Chapter 19

8.3K 545 141
                                    

Jeon Jungkook và Kim Taehyung trên đường về nhà hứng nguyên một cơn mưa lớn. Cả hai ướt như chuột lột kéo nhau vào phòng tắm. Vừa trao nhau những ánh mắt nhớ nhung nồng nàn ám muội vừa gỡ bỏ quần áo, sau đó không chịu nổi nữa lao vào nhau.

Jungkook dính sát vào người anh không một kẽ hở, tay trượt từ lưng xuống vòng eo nhỏ nhắn rồi đến mông, dừng ở đây xoa nắn. Môi lưỡi phía trên quấn quýt không rời.

Jungkook tự nhận mình là một người bình tĩnh, có chuyện nhỏ chuyện to gì cũng cân nhắc kĩ càng rồi mới đi đến quyết định, thế nhưng mỗi khi chạm vào người Taehyung thì trong đầu cậu không còn cân nhắc được gì cả, chỉ gấp gáp nghĩ đến mỗi việc muốn chiếm lấy anh.

Cậu hấp tấp đẩy Taehyung dựa vào tường, nâng hai chân anh lên vòng ra sau eo mình, vật đã cương cứng sẵn sàng một đường đâm thẳng vào. Bên trong Taehyung vẫn còn khô, anh đau đớn bấu lấy vai cậu, thở hổn hển "Jungkook.. đau"

"Em xin lỗi."

Jungkook không dám động nữa. Bao nhiêu lần vì hành động này mà gây ra đủ chuyện dở khóc dở cười, vậy mà vẫn không rút được chút kinh nghiệm nào. Chỉ cần thấy mặt anh mơ màng ửng đỏ, cùng lỗ nhỏ thút thít yêu cầu dỗ dành, liền bị vật giữa chân mị hoặc lý trí, chỉ muốn tức tốc tiến quân, lấy vật của mình lấp lỗ châu mai. Jungkook lúc này không dám động nhưng cũng không muốn rút ra, khó khăn lắm mới được quay trở lại cái huyệt động này, tuyệt đối không muốn bị đuổi đi lần nữa.

Cậu kiên trì hôn anh, xoa người anh để tạo cho anh khoái cảm. Từ mặt đến tai, hõm cổ, xương quai xanh và ngực Taehyung, không chỗ nào không có nước bọt và dấu răng của cậu. Hôn liếm đến khi Taehyung thấy ngứa ngáy trong người, vặn vẹo mông khàn giọng nói "Jungkook động đi", cậu mới bắt đầu công thành đoạt đất. Phòng tắm cuối cùng lại được dùng để làm những thứ không đúng chức năng của mình.

Làm một lần trước khi tắm, lại thêm một lần trong khi tắm, Jungkook mới tạm hài lòng dùng khăn quấn anh lại bế anh lên giường. Cậu đặt anh nằm trên người mình, thoả mãn thở một hơi. Đây chính là cảm giác cậu đỏ mắt mong mỏi suốt cả tuần qua, đến cả trong mơ cũng vô thức đưa tay lên sờ, khi tỉnh dậy mới nhận ra mình đang sờ không khí.

Da thịt anh vẫn còn hơi nước nên mát rượi, mịn màng và trơn tru. Jungkook sờ lên, sờ xuống, lại sờ lên. Sờ đến mức Taehyung cảm giác như anh đang bị sàm sỡ, đưa tay ra sau lưng giữ tay cậu lại.

"Đừng sờ nữa."

Jungkook nghe lời không sờ nữa, tay đặt trên lưng anh nằm yên lặng. Khi động thì không ngừng nghỉ, khi không động thì im ắng đến đáng sợ. Taehyung thấy lạ vội ngóc đầu dậy xem thử, thấy cậu đang đưa mắt nhìn mình chằm chằm. Taehyung đỏ mặt vội gác mặt mình lên ngực Jungkook, giữ nguyên tư thế ban đầu.

Sau đó, thấy không khí có phần bức bách quá, kéo tay Jungkook xuống mông mình "Cho em sờ mông đó."

Jungkook như một con robot bảo gì làm đó, vừa nghe anh cho phép liền vội vàng bóp mông anh, còn bóp theo nhịp, Taehyung thỏa mái thở hừ hừ. Tay Jungkook thỉnh thoảng sẽ trượt xuống kẽ mông anh, miết dọc một đường. Cứ đều đặn như vậy một lúc lâu Taehyung liền cảm nhận được vật kia của Jungkook lại thức giấc rồi, nóng nảy đâm thẳng vào giữa hai chân anh.

KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon JungkookWhere stories live. Discover now