Chapter 45

Fire Alexandra POV

🎶 You make me smile,
Take away all my fears.
You hold me real close,
when you wipe away my tears.
You love me from me and I'm thankful to have you with me.
Soon enough girl I'mma give you everything.
I'll get on one knee and gave you this ring.
It symbolises our love,
it's you and me for eternity... 🎶

🎶 You are my rainbow after the rain.
You are my medicine after the pain...
Hold me close don't let go and stay with me...
And dtay woth me🎶

Natuwa ako ng marinig ko ang mala angel niyang boses. Patuloy pa rin ako sa pag iyak hanggang sa bumaba siya sa stage at palapit siya sa akin. Nakapamulsa lamang siya habang seryosong nakatingin sa akin. Iniwan na ako ni mama dito sa gitna kaya bigla akong kinabahan. Bigla akong na pressure kaya napakapit ako ng mahigpit sa panyo na hawak ko.

As he reach me, he pull me closer to him and hug me. I smile sweetly as I close my eyes. I breath deeply. Kumalas siya sa yakap at hinawakan ang isa kong kamay. Mark gave the microphone to him. He breath deeply and smile at me sweetly.

"It's been six years wife. And now, we are here in front of your family and friends with no acting or pretending. Wife. I'm sorry for denying and hiding you from the crowd. I'm sorry for all the pain that I caused u. I want them to know that you. You are the girl who complete my day, the girl I want for the rest of my life. " seryoso niyang sabi habang nakatingin sa akin. Napaiyak ako lalo sa sinabi niya. Nanlalamig ang mga kamay ko dahil sa kaba. Humarap siya sa madla at pinag daop ang mga daliri namin.

"Everyone. I want you to know that this woman beside me is the girl whom I love. The girl whom I felt how important I am and how colorful my life is. This woman is the love of my life and the mother of my children. I am proudly saying in front of you that this woman is my wife." simple pero puno ng emosyon niyang sabi. Pinunasan ko ang ilong ko habang mahigpit na nakakapit sakanya. Humarap muli siya sa akin at bumuga ng hangin.

He look at me intently before uttering a word.

"Wife. I want you to know that I love you so much. I want to repeat the event where in we are not both force to say the word 'I do'" Nagulat ako ng bigla siyang lumuhod sa harapan ko at inilabas ang isang kulay itim na pahugis puso. He open it slowly and there I saw an gold ring designed with a beautiful diamond.

"Will you marry me again? " tanong niya habang namamasa ang mga mata niya. I look at him and smile. I nodded my head as an answer. Hindi ko kayang mag salita dahil parang may nakabarang malaking bato sa lalamunan ko.

"Say it. " malamig niyang sabi. Napatawa ako at muling sumagot.

"Yeah I will marry you" tanging sabi ko at pinipilit na siyang tumayo. He smirked at me and pull the ring out from the box and put it on my finger. He stand and immediately pull me for a kiss. I close my eyes and respond to his sweet kisses. I heard the loud clap from the crowd.

"Boss! best man kami! " rinig kong sabi ni Jonard. Humiwalay ako sakanya at niyakap siya. Pinikit ko ang mata ko at walang humpay ang pag tulo ng mga luha ko. Hinagod niya ang likod ko habang hinahalikan ako sa sentido.

"Enough now wife. Your crying since you came. Baka mapasama ang mga anak natin" natatawa niyang sabi. Humiwalay ako sa yakap at tinulungan ako ni Triev na punasan ang mga luha ko.

After that is we face the crowd and with a big smile on our faces. Pumunta na rin sila sa kani kanilang upuan pag katapos ng nangyari. They already started to serve the food and the drinks.