Chương 48 : Lãnh binh trừ loạn

1.2K 37 2
                                    

Những ngày mưa gió, Đản Đản cũng không biết Phạm Tư Vực bọn họ ở dưới làm cái gì, vô luận là thích khách hay là loạn đảng, tóm lại, âm mưu dương mưu đều bị tứ huynh muội anh dung phi thường Phạm Tư Vực giải quyết sạch sẽ.

Khi lâm triều, nhận được tin tức phản hồi của Trấn Tây Hầu. Nguyên lai, phản tặc Liêu Như Thân đã sớm cấu kết thiên hạ đệ nhất tà giáo cổ độc môn, phía nam ôn dịch chính là thành tựu của cổ độc môn, cuối cùng cũng nhờ thuốc của Đản Đản có tác dụng, hơn nữa bọn người phát tác độc của cổ độc môn cũng bị triều tiêu diệt. Biên giới địch quốc xâm nhập, cũng là liên quan đến bọn chúng, nhóm người hoàng tử đã cho nghị hòa, cũng hợp tác diệt trừ loạn đảng; mà hiện tượng tồi tệ ở thi khoa cử, cũng là Liêu Như Thân tìm mọi cách làm ra. Cho tới trong nước nhiều tổ chức ám sát hoạt động, cũng là từ hắn sai khiến người cổ độc môn làm. Hiện tại, có người đã phát hiện tung tích của hắn, chính là hắn ở địa bàn cổ độc môn, tình huống bên trong không có người biết, cho nên, Trấn Tây Hầu đặc thỉnh hoàng đế xuất binh trừ loạn.

“Cổ độc môn? Hừ! Nhắc tới nó trẫm thật nỗi giận, Vực nhi! Ba vị hoàng huynh của ngươi còn chưa trở về, hơn nữa trẫm còn có việc cho bọn hắn làm, chuyện khổ cực này đành phải giao cho ngươi! Không cần phải chiêu hàng vô nghĩa, tóm lại là phải giết sạch hết! Về phần Liêu Như Thân, trẫm muốn hắn sống,  mọi việc binh tướng đều do ngươi làm chủ!” Hoàng đế nói.

“Dạ! Phụ hoàng! Nhi thần tuân chỉ!” Phạm Tư Vực quỳ nói.

“Nga! Đúng rồi! Vực nhi lần này lãnh binh chưa có kinh nghiệm, trẫm thực lo lắng! Trấn Tây Hầu!” Hoàng đế.

“Có thần!”

“Nghe nói ngươi ở sau lưng trẩm chọn rể cho nữ nhi?” Hoàng đế nói.

“A? Này…… Thần…… Không dám!” Trấn Tây Hầu nói.

“Ha ha! Nữ nhi bảo bối của ngươi đã cùng trẫm nói qua! Ngươi cũng thật lớn mật, tốt xấu nàng cũng là một nữa nữ nhi của trẫm. Hôn sự của nàng mà không hề nói với trẫm một tiếng là thế nào? Thật sự là lớn mật!” Hoàng đế nói.

“Thần…… Có tội!” Trấn Tây Hầu nói, nghĩ rằng lão gia hỏa nhà ngươi giả ngu thật giỏi, Hai đứa nhỏ kia chỉ phúc vi hôn cũng không phải là ngươi chỉ điểm hay sao! Ngươi không phải còn ban cả tính vật đính ước hay sao?!

“Biết sai là tốt rồi! Vậy trẫm liền cho ngươi cơ hội. Vậy gọi con rể của ngươi hỗ trợ cho nữ nhi ta làm chủ tướng, nếu tham mưu sai lầm rồi trẫm khẳng định không tha cho ngươi!” Hoàng đế nói.

“Vậy thần cũng đi!” Trấn tây hầu nói.

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ