuya mới chịu đi ngủ.

Dưới cái lều trại có hai người, Lương Quyết Thành trải một tấm chăn thật dày xuống đất, một tấm thật dày khác dùng để đắp.

Tiễn Ý Ý với anh ngủ cùng nhau đã quen, lúc này đây cũng không có trở ngại gì. Ngủ đến nửa đêm, ngọn núi dần dần hạ thấp nhiệt độ xuống, Tiễn Ý Ý mơ mơ màng màng lăn tới chỗ ấm áp, lăn một hồi lại lăn vào trong lòng Lương Quyết Thành.

Lương Quyết Thành ngủ không sâu, cơ hồ là Tiễn Ý Ý vừa lăn tới thì anh liền tỉnh lại.

Bởi vì ban ngày điên cuồng chơi cho nên đến bây giờ cô ngủ rất sâu. Từ trước tới nay thói quen ngủ của cô rất tốt, có lẽ là đêm nay thực sự lạnh, cô liền dùng cả tay chân quấn lên người Lương Quyết Thành.

Tay Tiễn Ý Ý vòng qua bả vai của anh, chân cũng khoác lên trên đùi anh, toàn thân giống như là ôm một con gấu bông cỡ lớn vậy, đem Lương Quyết Thành ôm thật chặt.

Lương Quyết Thành mở to mắt nhìn chằm chằm lên đỉnh lều, bên ngoài là gió núi ô ô thổi qua, trong ngực là Tiễn Ý Ý đang dính sát vào người.

Anh đấu tranh tư tưởng một hồi, muốn đẩy cô ra, nhưng là vừa động tới lại sợ đánh thức Tiễn Ý Ý cho nên lực đẩy của anh dường như bằng không.

Tiễn Ý Ý đang ngủ, Lương Quyết Thành lại không có cách nào xuống tay, lại cũng không thể để cô cứ ôm anh như vậy. Đẩy không được không đẩy cũng không được, Lương Quyết Thành rơi vào cảm giác bất lực.

"Ý Ý..."

Thanh âm anh hơi khàn.

Đáng tiếc Tiễn Ý Ý ngủ quá say không có nghe thấy, ngược lại càng tiến gần hơn cọ cọ nguồn nhiệt ấm áp.

Thân thể Lương Quyết Thành cứng ngắc.

Giống như, không thể tiếp tục như vậy nữa.

Nửa ngày sau anh mới nhẹ nhàng thở ra.

Thời gian trôi qua rất chậm, Tiễn Ý Ý bỗng nhiên lật người, Lương Quyết Thành cơ hồ đều tê hết một bên.

Anh vừa mới rón rén hoạt động tay chân một chút, Tiễn Ý Ý vừa xoay người lại cảm thấy lạnh, cuối cùng lại xoay trở về, rúc đầu vào trong ngực anh.

Lương Quyết Thành một lần nữa bị coi như con gấu bông: "..."

Ngủ ở trong lều ở trên núi mang đến cho Tiễn Ý Ý một tâm trạng mới mẻ, kích thích, nhưng là trên núi nhiều chim, sáng sớm chúng đều hót đến vang trời, khiến cô không thể ngủ thêm nổi nữa, cơ hồ là mới sáu giờ cô đã tỉnh giấc.

Mở mắt ra thời điểm đã thấy hai cái chăn đều cuốn lên người cô đến loạn thất bát tao, vị trí bên cạnh đã không có người.

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ