Chương 44 : Kiến quốc điển lễ (Hạ)

1.1K 36 0
                                    

“Hừ! Thánh Thượng thế nhưng còn cười được! Đầu năm quốc gia nhiều chuyện phát sinh chẳng lẽ Thánh Thượng đã quên sao? Hiện tại lại nói cái gì thái bình thịnh thế?! Thật sự là chê cười!” Liêu Như Thân căm tức lời nói của hoàng đế

“Nga? Đầu năm đều phát sinh chuyện gì ? Trẫm thật đúng là đã quên!” Hoàng đế vẻ mặt ôn hoà nói.

“Hừ! Biên cương phản loạn, khoa cử cuộc thi lại có hành vi gian lận, đại thần phai đi đều chết oan chết uổng, phía nam ôn dịch có tăng vô giảm, ngay cả mấy ngày trước đây, núi đá trong động còn phát hiện Thánh Thượng làm trái ý trời ghi trên tấm bia đá! Nội dung bên trên Thánh Thượng hẳn là biết rồi? Quan viên ở đây cũng đều biết?!” Liêu Như Thân nói.

“Ngươi nói tấm bia đá kia sao! Nga! Trẫm đương nhiên biết, mặt trên viết không phải là cái gì ôn dịch tàn sát bừa bãi, chiến sự liên tục, khoa chiêu làm rối kỉ cương, sủng gian trừ hiền, bốn phía cướp đoạt mồ hôi nước mắt nhân dân, ham vui hưởng lạc linh tinh thôi! Kia có cái gì cùng lắm thì , nếu một khối tấm bia đá có thể kết luận sinh tử quốc gia, vậy mỗi ngày đều có thể thay đổi triều đại sao?” Hoàng đế không cho là đúng.

“Hoàng Thượng nói như vậy là muốn làm trái ý trời sao ?” Liêu Như Thân nói.

“Làm trái ý trời? Điều này giải thích thế nào đây? Liêu ái khanh?” Hoàng đế nói.

“Tấm bia đá là thiên nhiên hình thành! Chuyện mặt trên đều ứng nghiệm tình hình Hướng quốc hiện tại! Hết thảy đều là thiên ý, Thánh Thượng hiện tại lại nói không phải!” Liêu Như Thân nói.

“Trẫm không phải sao? Ai nha! Nếu trẫm thật sự sai, Liêu ái khanh cảm thấy trẫm nên làm cái gì bây giờ? Trẫm hiện tại thật ăn năn, khẳng định còn có cách cứu a!” Hoàng Thượng nói.

“Này như thế nào có khả năng!” Liêu Như Thân là muốn cũng không nghĩ sẽ nói.

Lời vừa nói ra, đại điện lại là một mảnh sôi trào, ý tứ Liêu Như Thân không phải là muốn nói Hướng quốc tất vong, sửa lại chính sách cũng sẽ vong, nói khó nghe chút nữa chính là phải thay đổi triều đại , hiện tại hắn hết thảy hành động chính là đang ép cung a!!! Thật sự là đại nghịch bất đạo! Lao sơn cái loại này biên biên giác giác thổ sơn, hơn nữa điều nhân tài đến chỗ đó lấy quặng, còn có, chủ trương đi lấy sơn nhân cũng đang là hắn, hơn nữa đào mỗi một ngày đều sẽ trở lại , khoáng thạch một khối cũng không có lại mang tấm bia đá đó dựng lên, ai chẳng thấy được hắn tự biên tự diễn trò khôi hài?

“Ai nha!ý từ cúa ái khanh là Hướng quốc tất yếu phải thay tên đổi họ sao, sửa quốc hiệu mới được a! Là ý tứ này sao, Liêu…ái…khanh ~” Hoàng đế bắt đầu nghiêm túc.

“Này……” Liêu Như Thân chỉ cảm thấy hiện tại thực quẫn bách, an bài lâu như vậy, mắt thấy chuyện sắp thành công, như thế nào đã bị lão Hoàng Thượng quấy nhiễ! Hiện tại khẳng định là chính mình đuối lý.

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ