Sang The Tien Truyen 2

1.1K 2 0
                                    

"Lá gan không nhỏ oa, cư nhiên còn dám phản kháng!"

A Uy hừ lạnh giơ lên cánh tay phải, trong tay cầm lấy một cây điện côn, sải bước nghênh hướng nữ cảnh sát.

Hai người ở trong phòng khách đánh nhau. Người trần truồng Mạnh Tuyền ra sức chống đỡ, một bên hết sức né tránh điện côn, một bên quyền cước nảy ra phát động phản kích.

Thương thế của nàng đã khỏi rồi, nhưng là dù sao nhốt nhiều ngày, thể chất vẫn chưa khôi phục, hơn nữa vội vàng xao động lòng của tình ảnh hưởng thân thủ phát huy, đấu hơn mười hiệp sau dần dần dừng ở hạ phong.

"Ngao!"

Kịch đấu ở bên trong, nữ cảnh sát eo của vô ý bị điện côn điểm trúng, màu xanh nhạt hồ quang chợt lóe lên. Nàng phát ra thống khổ tiếng kêu gào, chân đứng không vững té lăn trên đất.

"Tiểu mạnh!"

Thạch Hương Lan một tiếng kêu sợ hãi, đột nhiên phấn đấu quên mình nhào tới, từ phía sau ôm A Uy thân hình.

"Chạy mau a! Mạnh Tuyền, chạy mau..."

Nàng lo lắng gọi, dùng hết lực khí toàn thân ôm chặt nam nhân, hy vọng nữ cảnh sát có thể nắm lấy cơ hội chạy trốn. Nhưng là Mạnh Tuyền tứ chi co quắp, hảo một trận đô không bò dậy nổi.

A Uy khanh khách cười quái dị, tuyệt không sốt ruột, phản thủ vuốt ve nổi lên nữ y tá trưởng trần trụi cởi truồng.

"Cho dù chạy ra này thính thất thì có ích lợi gì? Bên ngoài đại môn điện tử khóa, không hiểu mật mã làm theo không mở ra a!"

Thạch Hương Lan cả người chấn động, cảm giác tuyệt vọng lại hiện lên chạy lên não, khí lực không tự chủ được thư giản.

A Uy dễ dàng đẩy ra nàng, cúi người xuống đùa cợt mà nói: "Nữ nhân ngu xuẩn! Từng cái tầng hầm ngầm đều có mini camera giám thị, nhất cử nhất động của ngươi ta căn bản là rõ như lòng bàn tay! Đêm nay ta là cố ý thả ngươi chạy đến đấy... Ha ha... Ha ha..."

Mạnh Tuyền tức thiếu chút nữa hộc máu. Mười vạn phục cao áp đánh ở trên người, nàng đã cơ bản mất đi năng lực phản kháng, nhưng vẫn là tưởng nỗ lực huơi quyền đánh tới.

"Tỉnh lại đi!"

A Uy ngăn kia không hề kình đạo run run cánh tay, không lưu tình chút nào đem điện côn lại trạc hướng nữ cảnh sát, lần này điểm trúng là nàng nổi lên phấn nộn đầu vú.

—— ấy da da!

Mạnh Tuyền đau âm thanh hí, điện quang ích lý cách cách ở trên ngực lóng lánh, toàn thân không bị khống chế loạn bính loạn chiến mấy giây, sau đó giống như một bãi rỉ ra vậy cũng đã không thể nhúc nhích.

"Tiểu mạnh, tiểu mạnh!"

Thạch Hương Lan liều lĩnh bò tới, đổi mạng loạng choạng nữ cảnh sát kiều tiểu thân hình, một bên hoảng một bên thất thanh khóc ồ lên.

A Uy lại cất tiếng cười to, giống diều hâu tróc con gà con vậy ôm lấy nhu nhược nữ nhân, đem nàng dẫn về thính thất.

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ