TNTD 2

5K 8 0
                                    

Chính ăn đang lúc, tửu lâu ngoại đi vào một đôi thanh niên nam nữ. Tiểu Long Nữ trong lòng khẽ nhúc nhích: "Hảo một đôi vách tường nhân." Chính xem đang lúc, cô gái kia ánh mắt cũng hướng bên này bay tới, tiếp xúc được Tiểu Long Nữ ánh mắt, hơi chút kinh ngạc, lập tức mỉm cười thăm hỏi, Tiểu Long Nữ cũng hướng nàng gật đầu mỉm cười một chút, lập tức thu hồi ánh mắt, thầm nghĩ trong lòng: "Chẳng lẽ đây là hiệp danh vang rền thiên hạ lệnh hồ xung vợ chồng, chính là loại này phong thái, cũng làm người ta say mê." Mạn nương chính ăn quật khởi, gặp Tiểu Long Nữ ngẩn người, kêu lên: "Tỷ tỷ mau ăn a, một hồi đều lạnh." Tiểu Long Nữ mỉm cười, cũng tiếp tục dùng cơm.

Sau một lúc lâu, kia áo vàng nữ tử đã đi tới, Tiểu Long Nữ ngẩng đầu, thấy nàng bước liên tục nhẹ nhàng, mặt mỉm cười, như xuất thủy phù dung, vô hạn xinh đẹp, làm cho nữ nhân nhìn đều phải thương tiếc. Nàng kia đi vào hai người trước bàn, hướng Tiểu Long Nữ liền ôm quyền, khẽ mở răng trắng: "Tiểu muội để ý tới, vị này chính là Long nữ hiệp?" Tiểu Long Nữ liền vội vàng đứng lên hoàn lễ nói: "Đúng là tiểu nữ tử, nói vậy cô nương là Nhâm nữ hiệp rồi hả?" Nàng kia vi một kinh ngạc: "Long cô nương như thế nào nhận biết ta?" Tiểu Long Nữ mỉm cười nói: "Chỉ là thấy đến hiền khang lệ phong thái, đoán mà thôi." Nàng kia cười nói: "Quá khen, tại thần điêu hiệp lữ uy danh dưới, chúng ta vợ chồng lại coi là cái gì, chẳng biết có được không ngồi xuống?" "Vinh hạnh đã đến, Lệnh Hồ đại hiệp cũng lại đây ngồi đi." Mạn nương liền vội vàng đứng lên tiếp đón tiểu nhi thêm hai bộ bát đũa. Nàng kia hướng bên cửa sổ hô: "Hướng ca, ngươi lại đây tọa."

Nguyên lai đây đối với vợ chồng chính là lệnh hồ xung cùng nhậm trong suốt, bọn họ cũng là chạy tới Tương Dương tham gia đại hội võ lâm, vừa mới đi ngang qua nơi đây, bất kỳ đụng phải Tiểu Long Nữ, tuy rằng chưa từng gặp mặt, nhưng hai người liếc mắt một cái liền nhận ra Tiểu Long Nữ, thực là Tiểu Long Nữ nhân vật như vậy, thiên hạ rốt cuộc tìm không ra người thứ hai rồi. Lệnh hồ xung vợ chồng uy chấn phương bắc, Dương Quá vợ chồng hưởng dự Giang Nam, mặc dù không có kết giao, nhưng là lẫn nhau đều bạn tri kỷ đã lâu, tốt như vậy kết giao cơ hội đương nhiên không thể bỏ qua.

Tiểu Long Nữ đem mạn nương giới thiệu cho vợ chồng bọn họ, bốn người một bàn, trong suốt cùng Tiểu Long Nữ đều thập phần ngưỡng mộ đối phương, trong suốt lại thao thao bất tuyệt, Tiểu Long Nữ nói thiếu, chính là thản nhiên mỉm cười nghe trong suốt giảng chút chuyện trên giang hồ tích, ngược lại thì có chút lãnh lạc lệnh hồ xung hòa mạn nương. Đợi cho ăn xong, muốn lên lâu nghỉ ngơi, hai người lại có chút lưu luyến không rời, toại ước hẹn một đường kết bạn, giống như trên Tương Dương. Trên giường chỉ có nhất giường chăn, hai người thoát áo khoác, kiên sóng vai nằm, mệt mỏi một ngày, chân chính nằm dài trên giường lại vừa không có buồn ngủ, vì thế hai người hàn huyên, mạn nương trời sanh tính hoạt bát, cấp Tiểu Long Nữ giảng đi một tí phố phường chê cười, đậu Tiểu Long Nữ vui vẻ, trong đó đủ một ít chuyện nam nữ, nói được Tiểu Long Nữ hai gò má ửng hồng, nhưng biết mạn nương xưa nay cẩu thả, vừa thẹn cho xen mồm, chỉ có thể yên lặng nghe.

Giảng trong chốc lát, mạn nương ôm lấy Tiểu Long Nữ nói: "Tỷ tỷ, ngươi cũng mệt mỏi, mạn nương cho ngươi xoa xoa lưng được không?" Tiểu Long Nữ thân thể quả thật thực mệt mỏi, nhưng trong lòng lại có chút không đành lòng, nói: "Muội muội, ngươi cũng điên bá một ngày, vẫn là nghỉ ngơi đi." Mạn nương nói: "Loại chuyện này lại không phiền lụy, tỷ tỷ là tốt rồi hảo hưởng thụ a." Tiểu Long Nữ gặp chối từ không thể, chỉ phải đáp ứng.

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ