Lựa chọn

1.3K 156 0
                                    

Ngu Thư Hân nghe thấy dõng dạc người phụ nữ kia gọi tên bạn trai nàng, trên đời này không phải chỉ có duy nhất một cái tên Lập Tân, nhưng trùng hợp như vậy, có thể sao? Và nếu nhớ không lầm rạp chiếu phim này là nơi Lập Tân thường xuyên dắt nàng tới nhất, tên ngốc ấy đại khái chỉ nhớ đường đến một vài nơi quen thuộc, nghĩ tới đây nàng càng không khỏi nghi ngờ. Vả lại tại sao Triệu Tiểu Đường lại làm bộ mặt hốt hoảng như nhìn thấy quỷ, còn muốn kéo nàng vào phòng vệ sinh, như muốn trốn tránh ai đó. Chuyện đến nước này nàng cũng không phải đồ ngốc mà không nắm bắt được tình hình, chỉ hận bản thân quá xui xẻo.
Nhìn vẻ mặt lặng đi của Ngu Thư Hân, Triệu Tiểu Đường liền cảm thấy không xong rồi, không tránh khỏi kiếp nạn này, cô phải nghĩ cách cứu vãn tình hình. Cô không muốn để Ngu Thư Hân chịu đựng cảm giác nhìn người mình thích đi với người khác ở trước mặt như thế. Loại cảm giác khó chịu bức bối, đau lòng này Ngu Thư Hân không cần phải trải qua.

"Ngu Thư Hân, đi thôi. Chúng ta hôm nay không đi xem phim nữa được không? Về nhà với tôi đi." Triệu Tiểu Đường ở bên nắm chặt lấy vai nàng, như muốn nhấn mạnh sự tồn tại của bản thân, muốn để Ngu Thư Hân có thể phân tâm hướng tầm mắt qua phía cô, ngoài mục đích chính là để nàng chấp thuận đi về không tiếp tục phải làm lớn chuyện, đau lòng chính mình, mà còn là nỗi niềm thật sự của cô, Ngu Thư Hân liệu có chọn về với Triệu Tiểu Đường hay vẫn là lựa chọn bạn trai nàng mà ở lại.

Ngu Thư Hân quả thật phát điên rồi. Nàng mỗi lần quen ai cũng đều thật tâm đối xử, thật tâm dành trọn tình cảm cho đối phương, không hề quen vì gia thế, luôn luôn dùng thái độ nghiêm túc nhất dành cho người. Thế nhưng lần nào cũng vậy, luôn là gặp phải tra nam hỗn đản, cũng không biết bao lần tổn thương nhưng vẫn đâm đầu vào tin tưởng. Nàng vẫn giữ một tia hy vọng nào đó mọi chuyện không giống như nàng nghĩ.
"Có vấn đề gì sao Tiểu Đường? Phim này là phim tôi khá trông chờ. Tôi muốn ở lại xem rốt cuộc nội dung của nó là như thế nào."

Nàng vẫn là lựa chọn hắn ta, dù biết trước kết cục sẽ không tốt đẹp nhưng vẫn mong chờ đặt niềm tin cho hắn, cô lại thua rồi... Triệu Tiểu Đường chỉ còn cách đứng bất lực ở đó, đợi người thương giải quyết chuyện riêng mà chính mình không có quyền can thiệp.

[Đại Ngu Hải Đường] - Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ