THTM 20

477 1 0
                                    

"Ngài biết đáp án." Sở duy đối lăng minh đỉnh sau khi nói qua lại nhìn xem la phi, nói, "La đội trưởng, ngài cũng biết đáp án."

La phi quả thật biết đáp án, hắn trầm giọng nói: "Tên kia... Hắn hội thương tổn một nữ nhân khác."

Sở duy đưa ánh mắt quay lại đến lăng minh thân đỉnh lên, hắn bày ra thủ nói: "Ngài lòng của kiều trị liệu thuật thoạt nhìn rất hữu hiệu, khả căn bản mà nói, nó cũng không có giải quyết gì thực tế vấn đề."

"Ta đây đổ muốn nghe xem giải thích của ngươi, ngươi là như thế nào để giải quyết như vậy vấn đề thực tế đâu này?" Lăng minh đỉnh ngưng mắt hòa sở duy nhìn nhau, hắn dục lấy phản kích đến xoay cục diện bị động.

"Ngài thật đúng là hỏi đúng dịp." Sở duy hai tay của thản nhiên giao nhau cùng một chỗ, mỉm cười nói, "Ta gần nhất làm quen một ít thôi miên sư bằng hữu, bọn họ đang thảo luận một loại mới trị liệu lý niệm, tên là 'Phá liệu pháp' ."

Nghe đến đó, lăng minh đỉnh trong lòng vừa động, vội vàng hòa la phi trao đổi cái ánh mắt. Sở duy nói "Thôi miên sư bằng hữu" dĩ nhiên chính là bắt đầu từ số không đám người kia. Cảnh sát hôm nay đi tới nơi này, muốn tìm hiểu đám người này hướng đi. Hiện tại sở duy chính mình đem đề tài chọn đi lên, mặt ngoài xem ra hắn chiếm hết trong lời nói ưu thế, nhưng theo đại cục đi lên nói nhưng thật ra chính giữa la phi đám người lòng kẻ dưới này.

Cho nên lăng minh đỉnh liền phối hợp đối phương lời nói hỏi tới: "Nga? Như thế nào cái phá pháp?"

Sở duy trả lời: "Chỉ cần tìm được tâm huyệt, liền đem nó hoàn toàn nổ tung, hoặc là trọng sinh, hoặc là hủy diệt, vĩnh viễn không hậu hoạn!"

Mấy câu nói đó nói được leng keng hữu lực, chính như lời nói sau lưng đại biểu cường ngạnh thái độ. Loại này trị liệu lý luận quả thật hòa lăng minh đỉnh lòng của kiều thuật một trời một vực, từ loại nào góc độ mà nói, này nghe qua càng giống như là một loại cực đoan đấy, được ăn cả ngã về không đánh bạc.

Lăng minh đỉnh đối với lần này tự nhiên không thể nhận, hắn "Hắc" cười khan một tiếng, giơ tay lên hướng cảnh gia gia chỗ chỉ chỉ, hỏi: "Vậy theo 'Phá liệu pháp " các ngươi muốn như thế nào đi bảo hộ cô gái kia?"

"Vậy dĩ nhiên là muốn đem chu kiện cố chấp tình tự hoàn toàn điều động, làm cho hắn bùng nổ. Nếu hắn bùng nổ sau vẫn chưa đối cảnh gia gia sinh ra thương tổn, vậy nói rõ hắn chính là một cái khoác da sói dê, cảnh gia gia từ nay về sau sẽ không tất sợ hắn rồi."

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ