Chapter 12

8.2K 682 186
                                    

Jungkook một tay lướt điện thoại một tay vuốt ve eo anh. Người ta nói lần đầu cần phải chuẩn bị thật kĩ lưỡng, không những sẵn sàng về mặt thể chất, vấn đề tâm lý cũng rất quan trọng, thả lỏng cơ thể và thoải mái tinh thần sẽ giúp bớt đau đớn. Cái này cậu biết rồi.

Jungkook lướt tiếp. Không được vội vàng, nóng nảy, đừng như con mãnh thú vồ được miếng mồi ngon. Nếu không bình tĩnh và cẩn trọng sẽ khiến đối phương cảm thấy khủng khiếp và sinh ra tâm lý sợ hãi cho lần sau. Cậu có nóng vội đâu chứ.

Jungkook bực mình kéo xuống. Vệ sinh sạch sẽ trước khi ân ái. Đã làm.

Đừng tỏ ra sành sỏi để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông để tránh những tai nạn nhớ đời. Jungkook nhíu mày, cười lạnh. Cái trang này viết linh tinh gì thế. Cậu thoát ra tìm vào trang web khác.

Trước hết phải có màn dạo đầu ấn tượng, những nụ hôn ngọt ngào, những cử chỉ vuốt ve âu yếm sẽ giúp người ấy rạo rực và cởi mở. Lưu ý khi đưa vào cần thông báo trước cho đối phương, tránh tấn công bất ngờ khiến đối phương đau thấu trời và sẵn sàng đánh đấm để thoát ra khỏi bạn. Jungkook cảm thấy trang này nói đúng vấn đề của cậu, có vẻ uy tín. Tiếp tục chăm chú đọc. Với cặp đôi nam – nam lần đầu nên dùng dầu bôi trơn để tăng độ trơn ướt. Đọc tới đây Jungkook nghệch mặt ra, dầu bôi trơn là cái thứ gì, chẳng phải cậu đâm một phát là lút cán vào trong rồi sao?

Jungkook nghi hoặc, tra tìm dầu bôi trơn, vậy mà nó ra cả chục ngàn kết quả tìm kiếm. Cậu thầm cảm thán thế giới này thật vi diệu.

Taehyung nằm trong lòng Jungkook chờ đợi, eo được xoa nhè nhẹ cảm thấy dễ chịu hơn đôi chút, nhưng phía dưới vẫn còn đau râm ran, cảm giác bị vật lạ chôn trong người mình rất thốn, lạ lẫm khó diễn tả. Nhưng thỉnh thoảng ngứa ngáy lại muốn được nó đâm vài cái, nhưng chỉ cần nhúc nhích cơn đau liền truyền tới, thật đúng là sống không được chết cũng không xong. Đợi một lúc lâu, cơn buồn ngủ kéo mí mắt anh díp cả vào nhau nhưng Jungkook vẫn một tay đều đều vuốt ve anh, tay kia mò mẫm với cái điện thoại. Taehyung khẽ cựa quậy "Jungkook.. khó chịu.."

Jungkook vội buông điện thoại, cúi xuống nhìn anh, ôn tồn hỏi "Khó chịu chỗ nào?"

Taehyung dụi mũi trong hõm cổ cậu "Chỗ đó.. khi nào mới lấy ra được?"

Jungkook tìm hiểu cũng được kha khá thông tin, quyết định thử làm theo. Cậu dùng hai tay nâng mặt anh lên, hai ngón tay cái xoa hai bên má anh, cất giọng dịu dàng như nước "Hôn anh nhé!"

Taehyung gật đầu.

Jungkook tiến đến chạm môi anh, nụ hôn điểm xuống vô cùng chậm rãi và nhẹ nhàng. Tay trái ôm gáy anh, tay phải lần xuống xoa đỉnh ngực. Taehyung khẽ ưm một tiếng không rõ trong cổ họng. Cậu đưa lưỡi liếm môi anh một vòng rồi đập đập răng anh xin được đi vào trong. Taehyung nghe lời mở miệng, chiếc lưỡi nhỏ xinh đã chờ sẵn. Jungkook chạm vào lưỡi anh chào hỏi, sau đó cuốn lấy nó dụ dỗ chơi đùa.

Tay cậu vuốt ve dọc theo eo anh cho đến mông. Cả hai bàn tay lớn nhào nặn bờ mông tròn trịa, những dấu tay đỏ hỏn in đầy trên da thịt anh. Cơ thể Taehyung dựa sát vào người cậu không còn kẽ hở, ngực anh phập phồng chạm vào ngực cậu. Jungkook buông môi anh, di lưỡi đến tai, liếm vài vòng rồi trườn đến sau gáy Taehyung cắn mút. Những hơi thở nóng hổi của hai người phả vào nhau, cơ thể bắt đầu ham muốn, thứ đang chôn trong thành ruột của Taehyung giật nhẹ vài cái, nhưng lần này anh không thấy đau lắm.

KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon JungkookWhere stories live. Discover now