Chương 1 : Thiên hàng tiên nữ

11.5K 128 0
                                    

Thời tiết nóng nực oi bức, mây đen tụ tập bao phủ ánh mặt trời. Một cái dược đồng rút ra cây dược cuối cùng, thẳng đứng dậy, dùng ống tay áo lau đi mồ hôi trên trán

“Thật không hay ho! Nói trời mưa liền bắt đầu nổi gió! Ai!~~ trở về nhà! Miễn cho hư đi!” Dược đồng nhìn trời bất đắc dĩ lẩm bẩm. Kết quả là, hắn cầm lên giỏ thuốc liền đi trở về . Nhưng này vừa cất bước,“Choảng!”“Ai nha nha!” Trước mắt một mảnh tối đen, ngoài miệng một tiếng thét chói tai.

Qua hơn nữa ngày, dược đồng mới thở ra một hơi , trong lòng nhớ tới trước, cuối cùng sống lại . Tiếp theo đó tự nhiên là nhìn xem này từ trên trời giáng xuống. Dược đồng giãy dụa trước ngồi xuống, nhìn từ trên xuống dưới. Yêu! Tiên nữ a! Bộ dạng thật là đẹp mắt! So với những người trước kia mình gặp đều đẹp hơn! Ngươi nói này không phải bị trời đày xuống sao? Chính là cao hứng trong họa có phúc a, mới phát hiện này nữ tử trên người bị thương, trong lòng thầm kêu không ổn. Nữ tử này thế nào lại tắt thở, chính là chỉ còn một ít hơi thở, quần áo màu trắng đều bị nhiễm đỏ. Cũng khó trách, võ công cao tới đâu người mạnh mẽ tới đâu cũng không chịu nổi đổ máu như thế a! Nhưng may mắn lại gặp mình, chính mình so với Hoa Đà còn có phần lợi hại hơn. Nhưng là sư phụ từng nói qua, người có số, hết thảy đều là số trời, thiên kiếp không thể tránh. Ai! Đành phải tiếc hận này tuyệt sắc nữ tử hoa tàn ngọc nát . Nhưng là vừa muốn rời đi, lại phát hiện nữ tử này ngực thương hình dạng khác thường

“Hắc! May mắn ngươi trúng cổ độc ám khí, ha ha! Cuối cùng mạng ngươi cũng chưa có tận a!” Dược đồng cao hứng thẳng giơ chân.

Nói đến môn cổ độc này, đây chính là thiên hạ thứ nhất tà môn, mọi người tru đều biết, môn phái này trên ám khí đều dính độc môn độc vật, không người nào có thể giải. Mặc dù danh môn chính phái rất nhiều, cũng đều là sợ chết nhiều. Hơn nữa, cái gọi là danh môn chính phái, đều là chỉ ỷ thế hiếp người, cả ngày Tinh Phong Huyết Vũ . Bất quá, giang hồ thì giang hồ, hoàng đế lão nhân anh minh thống trị hạ dân chúng coi như an cư lạc nghiệp.

Dược đồng cấp người này ăn Khỏa Thoát Thân Hoàn, một đường đem này nữ tử cõng trở về. Cứu người quan trọng hơn! Cho nên phải bỏ lại giỏ thuốc, ai kêu sư phụ lúc sắp chết răng dạy nhìn thấy người bị cổ độc làm bị thương phải cứu làm chi

Trở lại nhà chính mình, dược đồng hành động nhưng làm người nhà kinh động .

“Yêu! Ta nói Đản Đản! Ngươi hái thuốc hay là hái hoa a?” Trong viện một vị mỹ nữ tỷ tỷ trêu ghẹo nói. Tiếp theo liền đưa tới một đám mỹ nữ tỷ tỷ.

“Ha ha! Các tỷ tỷ chê cười, nhưng đừng trước nói cho mụ mụ, Đản Đản cũng là người lương y tấm lòng như cha mẹ, tổng không thể thấy chết mà không cứu được! Khi nào có rảnh, nhất định hướng các tỷ tỷ nói lời cảm tạ!” Dược đồng nói xong liền đem nữ tử cõng vào phòng mình, đặt ở trên giường bắt đầu chữa trị.

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ