Chương 27 : Thác dương sai

1.2K 40 0
                                    

Đã tìm đến Kinh Nguyệt thành Phạm Tư Vực, cơ hồ gặp người là hỏi, Phạm Ngưng Toa theo ở phía sau hoàn toàn mở rộng tầm mắt. Bởi vì trước mắt nàng là công chúa luôn luôn kiêu ngạo, thế nhưng một chút cũng không để ý tôn nghiêm hướng bình dân hỏi han đếm khom đầu cúi lưng, mặc dù là “Cải trang vi hành” Cũng nên giữ một chút tôn nghiêm hoàng thất với a! Thật sự là không thể tưởng được một tên “Dã tiểu tử” bình thường lại có thể làm cho ngự tỷ thành ra như thế

Phạm Ngưng Toa yên lặng bước theo sát cực đại Phạm Tư Vực ở Kinh Nguyệt thành vòng vo một ngày, cơ hồ đi khắp phố lớn ngõ nhỏ, hỏi hết tất cả dân chúng, một giọt nước cũng chưa uống, một hột cơm cũng chưa ăn, như thế này đối với một quý tộc từ nhỏ cẩm y ngọc thực là cực đại khiêu chiến, mà đối với người đứng đầu hoàng thất như các nàng phải hạ thấp như thế cũng khiến cho người ta xót xa.

Phạm Tư Vực một lòng một dạ tìm kiếm Đản Đản, hoàn toàn xem nhẹ Phạm tiểu thư đi phía sau. Nghe nói, một người ở tinh thần tập trung cao độ, tứ chi hoàn toàn phối hợp với tình huống, có thể không ngủ, không ăn, không uống, mặc dù là thân thể mất nước, một số gần như tiêu vong, cũng sẽ như máy móc tiếp tục hoạt động thân mình. Hiện tại Phạm Tư Vực chính là như vậy, tuy rằng nàng có thể chất tốt, võ công cao, nhưng từ nhỏ nuông chiều từ bé nàng dù có luyện kiếm như thế nào cũng sẽ không có đói ăn mặc rách, hay là vì tìm người mà tâm trở nên cứng rắn. Ở phía sau Phạm tiểu thư tự nhiên cũng thế, nhưng là bất đồng là, Phạm đại tiểu thư cũng không có tinh thần tìm Đản Đản, lúc thể lực chống đỡ hết nỗi, cũng chỉ có thể cắn răng đi theo Phạm Tư Vực, bởi thế trong lòng của nàng, Đản Đản đã sớm bị nàng thiên đao vạn trảm trăm lần.

Hai người có gắng hỏi han, rốt cục cũng tìm được người qua đường là tiểu độc nhãn, Phạm Tư Vực tinh thần tăng vọt cũng bất chấp lễ nghi bật thốt lên liền gọi “Đản Đản”, cũng nháy mắt đuổi theo thân ảnh kia, nhưng khi người nọ vừa quay đầu lại, hai người giống như bị một chậu nước lạnh dội từ đầu đến chân  – nhận sai người.

 Loại tình huống này kỳ thật đã đã xảy ra hai ba lần, này cũng là lí do chạy khắp nơi, bởi vì phát hiện ba người đều là “độc nhãn”, cũng là một thân gầy teo nho nhỏ, không công tịnh tịnh. Phạm Tư Vực nghĩ đến, nếu đã có nhiều người qua đường nhìn thấy  Đản Đản, vậy chứng minh nàng đã vào thành, có nghĩa là nàng đã an toàn , cho nên tâm treo ở cổ họng nãy giờ rốt cuộc cũng quay về vị trí vốn có, toàn thân rơi vào tình trạng kiệt sức lục phủ ngũ tạng đều bắt đầu kêu to, Phạm Ngưng Toa vốn sạch sẽ xinh đẹp cũng trở nên đầu tóc rối bù, bởi vậy, hai người liền vào khách điếm gần nhất để gột rửa bản thân, vui chơi giải trí, sau đó lại ngủ ngê cho thỏa thích, tính toán ngày hôm sau lại tìm! Có lẽ bởi vì quá mức mệt nhọc, nửa đêm âm thanh ồn ào bên ngoài cũng không kinh động đến này hai vị võ lâm cao thủ, cho nên, hai vị cô nương nói mớ cũng không thể nghe được nhau

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ