Chương 49

11.2K 875 75
                                    


Edit: Thương Thù

Beta: Shmily

--------------------------------------------

Đại hội thể dục thể thao, tiết mục đầu tiên đó chính là khai mạc. Mỗi học sinh thay đồng phục theo lớp, luyện hô khẩu hiệu.

Mỗi ban đều phải cử một người đại diện, ủy ban thể dục ngay từ đầu đã nhắm đến Tiễn Ý Ý, muốn để cô đi làm người phát ngôn cho lớp mình, nhưng Tiễn Ý Ý lại từ chối.

Tiễn Ý Ý không nguyện ý làm người đại diện, ủy viên thể dục chỉ còn cách tìm nữ sinh khác, nhưng cũng bị từ chối. Quan hệ giữa mấy đứa con gái này cũng kì, mình không phải là người đầu tiên được chọn thì sẽ hậm hực không vui.

Cuối cùng thì cũng chỉ còn lại Tô Á Na có quan hệ tốt với Tiễn Ý Ý.

Tô Á Na lớn lên cũng trắng nõn khả ái, chỉ là ở trong lớp giống như người vô hình. Tận đến thứ sáu tuần trước đi bên Tây Chức về, cô ấy mới thể hiện bản thân mình trước mọi người ở trong KTV. Ủy viên thể dục thương lượng cùng Tô Á Na, sau đó quyết đinh chọn cô ấy.

Tô Á Na trở thành người đại diện cho ban 11. Lúc lên phát biểu thì y phục trên người cũng không giống với những người khác, có thể mặc váy của chính mình.

Trong trường bây giờ phong cách gì cũng đều có, nhất là nữ sinh đại diện cho mỗi lớp, còn có người mặc cả váy Lolita. Tô Á Na cũng không chịu thua người khác, diện luôn bộ váy khiêu vũ lên người.

Cô ấy tự trang điểm cho chính mình, dưới mắt rắc một ít kim tuyến lấp lánh, cả người ngập tràn sức sống thanh xuân.

Tất cả mọi người đều đi thay đồng phục. Mấy học sinh tham gia các hạng mục cũng nhân tiện đó mà đổi giày thể thao đi.

Tiễn Ý Ý hôm nay cũng mang đôi tất chân màu trắng kia, bởi vì thời tiết quá lạnh. Đồng dạng cũng mặc tất dài như cô còn có hơn nửa số nữ sinh ở trong trường.

Xếp hàng là xếp theo chiều cao, Tiễn Ý Ý cao 1m66, xem như là cao hơn so với dáng người của nữ sinh cấp 3 cho nên cô đứng ở phía cuối hàng. Cùng đứng với cô là một nhóm nữ sinh không quen thuộc lắm, thậm chí có một người chính là đại biểu môn Tiếng Anh đã từng ném sách của cô vào thùng rác.

Khẩu hiệu của ban 11 vừa khoa trương vừa ngốc ngốc.

"Trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, chúng ta là ai, chúng ta là thập nhất ban!"

Mấy nam sinh hô rất lớn, kêu đến kích thích đầy người. Mấy nữ sinh vẻ mặt chết lặng, há miệng hô theo ứng phó cho có.

Thầy Trương còn tới kiểm tra xem đám học sinh của mình có nghiêm túc thực hiện nghi lễ hay không, xác nhận đều trong phạm vi chấp nhận thì mới hài lòng gật gật đầu.

Sân trường khó có một lần tập trung nhiều người như vậy, dựa theo cấp học phân về vị trí của mình, sân đều kín người.

MC là hai học sinh lớp 10, một nữ một nam, hai người nhận về một đống giấy lớn giấy nhỏ, chuẩn bị đọc.

Học sinh năm nhất được xếp ngồi ở hàng đầu tiên. Bọn họ vừa mới lên cấp ba, trên mặt vẫn còn nét ngây ngô, tràn đầy sức sống. Đồng phục lớp thì có đủ loại, có tập thể cosplay, có tập thể lại mặc hán phục, cũng có tập thể mặc đồ cương thi.

[Edit - Hoàn] Nuôi dưỡng nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ