Marvel VGHL 6

448 2 0
                                    

"Ngươi nói cái gì?"

Tô Chiến ngẩng đầu, phát hiện Paty đã tại tự bên cạnh mình ngồi xuống, cà phê cũng đã trùng tốt để lên bàn.

"Ta vừa nãy gọi ngươi vài thanh âm, ngươi thật giống như đang suy nghĩ gì sự tình. Jessy Khoái Khách là ai? Địa Cầu hai lại là chuyện gì xảy ra?" Paty hỏi.

"Lòng hiếu kỳ của nữ nhân a!" Tô Chiến cười nói.

"Này là cảnh sát rất hiếu kỳ tâm!" Paty giải thích.

"Đều giống nhau." Tô Chiến cười cợt, vẫn là nói với nàng quan với Địa Cầu hai chuyện tình. Nghe qua sau khi, Paty đã minh bạch cát yêu chuyện tình, có điều nhưng không có quá mức kinh ngạc, có lẽ là bởi vì ngày hôm nay phát sinh kinh ngạc sự tình nhiều lắm đi.

"Ta biết ngươi kêu ta tới là tại sao, có thể không phải là vì mời ta uống cà phê, hoặc là phát sinh chút gì. Có lẽ sau đó biết, nhưng tuyệt đối không phải là ngày hôm nay. Chỉ cần ngươi suy nghĩ kỹ càng là tốt rồi, dù sao một khi làm quyết định, nhân sinh của ngươi sẽ hoàn toàn thay đổi." Tô Chiến uống cà phê cười hướng Paty nói rằng.

Paty khuôn mặt hơi ửng đỏ đỏ.

Tô Chiến phát hiện nàng tựa hồ đặc biệt dễ dàng mặt đỏ, thế nhưng đối với Tall hoặc là Barry thời điểm sẽ không có phản ứng như thế, xem bộ dáng là đối với mình có hảo cảm?

"Vốn là ta còn không cân nhắc kỹ, thế nhưng nghe ngươi nói Địa Cầu hai chuyện tình sau khi, ta cảm thấy ta còn là trở thành chớp giật nữ sĩ đi, chí ít như vậy gặp phải tình huống thế nào, ta chí ít sẽ không chỉ có thể trơ mắt nhìn nhưng không thể ra sức!" Paty hít một hơi thật sâu, trầm giọng nói.

"Được."

Nhìn ra Paty đã làm ra cuối cùng quyết định, Tô Chiến cũng không nói gì thêm nữa.

Tâm linh chi thạch năng lượng phát động, trong nháy mắt một đạo quỷ dị tia sáng năng lượng tràn vào Paty trên người, Paty theo bản năng mà né tránh, nhưng rất nhanh ngừng lại. Trong chốc lát, nàng liền cảm giác được một trận đau đớn kịch liệt, loại cảm giác đó giống như muốn bị xé nứt như thế, làm cho nàng thống khổ kêu gào.

"Đùng" trên bàn chén cà phê rơi xuống đất nát, bàn cũng bị Paty trong lúc hỗn loạn đá xấu, sức mạnh to lớn, dĩ nhiên trực tiếp đem bàn đá chia năm xẻ bảy. Tô Chiến đem không gian bốn phía cô lập ra, nhìn thống khổ giãy giụa Paty.

Bất cứ chuyện gì đều có tính hai mặt, muốn thu được khả năng không có dễ dàng như vậy.

Cũng không biết đã qua bao lâu, thống khổ tiếng kêu gào dần dần ninh tức, giãy giụa Paty cũng yên tĩnh lại.

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ