TMVGCL 5

1.2K 4 0
                                    

@page { margin: 0.79in } p { margin-bottom: 0.1in; line-height: 120% }

Sarutobi nói rằng.

Bị Ryunn như vậy coi khinh, Sarutobi phi thường không cam lòng, thế nhưng trong lòng cũng mơ hồ cảm giác được, giữa song phương chênh lệch xác thực lớn đến kinh người, vừa bắt đầu liền cần phải lấy hai trăm phần trăm trạng thái cùng Ryunn đối chiến.

"Không thành vấn đề, Sarutobi ngươi cũng phải cẩn thận."

Vượn ma trong thời gian ngắn nhất đã biến thành kim cương Như Ý Bổng, Sarutobi cầm trong tay kim cương Như Ý Bổng, ra sức quét qua.

Ầm! ! ! !

Gạch đá gạch vụn rầm rầm rầm toàn bộ nổ tung, một đòn bên dưới có tới ngàn quân lực, bàng bạc Chakra thêm vào kim cương Như Ý Bổng đả kích nặng nề, mỗi một lần tùy ý múa xuống, đều có có thể so với cấp A thậm chí còn cấp S nhẫn thuật lực bộc phát! Đánh kích dưới cuồng phong dường như như sóng biển nổ vang, cùng Ryunn khủng bố Chakra đụng chạm lấy!

Hokage nhà lớn rầm rầm rầm mà sụp xuống, không chịu nổi song phương tăng vọt khí thế!

"Sarutobi, thực lực của tên kia so với ta theo dự liệu mạnh hơn, coi như là ta, sợ là cũng không thể bảo đảm có thể gánh vác sự công kích của hắn, tránh khỏi cùng hắn liều mạng!" Vượn ma trong nháy mắt liền đã đoán được thực lực địch ta chênh lệch, nói rằng.

"Ta biết rồi." Sarutobi nhíu mày, không nghĩ tới, liền nắm giữ kim cương thân thể vượn ma, đều đối với Ryunn như vậy kiêng kỵ.

Nếu như vậy, bọn họ nếu như bị Ryunn đánh trúng vào, e sợ không chết củng phải tàn phế!

Giơ lên kim cương Như Ý Bổng, Sarutobi hướng về Ryunn thật nhanh công kích đi qua.

"Uống! ! !"

Kim cương Như Ý Bổng vung vẩy dưới, Chakra rầm rầm rầm nổ vang, không khí bị đánh đến cơ hồ phá nát, Sarutobi hầu như sử xuất toàn bộ sức mạnh, tấn mãnh như ý kim cương bổng trong nháy mắt đã tới Ryunn đỉnh đầu, Ryunn vạt áo ở sức gió dưới vù vù run run, không khí bị nghiền ép biến hình, hầu như hình thành áp súc xung kích tính khí đạn, quay về Ryunn trán không kém chút nào rơi xuống!

Cùng lúc đó, Namikaze Minato, Hatake Sakumo, cũng từ Ryunn bên trái, bên phải công kích mà đi.

Ba người thành vây kín tư thế, hợp lực công kích Ryunn.

"Rasengan!"

Namikaze Minato trong nháy mắt đi tới Ryunn bên trái. Thân hình chỉ còn lại có một đạo màu vàng tia chớp, Namikaze Minato trong tay màu xanh nhạt Chakra xoay tròn lấy, tạo thành long lanh trong suốt hình cầu, dựng dục sức mạnh to lớn.

"Lôi! Chém!"

Nanh trắng nhưng là ở không một tiếng động trong lúc đó, trong nháy mắt đã gần người, đi tới Ryunn bên phải. Đoản đao trong tay lóng lánh mãnh liệt lôi đình, chói mắt loá mắt, bạo ngược Chakra cùng mủi nhọn đao kết hợp với nhau, lực phá hoại kinh người.

Ba người liên thủ một đòn, đương đại hầu như không có mấy người có thể gánh vác được!

Đáng tiếc, đối thủ là Ryunn.

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ