Sang The Tien Truyen 3

895 1 0
                                    

Tâm niệm như điện chớp, chỉ nghe A Uy hừ lạnh một tiếng, giơ cao côn thịt tại thạch Băng Lan trên mặt không ngừng ma sát, quy đầu hoàn nóng lòng muốn thử liên tục về phía trước va chạm, hiển nhiên là đang thúc giục xúc rồi.

"Nếu ngươi không muốn, ta tìm tỷ tỷ ngươi để thay thế rồi..."

"Không cần!"

Thạch Băng Lan theo bản năng hô một tiếng, vội vàng mở ra cái miệng nhỏ nhắn, cố nén ghê tởm ngậm vào tanh hôi quy đầu.

"A —— "

A Uy sung sướng thở dài một tiếng, hưng phấn trong lòng thực là không thể nói —— "Chú ý đừng đụng đến răng nanh! Dùng đầu lưỡi của ngươi đi liếm... Đúng rồi! Chính là như vậy..."

Tại mệnh lệnh của hắn trong tiếng, thạch Băng Lan trong đầu trống rỗng, máy móc phục tùng lấy, đôi môi hàm chứa to dài trên mặt dương vật qua lại sự trượt, cùng sử dụng mềm mại đầu lưỡi khinh khẽ liếm lấy quy đầu.

Cứ việc động tác của nàng cực kỳ mới lạ, ngốc, nhưng vẫn nhiên cấp A Uy mang đến cực lớn cảm giác thành tựu hòa chinh phục cảm giác, sảng đến thiếu chút nữa ngay tại chỗ tước vũ khí rồi.

Bất quá đang hưởng thụ đồng thời, A Uy vẫn là không có thả lỏng cảnh giác, vẫn như lâm đại địch nhìn chằm chằm thạch Băng Lan gắn bó, sợ nàng đột nhiên luẩn quẩn trong lòng hoặc là thần kinh phát cuồng, kia mệnh căn của mình đã có thể xong đời.

Trên thực tế, thạch Băng Lan cũng quả thật nổi lên "Luẩn quẩn trong lòng" ý niệm trong đầu.

—— vì sao ta muốn chịu được loại này nhục nhã? Vì sao không hung hăng cắn... Cắn đứt này làm nhiều việc ác dâm cụ... Hắn hội đau ngất đi đấy, chính mình vị tất thì không thể đả bại hắn...

Trái tim kịch liệt nhảy, thạch Băng Lan lại dâng lên bại trung cầu thắng ý tưởng, chính chần chờ há mồm dục cắn, bỗng nhiên thoáng nhìn đứng ở bên cạnh tỷ tỷ, chính đau như vậy yêu, như vậy không giúp ôm trẻ con, trong mắt đều là lệ quang.

—— không, không được! Như vậy sẽ liên lụy tỷ tỷ mẹ con đấy.

Nàng bỗng nhiên kinh giác, việc bỏ đi ý niệm trong đầu.

Chỉ cần tỷ tỷ vừa đi ra khỏi nơi này, sắc ma chân diện mục liền không chỗ nào che giấu rồi. Tuy rằng hắn vừa rồi uy hiếp tỷ tỷ giữ bí mật, nhưng cảnh sát khẳng định có biện pháp xuyên thấu qua kiên nhẫn tư tưởng công tác, thuyết phục tỷ tỷ nói ra chân tướng. Đối với điểm này, thạch Băng Lan có trăm phần trăm nắm chắc.

—— không cần thiết vào lúc này cùng sắc ma đánh bừa, vạn nhất thất bại, mà ngay cả cơ hội cuối cùng đô mất đi...

Ngắn ngủn mấy giây hỏi, thạch Băng Lan nhanh chóng quyết định chủ ý, không hề đang có phản kháng ý tưởng, an quyết tâm nghiêm túc liếm trong miệng côn thịt...

Này nhất biến hóa rất nhỏ không có thể giấu diếm được A Uy ánh mắt của, hắn cũng rốt cục yên lòng, một bên tận tình hưởng thụ thạch Băng Lan miệng kia không gì so sánh nổi ấm áp thoải mái cảm giác, một bên tại trên người nàng đại sính tay chân chi dục.

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ