Chapter 14

8.5K 583 104
                                    

Kim Taehyung bên ngoài thiếu rắn chắc bên trong thiếu nghị lực, bị Jeon Jungkook sờ đến mềm nhũn gật đầu đồng ý ở lại qua đêm.

Buổi tối cả hai kéo nhau đi siêu thị mua nguyên liệu về nấu cơm. Jungkook một tuần nay không hiểu sao trong lòng luôn cảm thấy trống trải, vốn trước giờ làm bạn với cô đơn, nay lại không chịu được cảnh cô đơn. Đầu óc lúc nào cũng lang thang tìm đến những nơi có Taehyung, không thiết ăn uống, bếp lại bị bụi phủ mờ, tủ lạnh chỉ còn vài lon coca đợt trước Taehyung để lại.

Nếu không phải anh đột nhiên xông vào thế giới của cậu thì sao cậu lại buông bỏ sự cô đơn mà bản thân khư khư giữ lấy suốt mấy năm trời. Jungkook đổ lỗi cho anh làm xáo trộn cuộc sống của mình nên quyết định nhắn tin đòi sự quan tâm chính đáng từ anh. May sao không thấy được chữ nhưng lại thấy được người.

Jungkook đẩy xe hàng, thân hình vừa ốm vừa cao, đôi chân dài thẳng tắp, kiểu tóc cắt ngắn hợp thời, lúc đi chỉ khoác vội một cái bomber đen cũ nhưng mặc lên người cậu toát đầy vẻ năng động khỏe khoắn, nhìn vào vô cùng khí khái, thu hút vô số ánh nhìn.

Kim Taehyung đi trước chốc chốc lại quay lại nhìn cậu, không nghĩ đến vẻ đẹp của mình cũng thu hút ánh mắt của các cô gái, chỉ nghĩ rằng do Jungkook toát lên quá nhiều hơi thở đàn ông, anh quyết định lùi lại đi song song với cậu, cánh tay vô tình hữu ý đặt lên tay Jungkook cùng đẩy xe.

Taehyung cầm lấy bắp cải Jungkook vừa ném vào xe ra "Nguyên liệu nấu ăn là thành phần căn bản nhất nên phải lựa chọn cho cẩn thận, cái này không được đâu Jungkook?"

"Tại sao?"

"Cái này quá rẻ." Taehyung vươn tay lấy một bắp cải khác đưa đến "Giá cao hơn sẽ tốt hơn."

"Tại sao?"

"Nhà anh trồng cải đó. Bố anh nói hàng loại một giá sẽ cao hơn."

"Nhưng mà cái này cùng một loại cải mà anh? Nó khác giá vì khác cân nặng không phải chất lượng."

Taehyung không để tâm.

"Chọn trái này đi Jungkook?" Taehyung bỏ quả dưa hấu Jungkook vừa chọn ra, lấy một quả khác to hơn.

Jungkook lại đưa mắt khó hiểu nhìn anh, hai trái có khác gì nhau sao? Anh như hiểu được ánh mắt cậu, gật đầu "Trái to hơn sẽ ngon hơn đó."

Jungkook phát hiện người này chỉ cần to và đắt hơn sẽ mặc định nó ngon hơn. Còn tỏ vẻ rất am hiểu về việc lựa chọn nguyên liệu. Cậu khẽ bật cười.

"Sao lại lấy cái đó?" Jungkook nhìn hộp boxer Taehyung ném vào liền hỏi

"Cái quần lần trước em đưa anh mặc, anh phát hiện bị thủng một lỗ đó, nên thay đi."

Jungkook đỏ mặt lẩm bẩm "Thật là.."

Trong lúc tính tiền khi Taehyung đang bận rộn ngó nghiêng xung quanh, Jungkook nhanh tay bỏ vài hộp gel bôi trơn và bao cao su vào giỏ.

Siêu thị nằm ở đằng sau khu nhà Jungkook nên chỉ cần đi bộ chừng mười phút đã về đến nhà. Jungkook bận rộn rửa nguyên liệu, nấu cơm, xào rau, chiên cá còn Taehyung chỉ biết ngồi một bên chờ cậu sai vặt, thỉnh thoảng còn cầm nhầm cái nọ với cái kia.

KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon JungkookWhere stories live. Discover now