SKG CNTPX 14

584 1 0
                                    

Chương 110: Ma vương lại sẽ

"Thật là một chỗ tốt a, đem nơi này làm chiến trường thật sự tốt sao?"

Tư GanForr trạch Scho trong thành bộ phận, đã từng làm quý tộc chỗ ở trong thành, bây giờ đã đã biến thành mỹ thuật tạo hình quán như vậy ngắm cảnh địa phương. Các du khách đã sớm bị xua tan, vì lẽ đó hiện tại bên trong chỉ có Chaos cùng Erica hai người.

Nghe được Chaos trong lời nói đáng tiếc, Erica không chút nào đem quê hương mình danh thắng làm tế phẩm đưa cho Ma vương phá hư xấu hổ, lẫm liệt đáp.

"Ngược lại chỉ là lịch sử vật tàn lưu mà thôi, vẫn chiếm cứ lấy lớn như vậy một vùng, lại không thể cung cấp khả quan thu vào, coi như hủy diệt cũng sẽ không có quá nhiều người sẽ cảm thấy đau lòng!"

Chuyện như vậy rất nhiều đây, các loại danh thắng cổ tích bởi vì trở ngại thành phố phát triển cùng kinh tế và vân vân, mà bị đẩy ngã phá hủy, sau đó thành lập các loại thương mại tính kiến trúc các loại.

Đi tới một chỗ bao la khu vực, Chaos cùng Erica dừng lại.

"Ta đã cảm giác được cái tên đó hơi thở, Erica, ngươi rời đi trước đi!"

Cùng hai lần trước cùng "Không theo chi thần" lúc chiến đấu như thế, Chaos để Erica lui ra, chuẩn bị một mình nghênh chiến Nam Âu thống lĩnh ma thuật liên hợp "Kiếm chi vương" —— Salvatore Thony.

"Hừm, ta sẽ tận mắt chứng kiến thắng lợi của ngươi!"

Erica ở Chaos trên môi hôn nhẹ, xoay người đi ra Kojou. Nàng trực tiếp quay trở về tới "Xích đồng Hắc Thập Tự " bản bộ, đi tới cán bộ chuyên dụng "Phòng chờ đợi" .

"Ơ, đã trở về a, vua của chúng ta phi điện hạ!"

Cam tư âm dương quái khí đối với mới vừa mới vừa đi tới Erica nói.

Clarence thì lại cung kính kính cẩn chào. Erica không có để ý cam tư, trực tiếp đi hướng về chỗ ngồi của mình, sau đó từ một bên ngăn tủ lấy ra một thủy tinh cầu . Khiến cho dùng làm người hoài niệm, có hoài cựu phong vị quả cầu thủy tinh là Erica mới tốt. Thế nhưng, đồng bạn các đại kỵ sĩ cũng không đồng ý, mà là hy vọng nàng sử dụng càng thêm giản tiện đạo cụ.

Thấp giọng đọc thần chú, quả cầu thủy tinh bắn biến hóa kỳ diệu.

Này ở trong truyện cổ tích, là tương đương lưu hành cảnh tượng đi. Nói cách khác, hướng về ma nữ trong thủy tinh cầu chiếu ra phương xa đang ở xảy ra sự kiện các loại. Hiện tại, nàng đang dùng quả cầu thủy tinh quan sát đến phương xa tư GanForr trạch Scho thành nội bộ tình hình.

SachiepvienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ