Chương 49 : Cảnh đẹp giai nhân

1.6K 49 0
                                    

Đại quân đi một đường thuận lợi, Phạm Tư Vực đem mười vạn binh lính chia làm đội ngũ 3-3-4, tả, hữu tướng quân phân biệt mang ba vạn đi trước đã tìm đến bên ngoài lãnh địa của cổ độc môn Diệu Văn Sơn đóng quân, bộ phận quân y dựa theo kế hoạch của Đản Đản mà triển khai, sau khi đóng quân hạ trại liền đi chung quanh đặt thảo dược, thảo dược này có thể sinh ra khói mê, tướng sĩ của quân ta đã ăn giải dược, cho nên cũng không thương tổn. Mà Phạm Tư Vực cùng Phạm Ngưng Toa mang theo bốn vạn đại quân chậm rãi đi trước, ven đường phô trương thanh thế cùng sáu vạn đại quân theo sau, kỳ thật, sáu vạn đại quân đã sớm vô thanh vô tức ba bốn ngày nay, đồng thời còn dựa theo ý tứ Phạm Tư Vực bố trí xong mấy trận pháp, chỉ cần bên trong địch nhân dám lao tới, thì phải chui đầu vô lưới.

Nói đến này cổ độc môn thật đúng là chiếm rộng lớn, nó chiếm cứ toàn bộ bồn, trước kia kia quan viên hàng năm báo bình an, nguyên lai đều là giả, nếu không có chứng cứ xác thực, thật đúng là không có người tin tưởng được, thành trấn này đều là lãnh địa của cổ độc môn, xem ra bọn họ cũng là tự sản tự tiêu thôi! Bất quá, nơi này hết thảy đã sớm bị triều đình bao vây, chính là chặt đứt liên lạc bên ngoài của bọn họ.

Đoàn người Phạm Tư Vực chầm chậm tiêu sái đi, đến một chỗ hoang sơn dã lĩnh trời đã vào đêm, vì thế liền đóng quân lại một đêm. Buổi tối, Phạm Tư Vực ngồi bên trong doanh trại, Phạm Ngưng Toa chuẩn bị hết thảy đi đến.

“Ngự tỷ! trời đã tối, ngươi đi ngủ đi” Phạm Ngưng Toa vẻ mặt nghiêm túc.

Phạm Tư Vực thấy nàng như vậy thập phần tò mò, hiện tại trong doanh trại chỉ có hai người các nàng, nàng như thế nào còn làm ra vẻ nghiêm túc như vậy?

“Ngươi…… Không có việc gì chứ?” Phạm Tư Vực nói.

“A? Không có việc gì, đương nhiên không có việc gì, ngươi xem đêm nay trăng thật đẹp! Ngày tốt cảnh đẹp có giai nhân! A, không phải! Dù sao thì ngươi nghỉ ngơi sớm một chút đi, ngươi xem ngươi này dọc theo đường đi nước không uóng cơm không ăn !” Phạm Ngưng Toa nói.

Phạm Tư Vực cũng nghĩ như vậy, đều là tại tên ngốc Đản Đản kia làm cho nàng lo lắng, sớm một chút nghỉ ngơi cũng tốt, bất quá mấy ngày nay, Phạm Ngưng Toa thực khác thường, suốt ngày hướng mình giảng một ít binh pháp đánh giặc khi thì luôn luôn lảm nhảm tiểu thuyết giai nhân gian hồ bằng hữu gì đó, khẳng định người này đang nghĩ chuyện kì quái

“Được rồi! Ta đi ngủ, nếu phát sinh chuyện gì nhất định phải đánh thức ta a! Thật không biết ngươi trong hồ lô muốn làm cái gì!” Phạm Tư Vực nói xong rồi đi vào quân trướng của mình

Phạm Tư Vực vừa một bước vào quân trướng, chỉ thấy bên trong một mảnh tối đen đến nỗi không thể thấy được nằm ngón tay

“Người đâu! Như thế nào không đốt đèn?” Phạm Tư Vực kêu lên, nhưng là đợi nửa ngày cũng chưa thấy người đến, đi ra ngoài nhìn xem bên ngoài thật là yên tĩnh, nàng lúc này mới nhớ mệnh lệnh của chính mình, vì thế lại nghiêm mặt đi vào.

Tiến vào quân trướng, Phạm Tư Vực một đường sờ soạng đi tới bên giường, cởi khôi giáp cùng áo khoác liền leo lên giường. Nhưng vừa nằm xuống tay liền đụng phải một thứ…….

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ