TMVGCL 6

1.6K 4 0
                                    

@page { margin: 0.79in } p { margin-bottom: 0.1in; line-height: 120% }

Hai người đều là đạt đến cực hạn sau khi, vượt lên tất cả sau khi, bắt đầu miệt thị thế gian này tất cả, tâm tình đã xảy ra một ít biến hóa.

Thế giới quy tắc sẽ áp chế đạt đến đỉnh cao người, cấm chỉ hắn làm tiến một bước đột phá.

Ryunn mơ hồ cảm thấy, loại tâm cảnh này trên huyền diệu khó hiểu biến hóa, cùng này cỗ không chỗ nào không có mặt áp chế có quan hệ, có lẽ từ Kaguya cơ nơi đó, có thể được một ít đáp án.

"Là thời điểm tìm Kaguya cơ rồi."

Ryunn tự nói.

Ryunn ánh mắt nhìn về phía bầu trời xa xăm.

Thân hình cũng thuận theo trở thành nhạt, trở thành nhạt.

Mấy giây sau khi, ngàn dặm xa nơi nào đó vắng vẻ bên trong thung lũng, xuất hiện Ryunn thân ảnh.

"Higurashi Ryunn? Ngươi cuối cùng cũng coi như xuất hiện, giới Ninja đại chiến sắp bắt đầu, các quốc gia đã Liên Minh chuẩn bị đối phó Konoha, uổng cho ngươi vẫn như thế nhàn nhã. Chúng ta ban đầu Liên Minh, ngươi sẽ không quên đi."

Hắc tuyệt nhìn thấy Ryunn sau khi xuất hiện, đầu tiên là hoảng hốt, sau đó bất mãn nói.

Loại này náo loạn bên trong có thể việc làm rất nhiều, phục sinh Kaguya cơ, lúc này chính là không thể tốt hơn cơ hội, thế nhưng Ryunn vẫn không có liên hệ hắc tuyệt, để hắc tuyệt đối không phải thường buồn bực, một mực thực lực kém xa Ryunn, chỉ có thể oán giận cũng không dám làm ra thất thường gì động tác.

"Không nên hốt hoảng."

Ryunn cười cợt, đối với giới Ninja đại chiến một chuyện, căn bản không có để ở trong lòng, "Lần này ta tới chính là vì phóng thích Kaguya cơ."

"Hiện tại? Làm sao có khả năng?" Hắc tuyệt cả kinh nói, Vĩ Thú không có thu thập xong xuôi, làm sao cứu ra Kaguya cơ? Hắc tuyệt cho tới nay kế hoạch, chính là tập hợp Indra cùng Atula sức mạnh, sau đó được lục đạo lực lượng, sau đó sẽ cứu ra Kaguya cơ, chỉ là hiện tại ngoại trừ một đuôi thủ hạc bị Ryunn bắt được, hắn toàn bộ của hắn rỗng tuếch, còn sớm lắm.

Ryunn cười cợt, không để ý lắm.

Thần Thánh mà rộng rãi Chakra phóng lên trời.

Tiên nhân chi bào phù hiện ở Ryunn thân mình, sau lưng ấn có chín Câu Ngọc, mấy viên đen nhánh cầu đạo ngọc vòng quanh Ryunn xoay chầm chậm, một nguồn áp lực sức mạnh bàng bạc, lấy Ryunn làm trung tâm tản ra.

Ryunn giờ khắc này dường như tiên nhân giống như mạnh mẽ.

Đưa tay nhẹ nhàng vung lên, bốn phía cuồng phong vội ùa, mặt đất nứt ra đạo đạo vết rạn nứt, kinh khủng Chakra nghiền ép mà hắc tuyệt ngay cả hít thở cũng khó khăn.

"Như vậy, ngươi nói có được hay không?" Ryunn nói.

"Lục đạo sức mạnh, ngươi lại đã nhận được lục đạo sức mạnh!" Hắc tuyệt cả kinh nói, Ryunn được lục đạo lực tin tức vẫn lén gạt đi hắc tuyệt, hắc bán đứt nhưng không biết, lập tức khuôn mặt hiện lên một vệt mừng thầm, "Như vậy rất tốt, nếu như vậy, nhất định có thể cứu ra mẫu thân!"

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ