Marvel VGHL 4

761 3 0
                                    

Cái này tạo hình, Tô Chiến vừa nhìn liền biết là ai...

"Điện quang người!"

Rõ ràng, vừa nãy là điện quang người công kích chính mình. Cái tên này nhưng là Spider Man địch nhân vốn có một trong, năng lực rất mạnh. Chỉ là, tình huống vừa rồi, Tô Chiến cũng không nhận ra trùng hợp như vậy, vừa vặn lại đụng phải hắn.

Xem ra, hắn là đã đầu phục Cửu Đầu Xà a.

Vốn là Tô Chiến còn chuẩn bị lúc nào gặp phải điện quang người đang nuốt chửng năng lực của hắn, hiện tại hắn đột nhiên hỏng rồi chuyện tốt của mình, muốn truy Zola đã không có khả năng lắm rồi, Tô Chiến thì càng thêm sẽ không bỏ qua hắn.

Đứng lên, nhìn điện quang người.

Tô Chiến cười gằn dữ tợn nhún nhún vai: "Spider Man không giải quyết được ngươi...ngươi còn thật sự coi chính mình vô địch rồi thật sao? Ai cũng dám trêu! Ta không đi tìm ngươi...ngươi nên vui mừng, nên cám ơn rối rít, lại vẫn dám tới tìm ta?"

"Muốn chết liền trực tiếp nói, ta tác thành ngươi!"

"Muốn giết ta, nhưng không dễ như vậy!"

Điện quang người tự phụ mà hừ một thân, hai tay đột nhiên phát sinh điện lưu sóng trùng kích.

"Hừ!"

Tô Chiến hừ lạnh một tiếng, hai mắt phát sinh laser, cùng giòng điện kia sóng trùng kích trùng đụng vào nhau.

Một hồng một lam, hai đạo quang mang vô cùng chói mắt, thế lực ngang nhau.

Có điều rất nhanh... Hào quang màu xanh lam bắt đầu dần dần lùi về sau, thời gian dần qua đến gần rồi điện quang người. Điện quang người vẻ mặt biến thành kinh ngạc, ngũ quan dữ tợn, không ngừng tăng cường điện lưu, nhưng đáng tiếc vẫn như cũ không có thể xoay chuyển xu hướng suy tàn.

Ầm!

Ánh sáng màu lam rốt cục biến mất không còn tăm hơi, điện quang người vội vội vàng vàng hóa thành điện lưu chạy trốn, hào quang màu đỏ nổ tung, điện quang người ở bên cạnh xuất hiện, mới vừa xuất hiện, đã nhìn thấy một cái nắm đấm đánh tới.

Phịch một tiếng, điện quang người bị đánh đích chánh, va sụp bên cạnh mạch điện hòm.

Xì xì xì.

Điện quang lấp loé, điện quang người chiến đấu, hai tay đột nhiên đưa ra, trong nháy mắt, vô số điện lưu tràn vào đến trong thân thể của hắn.

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ