Chương 50 : Ôn dịch sự kiện

3.3K 83 16
                                    

Thời tiết phá lệ thật tốt, sáng sớm Phạm đại tiểu thư đã chạy ra khỏi doanh trại, vẻ mặt cười xấu xa, ai cũng đều nhìn ra nàng có chủ ý tà ma.

“Ai! Ngự tỷ! ngươi thức rồi sao, tối qua ngủ có ngon không?” Phạm Ngưng Toa thấy Phạm Tư Vực từ trong quân trướng đi ra nói.

“Ân.” Phạm Tư Vực hừ một tiếng.

“Thật không?” Phạm Ngưng Toa cẩn thận quan sát đến biểu tình của Phạm Tư Vực.

“Ân.” Phạm Tư Vực lại hừ một tiếng.

“Uy! Ngự tỷ! ngươi rốt cuộc là có ngủ ngon hay không? Không cần ân đến ân đi như thế” Phạm Ngưng Toa nói.

“Ân? Ân! Hảo.” Phạm Tư Vực như trước thản nhiên nói.

Phạm Ngưng Toa thấy cảnh tượng như vậy thập phần hồ nghi, từ lúc thời điểm trong cung, nàng chỉ biết hai người kia lại giận dỗi, cho nên rõ ràng đem Đản Đản trói mang đến đây, vốn định đem nàng đến doanh trại cấp cho Phạm Tư Vực cái bậc thang đi xuống, còn muốn dùng chuyện này hảo hảo trêu ghẹo nàng một chút, nhưng là ngược lại, giống như hết thảy đều là nàng tự chủ trương, người ta tỏ ra mọi chuyện dĩ nhiên là như vậy, này ngự tỷ thực giảo hoạt!!!

“Công Chúa Điện Hạ! Trong thành có động tĩnh!” Lúc này một sĩ binh tiến đến bẩm báo.

“Xảy ra chuyện gì?” Phạm Tư Vực nói.

“Nghe nói trong thành có ôn dịch, rất nhiều dân chúng đều bị đuổi ra ngoài!” Binh lính nói.

“Ôn dịch? Đuổi dân? Ngươi phái người đi điều tra sao?!” Phạm Ngưng Toa nói,“Cái đồ ngu ngốc nhà ngươi! Ai kêu ngươi đi điều tra?! Ngươi không biết đây là ở đả thảo kinh xà sao?”

“Thuộc hạ không dám! Quận chúa bớt giận!” Binh lính vội vàng quỳ xuống.

“Hừ! Còn bớt giận! Như thế nào lại không tức a” Phạm Ngưng Toa kêu to.

“Được rồi, ngươi bây giờ đem hắn tử hình tại chỗ cũng vô ích a! Không bằng nghĩ biện pháp.” Phạm Tư Vực nói,“Ngươi trước đem chân tướng tỉ mỉ nói cho ta nghe”

Binh lính nghe vậy lập tức tri vô bất ngôn kể lại. Nguyên lai trời vừa sáng, cửa thành liền ồn ào huyên náo, có mười mấy người bị đuổi ra ngoài, vì thế nhóm thám tử giám thị hóa trang thành thương nhân ngoại thành, làm bộ muốn vào thành kinh thương, thuận tiện hỏi tình huống, từ khi nghe nói nơi này có phản tặc, dân chúng đều hoảng sợ, trong thành bọn quan viên đều luống cuống tay chân không biết như thế nào cho phải, mà lúc này triều đình lại hạ lệnh phong thành, quân đội vây thành ngay tại ngoài thành mai phục. Tuy rằng quân đội chậm chạp không có hành động, nhưng là trong thành lại rối loạn bộ, khắp nơi cướp bóc, sau đó đột nhiên có người mắc bệnh chết đi, gần hai ngày đã chết hai mươi mấy mạng người, đại phu cũng không có biện pháp, đành phải đem những người bị bệnh đuổi ra khỏi thành.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ