Chapter 22

11.8K 730 156
                                    

Ảnh đế Kim Taehyung là diễn viên nam nổi tiếng nhất mấy năm gần đây, cũng là diễn viên có lượng người hâm mộ đông đảo nhất giới giải trí. Bộ phim nào có sự xuất hiện của anh, đảm bảo không bao giờ thua lỗ. Nhưng Kim Taehyung có một nguyên tắc rất kì lạ, đó là không nhận phim thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, nếu có cũng chỉ đóng vai phụ góp vui, sự nghiệp từ khi bắt đầu đến nay, ngoài bộ phim chiếu mạng đầu tay nhận khi còn là sinh viên ra thì chưa từng có thêm nụ hôn màn ảnh nào khác.

Đời tư của Kim Taehyung càng kín tiếng hơn, không cánh nhà báo nào săn được tin anh đang hẹn hò với ai, cũng rất ít khi bắt gặp anh tụ tập với bạn bè. Người hâm mộ chân chính hãnh diện bảo thần tượng của họ dành hết tình yêu cho fan rồi, một số người qua đường thì nghi ngờ anh đang giấu diếm vụng trộm, có khi đã kết hôn rồi không chừng. Trong khi đó, một số nhỏ fan ủng hộ Kim Taehyung và Jeon Jungkook từ bộ phim chiếu mạng mấy năm trước vẫn còn tin hai người họ yêu nhau. Và người trong ngành thì hiểu rõ, bọn họ đã bên nhau mấy năm rồi.

Kim Taehyung sau mỗi dự án phim sẽ nhanh chóng thu gom đồ đạc về nhà, dù phim trường có cách nhà nửa vòng trái đất hay cảnh quay cuối cùng được hoàn thành vào nửa đêm, cũng yêu cầu trợ lý đặt sẵn chuyến bay để về ngay trong đêm đó. Bởi vì anh biết người ở nhà rất nhớ anh, mà anh cũng nhớ cậu ấy đến ngủ thêm một đêm trong khách sạn cũng thấy khổ sở.

Thường, anh không cho Jungkook biết khi nào anh sẽ về, có khi là sáng sớm khi cậu còn ngái ngủ, có khi là giữa trưa lúc cậu gà gật bên những phím đàn, hoặc là chiều muộn khi bầu trời gom mây lại khoe ra màu tím sẫm khiến người ta thấy cô đơn nhất, nhưng nhiều nhất vẫn là giữa đêm, khi Jungkook nửa tỉnh nửa mê trên giường ôm chiếc gối của anh vào lòng ấp ủ.

Bất kể là lúc nào, Taehyung cũng sẽ ngay tức khắc nhào vào lòng cậu, thành công khiến cậu hạnh phúc trong bất ngờ ôm chầm lấy anh, trao cho anh những nụ hôn cuồng nhiệt và sau đó là một màn mây mưa không có điểm dừng.

Taehyung rất thích khoảnh khắc đó, khoảnh khắc khơi gợi những nồng nhiệt nhớ thương, khiến anh thấy mình được cậu yêu hơn tất thảy mọi thứ trên đời. Jungkook phản bác lời anh, cậu nói niềm vui của anh chính là sự đày đọa của cậu, những ngày tháng không có anh, cậu đã dành tất cả chỉ để nghĩ về tình yêu của hai người.

Taehyung vừa hoàn thành thêm một bộ phim mới, giờ đây đang nằm gọn trong lòng Jungkook ủ ê tâm sự, kể lể đủ thứ chuyện bằng khả năng diễn đạt của anh mà thậm chí cậu không hiểu được nguyên bản nó vốn có nghĩa gì, dù vậy Jungkook vẫn rất vui vẻ vừa lắng nghe anh, vừa xoa nắn mông anh, thỉnh thoảng ừm à vài tiếng.

Taehyung say mê kể, từ lúc hào hứng đến lúc lơ mơ, sau đó giọng nhỏ dần rồi chìm vào giấc ngủ. Jungkook vẫn đều đặn xoa lưng và mông anh, cảm nhận được người yêu của mình gầy đi một chút, nằm trên người cậu nhẹ bẫng mà thấy xót xa, dặn lòng ngày mai phải dậy sớm mua thật nhiều thứ về tẩm bổ cho anh. Jungkook lắc đầu cười khẽ, cuối cùng cũng đúng ý Taehyung rồi, anh thì ra ngoài bươn chải kiếm tiền, còn cậu quanh năm suốt tháng quanh quẩn ở nhà cơm nước đợi anh.

Có lần, trước khi đi làm Taehyung còn giả vờ để quên ví dưới gối, lúc dọn dẹp phát hiện được, Jungkook buồn cười không thôi. Thật ra Taehyung kiếm được rất nhiều tiền nhưng lại không biết quản tiền, thú vui tao nhã đi thu gom quần áo, cái nào vừa mắt liền mua mà chẳng bận tâm đến giá trị của nó, có nhiều cái phụ kiện bé tí nhưng cũng bằng mấy tháng lương của người ta.

KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon JungkookWhere stories live. Discover now