TMVGCL 7

1K 3 0
                                    

@page { margin: 0.79in } p { margin-bottom: 0.1in; line-height: 120% }

Ầm! ! !

Âm thanh vang dội ở Ryunn phía trước vang lên, thần thân hình trong phút chốc đã xuất hiện tại Ryunn phía trước, cánh tay giơ lên, thiên địa rúng động, sức mạnh cơ hồ là nghiền ép tính mạnh mẽ! Thánh kinh chi thần như vậy tự phụ, không chỉ là bởi vì hắn sống không biết mấy trăm triệu năm, ở tích lũy nhiều năm như vậy ở bên trong, Thánh kinh chi thần lại hấp thu kinh khủng tín ngưỡng lực, nội tình, không nói khoa trương chút nào, quả thực chính là treo lên đánh Ryunn giống như!

Bàn tay hướng về Ryunn chậm rãi hạ xuống, không có bất kỳ đẹp đẽ, vẻn vẹn là lực lượng thuần túy công kích.

Không gian ầm ầm phá nát, phụ cận không khí, mặt đất, thực vật, hết thảy tất cả tại này cỗ sức mạnh kinh khủng dưới đều nát tan thành nhỏ bé nhất vi hạt!

Còn chưa tiếp cận Ryunn, Ryunn dưới chân mặt đất cũng đã vì vậy mà tổn hại! Thân thể cũng ở cổ lực lượng này bao phủ xuống cảm nhận được một tia vất vả!

"Có thể hay không giết thần từng thử mới biết, sức mạnh của ngươi tuy rằng mạnh mẽ, thế nhưng, sức mạnh không có nghĩa là thực lực, không hẳn có thể thắng nổi ta." Ryunn cười nói.

Thánh kinh chi thần một chưởng mắt thấy sắp đã rơi vào Ryunn thân mình, Ryunn thân hình trong phút chốc chợt biến mất.

Đối diện Thánh kinh chi thần đều lộ ra trong nháy mắt ngưng trệ.

Không có dấu hiệu nào, phảng phất là Không Gian Khiêu Dược.

Thậm chí, liền Ma Pháp Trận cũng không có hiện lên, cũng không phải Truyền Tống Trận Pháp.

Đây là cái gì?

Vượt quá Thánh kinh chi thần hiểu sức mạnh, để Thánh kinh chi Thần Tâm bên trong mơ hồ có loại dự cảm xấu.

"Ở đâu?"

Thánh kinh chi thần tự nói.

"Ở đây."

Ryunn cười nói, thân hình đã đã rơi vào Thánh kinh chi thần phía sau hơn nghìn thước xa xa.

"Đây là lực lượng gì?"

Thánh kinh chi thần nhìn chằm chằm Ryunn nói, vẫn chưa vội vã công kích, hắn sống vô tận năm tháng, đối với các đại Thần Thoại hệ thống, cái thế giới này tất cả loại sức mạnh, hầu như đều đã có hiểu rõ, thế nhưng, chưa từng gặp Ryunn loại thủ đoạn này.

"Cái này gọi là thời không nhẫn thuật."

Ryunn cười nói.

"Chưa từng nghe tới."

Thánh kinh chi thần ánh mắt hơi nhíu lên, tìm kiếm ký ức, thế nhưng, bất luận làm sao về muốn cũng không nghĩ ra, phía trên thế giới này khi nào xuất hiện như vậy kỳ dị sức mạnh.

"Ngươi đương nhiên chưa từng nghe tới, bất quá, loại thủ đoạn này đối với thần trí nói, cũng không đủ xem đi."

Ryunn kế mà ngữ điệu xoay một cái, nói: "Kỳ thực ta rất hiếu kì, ngươi sống nhiều năm như vậy, hấp thu nhiều năm như vậy tín ngưỡng lực, gốc gác nên mạnh đến nỗi vượt xa hôm nay biểu hiện, thậm chí mặc dù là các đại Thần Thoại hệ thống bên trong Chủ Thần, cũng không phải là đối thủ của ngươi, lợi hại như vậy ngươi, vì sao phải giả chết, còn trốn ở loại địa phương này?"

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ