Chương 39 : Phong Hoa Tuyết Nguyệt (Trung Tam)

1.2K 40 0
                                    

Sau đêm đó, Phạm Tư Vực mỗi ngày đều đúng giờ đến chổ Giang ngự y kia đưa tin, sau liền thần bí mất tích, chỉ có Phạm Ngưng Toa cùng Taggi Nhã luyện cầm, Đản Đản vẫn là không có việc gì ở bên cạnh, chính là không quan tâm Phạm Tư Vực đi đâu, ngược lại là cả ngày đần độn, giống như bộ dạng bị mất ngủ.

“Ta nói! Đầu đất! hai mỹ nữ chúng ta đàn ngươi lại ngủ gật không nói đi, nhưng là ta cùng Taggi Nhã diện mạo không đến mức làm cho ngươi ngáp ngắn ngáp dài như thế!” Phạm Ngưng Toa chỉ vào mũi của Đản Đản

“Ngưng Toa, quên đi, Thái y đại nhân nhất định là nghỉ ngơi không tốt!” Taggi Nhã lôi kéo Phạm Ngưng Toa nói.

“Nàng mà ngủ không tốt sao? Nàng một ngày trừ bỏ ăn chính là ngủ, còn có thể làm gì!” Phạm Ngưng Toa nói.

“Ngưng Toa, nếu không ta rất ngu ngốc, Thái y đại nhân cũng không cần mỗi buổi tối cho ta học bù a!” Taggi Nhã nói.

“Hừ! Taggi Nhã! Ta xem ngươi cũng đừng cùng đầu đất này họ, cái gọi là liễu hiệp gì đó của nàng, cũng coi như nghệ thuật?! Hừ, khó trách ngươi lại muốn học!” Phạm Ngưng Toa nói.

“Chỉ cần là âm nhạc, tất cả cũng đều là nghệ thuật thôi, chính là cách biểu đạt bất đồng……” Taggi Nhã giải thích lại bị đánh gãy.

“Được rồi! Được rồi! Ngươi đừng bàn với ta về vấn đề này, ta cũng không có học mấy cái lý luận đó! Dù sao nàng về điểm này chính là bất thành!” Phạm Ngưng Toa nói.

“Hừ! Nói ta không tốt! Vậy ngươi cho ta thử thổi xem!” Đản Đản cả giận nói.

“Ai nha! Ngươi còn dám lỗ mãng với ta, đừng quên ngươi chẳng qua chỉ là Thái y, ngay cả quan phẩm đều không có! Quan huyện so vời ngươi còn lớn hơn! Bây giờ dám trước mặt bản quận chúa lớn tiếng, không muốn hay sao!” Phạm Ngưng Toa nói.

“Được rồi, Ngưng Toa! Ngươi đừng cùng nàng chấp nhất, Thái y đại nhân không phải ý tứ này, người nàng thiện lương như vậy, như thế nào lại tranh cao thấp với ngươi đây?” Taggi Nhã nói.

“Ta nói! Taggi Nhã a! Ngươi là khắp nơi thiên vị tiểu bại hoại này!” Phạm Ngưng Toa nói.

“Ngươi người này! Bình thường luôn khi dễ ta, hiện tại ngươi lại khi dễ Taggi Nhã! Hừ! Ngươi mới là bại hoại!” Đản Đản thấy Taggi Nhã bị hỏi đến đỏ mặt không ra tiếng nhân tiện nói.

“A! Ngươi đau lòng! Hừ, nói cho ngươi! Ngươi tốt nhất là nên thành thật,ha ha, chuyện người khác ngươi không cần quản, nếu còn chọc ta, ta sẽ đem ngươi đánh thành gấu trúc, có sợ không a?!” Phạm Ngưng Toa nói.

[BH edit] Công Chúa Đón Dâu | Vô Hình ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ