Chapter 2

7.7K 678 77
                                    

Tối đó Kim Taehyung tắm rửa sạch sẽ, ăn mặc lịch sự sang gõ cửa phòng Jeon Jungkook.

Jungkook rất nhanh ra mở cửa, nhìn anh một lượt từ đầu đến chân, đầu mày khẽ nhíu lại, miệng mở ra muốn nói gì đó nhưng lại thôi, quay người đi vào phòng.

Kim Taehyung cũng nhìn xuống quần áo mình đánh giá một lượt. Áo sơ mi hoa, sơ vin quần đen ống rộng, chân mang đôi dép gucci anh yêu thích, nhìn tới nhìn lui thế nào cũng thấy đẹp. Tên Jeon Jungkook này biểu cảm như vậy là thế nào, đúng là tuổi trẻ chưa từng trải qua sự tu dưỡng về thẩm mỹ mà.

Taehyung cảm thấy nên thông cảm cho Jungkook, chậc lưỡi một cái rồi ngoe nguẩy mông vào phòng.

"Nè, tập nhanh lên, tôi còn về chơi game."

Jungkook áo thun đen, quần thể thao ngồi trên giường vẫy tay "Lại đây."

Kim Taehyung thấy người khác vẫy tay ra lệnh cho mình nhưng không có cảm giác mình bị xem như cún, vui vẻ đi tới. Anh ngồi xuống đối diện cậu, mặt hơi đưa ra phía trước, môi chu lên.

Jeon Jungkook nhìn người đối diện mà mặt mày nhíu cả lại. Anh ta đang làm gì không biết, trước giờ Jungkook quả thật chưa từng gặp ai lập dị như anh ta. Gương mặt rất đẹp trai nhưng lại không biết trân trọng, suốt ngày cứ chạy tới chạy lui làm ra mấy hành động xấu xí chết đi được, còn xem đó là trò vui. Mọi người trong đoàn phim một câu Taehyung à, hai câu Taehyung đáng yêu, câu ba là làm trò đi nào. Jungkook cảm thấy vô cùng nhạt nhẽo, chỉ muốn nhanh chóng quay xong rồi về, tránh thật xa đám người này ra. Cậu muốn dành tất cả thời gian của mình vào việc sáng tác nhạc hơn là đi giao lưu kết bạn, tạo mối quan hệ kiểu đấy. Ngay từ khi gặp Kim Taehyung, cậu đã nhận định mình không hợp với người này. Tuyệt đối không hợp, vô cùng phiền phức.

Jungkook lấy tay đánh cái bốp vào trán anh "Anh làm gì vậy?"

Kim Taehyung bị đánh đau "a" một tiếng, trừng mắt nhìn cậu "Cậu bị điên à? Đưa miệng cho cậu hôn đó. Không hôn thì tôi về."

"Là anh bị tôi cưỡng hôn không phải anh tự nguyện, cần tôi nói lại bao nhiêu lần nữa? Anh nghiêm túc một chút được không? Nếu không biết diễn thì ngay từ đầu đừng nhận kịch bản."

Taehyung chấn động "Cậu nói cái gì? Cậu nói ai không biết diễn?"

"Nghĩa ngay trên mặt chữ. Tôi nói anh."

"Cậu.. cậu.." Kim Taehyung tức giận mặt đỏ bừng nhưng không biết đáp trả làm sao, vốn dĩ trước giờ anh không giỏi ăn nói, bình thường nói những chuyện đòi hỏi chiều sâu phải giải thích hai ba lần người khác mới hiểu chứ đừng nói đến cãi nhau. Kinh nghiệm cãi nhau của Kim Taehyung là con số không tròn trĩnh, nên dù đang điên người muốn bộp lại Jungkook lắm nhưng không biết phải nói gì, ấp úng một hồi mới nói "Cậu bớt quá đáng đi."

Jeon Jungkook bỏ mặc anh ngồi đó đi tới bàn lấy nước uống. Kim Taehyung xoay người nhìn theo cậu, lửa giận lại bừng lên trong lòng, thầm mắng chửi Jungkook là đồ vô cảm, đồ làm tổn thương người khác, đồ không hiểu cách làm người!!!

Jungkook uống nước xong, một đường bước thẳng đến giường, bất thình lình ôm chặt lấy đầu anh, nhắm thẳng môi cậu vào môi anh hôn.

KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon JungkookWhere stories live. Discover now