Chapter Forty six

This will be the last update guys. Next update will be after the exams na po. So sana, wala ng masyadong mangungulit for updates kasi hindi na po talaga ako makakapag update the next days.😊

————————————

He breathed a harsh sigh when she settled her core over his lenght. Hawak hawak sa dalawang kamay ang shot glass at asin, ipinatong niya ang magkabilang braso sa balikat nito. She felt him stiffen as she pretended to shift on his lap to get into a comfortable position.

"Stop. Moving." Ang nahihirapang turan nito.

"I'm trying to get comfy." Painosenteng wika niya pero binigyan lamang siya nito ng isang tangin na nagsasabing 'I know very well what you're doing, Miss Klein'.

She bit her lip mischievously. "Hold this for me please." He grunted before taking the shot glass from her hand.

Derrick was too oblivious and no one could have prepared him for what she had done next.

He sucked in his breath ng walang sere-seremonyang dinilaan ng dalaga ang leeg nito pababasa sa collarbone nito. Cece smirked.

"What are you doing?" He rasped when the woman sprinkled the salt on his neck and shoulder.

"Doing the task, kamahalan."

"This is improper as it is!" He whisper-yelled.

"It was already improper the moment you let me sit on your bloody lap, kamahalan."

Napipi ito sa sinabi niya. Muli siyang ngumisi.

"Now sit still. I'll show you what a proper 'improper' looks like."

She didn't give him a chance to talk. Inilagay niya ang isang slice ng lime sa bibig nito at saka dahan dahang dinilaan ang asin na nasa leeg nito pababa sa collarbone nito.

Looking at him intently in the eyes, ini-angat niya ang kamay nitong nakahawak sa shot glass papunta sa kanyang bibig. She downed the shot while looking at him still. She felt him getting harder and harder with the action. With a groan, she bit the lime on his lips and sucked on it. Naramdaman niya ang paghapit ng kamay nito sa bewang niya. Next thing she knew, he's kissing her back— feverishly... intensely...

She moaned.

Mabilis na humiwalay ito sa kanya with so much reluctance. Lust swirled on his eyes. Napalabi ito, tasting the lime and her kiss on his lips.

"That was the most sour kiss I've ever tasted." He rasped afterwards.

Napatawa siya bago umalis sa kandungan nito. Whistles and laughter is what she heard next from the crowd.

Linapitan siya ni Linda. "I know this will work." Bulong nito sa kanya. "After this, Alex will be so hungry for you, trust me."

"Linda.." Saway niya dito.

"What.. don't play virgin on me. I know you've already done the dirty with him."

She gasped. Hindi pa kaya!

Bigla niyang naramdaman si kamahalan sa bandang likuran niya. Nakagat niya ang ibabang labi ng idikit nito ang matigas na pagkalalaki sa bandang puwetan niya. He's making her feel what she just made him feel earlier.. She bit her lip to supress a smile.