Dam nhu hoàng 2

4.1K 9 0
                                    

"Bất quá các nàng vẫn như cũ đem này vừa sửa sang lại rất khá đâu... Không nghĩ tới vẫn có thể thấy chúng ta kia thời đại kết quả." Dùng nhớ lại thần sắc, lộ kỳ cảm thán nhìn quanh phòng này.

Ngay tại hai người ngắm nhìn bốn phía sa vào tại qua lại nhớ lại lúc, đế y theo nhã nhẹ bỗng hướng phi bên cạnh tới sát, ở bên tai của nàng nhẹ nhàng nói nhỏ: "... Chủ nhân, có thể hay không xin ngài làm cho ba vị nữ bộc tiến vào đâu này?" Đế y theo nhã mang trên mặt một cỗ nồng nặc mị ý, ngượng ngùng cùng chờ mong rất tự nhiên nhu hợp tiến nàng phát ra tính chất đặc biệt, làm cho phi không khỏi lâm vào thất thần.

"Y theo nhã... Ngươi muốn?" Mặc dù lớn dồn thượng thanh sở đế y theo nhã muốn làm gì, căn cứ vào trò đùa dai lòng của thái, phi như cũ cười xấu xa hướng nàng hỏi.

Rất rõ ràng, ở phương diện này phi bị nhã na làm hư rồi.

"Chủ nhân bảo ta y theo nô là được rồi... Chúng ta bây giờ đã không có biện pháp dùng linh thể hòa ngài giao hoan, chỉ có thể tạ trợ các người làm thân thể thỏa mãn của chúng ta khát vọng..." Càng là thẹn thùng thần thái, càng làm cho phi tưởng trêu cợt vị này thành thục đẫy đà diễm lệ mỹ nhân.

Một bên nhã na đang cùng lộ kỳ mặt mày đưa tình, đem lộ kỳ biến thành đỏ bừng cả khuôn mặt. Phi không có ý thức đến, đây là đế y theo nhã cố ý đón ý nói hùa biểu hiện của nàng, bằng không một vị thân kinh bách chiến dâm loạn nữ hoàng, thật sự sẽ đối với loại chuyện này cảm thấy thẹn thùng?

Nhưng là nàng quả thật có thể nắm chắc phi lòng của thái, tại mới vừa loạn giao tình ái sau khi chấm dứt phi vẫn luôn thực tinh thần sa sút, hạ thấp tư thái dùng uyển chuyển hàm xúc cầu xin miệng, quả thật có thể kích khởi phi tính dục hòa cảm giác thành tựu.

Đây là thân kinh bách chiến lấy được kết luận, năm đó trai lơ vô số dâm loạn nữ hoàng vốn chính là huấn luyện đến sát ngôn quan sắc, đón ý nói hùa chủ nhân nhu cầu 《 tẫn thịt nhũ nô 》...

Mềm giọng cầu xin quả thật có thể làm cho phi cảm giác được một cỗ kích động, phong trần đã lâu nào đó cảm tình đột nhiên mạnh xuất hiện, làm cho phi lập tức kéo vang gọi nữ bộc tiếng chuông.

Nếu muốn dùng dễ hiểu dễ hiểu văn tự giải thích phi nét mặt bây giờ, chính là "Tinh trùng lên óc".

Khẩn trương các người làm không biết làm sao tiến đến gõ phi cửa phòng, các nàng không rõ ràng lắm vì sao vừa rồi mới khuyên ly các nàng phi nữ tước, hiện nay lại thay đổi tâm ý.

Theo bãi tắm trở về các người làm chỉ nói đoạn ngắn, các nàng lý giải đến phi nữ tước không gì so sánh nổi dũng mãnh, khám so thú tộc cường tráng nhất bạo nhũ Laury hùng, này cũng khó trách phi nữ tước bên người nữ bộc thượng vàng hạ cám, chủng tộc gì người của đều có, làm cho các nàng vạn phần mong đợi kế tiếp ban đêm.

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ