Chapter 5

6.6K 666 42
                                    

Sau trận mưa đầy sự quan tâm và chia sẻ đó, mối quan hệ giữa Kim Taehyung và Jeon Jungkook chưa kịp tốt lên đã nghe đạo diễn thông báo chuẩn bị quay cảnh giường chiếu. Taehyung vừa nghe xong liền chấn động, chạy đến chỗ đạo diễn thắc mắc "Cảnh này nằm ở cuối phim không phải để gần cuối mới diễn ạ?"

"Chuẩn bị vào giai đoạn cậu với Jungkook yêu nhau rồi. Đẩy cảnh này lên để hai cậu gần gũi trước, diễn những cảnh sau sẽ có cảm xúc hơn."

"Tôi với cậu ấy đã hiểu nhau lắm rồi. Lần trước đạo diễn còn khen bọn tôi hôn tốt còn gì."

"Vẫn chưa đủ. Tôi muốn ánh mắt hai người nhìn nhau thâm tình hơn nữa."

"Nhưng mà.."

Kim Taehyung chưa kịp hùng biện xong đã nghe thấy đạo diễn đanh giọng bảo không được cãi, về tập luyện ngày mai diễn. Nước mắt tuôn trào, Taehyung gào thét trong lòng nhưng mà.. tôi sợ lắm, tôi chưa chuẩn bị, đây là lần đầu của tôi đó.

Tối đó, Kim Taehyung lại quần áo thanh lịch sang gõ cửa phòng Jeon Jungkook. Lần này Jungkook nhíu mày, hờ hững buông một câu "Anh mặc thế này để ngủ à?" rồi bỏ anh nơi cửa, quay lưng đi vào phòng.

Taehyung không còn tâm trí đôi co với cậu, trong đầu lúc này chỉ toàn nghĩ mình sắp bị thịt rồi. Anh chậm rãi bước từng bước vào phòng, đứng ngay chân giường cắn móng tay nhìn Jungkook. Cậu nhìn anh rồi đưa mắt về phía giường ra hiệu cho anh lăn lên giường. Kim Taehyung trong lòng run sợ, thận trọng ngồi lên mép giường, sau đó không có động tĩnh nữa.

Jeon Jungkook nhìn sự chậm chạp của người đối diện liền sinh ra bực bội, cất giọng không mấy dễ nghe "Làm gì vậy? Có muốn tập không?"

Kim Taehyung vậy mà ngước mắt lên nhìn cậu, nói "Không muốn tập."

"Vậy anh còn sang đây làm gì?" Jeon Jungkook đứng phắt dậy, đá lưỡi một cái trong vòm miệng, nhìn người ngồi trên giường một cách vô cùng cáu bẩn.

Taehyung cũng đứng dậy, gương mặt vô cùng đáng thương "Vì không tập ngày mai sẽ bị đạo diễn mắng."

Jungkook cười lạnh "Cái này cũng không muốn, cái kia cũng không muốn, thế rốt cuộc anh muốn cái gì?"

Taehyung hai tay xoắn xuýt vào nhau, e ngại nhìn Jungkook "Cậu.. cậu có kinh nghiệm không?"

Jungkook bị câu hỏi làm cho đứng hình mấy giây, rồi như cảm thấy tôn nghiêm bị xúc phạm, gằn giọng "Anh nghĩ tôi là loại người gì?"

Taehyung thấy cậu phát ra hơi thở lạnh lẽo, giọng nói cùng ánh mắt đều như dao găm hướng về phía mình, trong lòng cũng không vui. Anh làm sao biết cậu ta là loại người gì, mà loại người đó là loại người có kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm, trả lời một câu là được, tại sao phải làm khó nhau.

Taehyung lo lắng, cũng không muốn cãi cọ, thành thật nói "Tôi không biết.. nhưng mà tôi thì.. chưa từng.. chưa từng lần nào.."

Jungkook hừ lạnh một tiếng. Cậu tất nhiên cũng chưa từng. Người như cậu đây nào phải loại người dễ dàng đụng chạm thân thể với người khác. Chỉ vì cần tiền mới hạ thấp tự tôn của mình đi làm những chuyện chưa từng dự tưởng này. Phát sinh gần gũi chưa đủ, còn phải phát sinh với một tên con trai. Jungkook thật không hiểu giữa hai thằng con trai thì có thể làm cái quái gì, biên kịch thật sự quá mức biến thái.

"Hay là cùng xem phim đi. Bọn họ làm gì thì chúng ta làm đó." Jungkook ngỏ lời, vì với vốn kinh nghiệm của cả hai, muốn để bản năng tự hành động cũng khó.

Kim Taehyung gật đầu "Vậy.. vậy cũng được."

Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung nằm trên giường, gối cùng một cái gối, khoảng cách gần đến mức chỉ cần quay mặt sang, mũi liền chạm vào mặt đối phương, im lặng xem phim người lớn.

Cả hai không dám nhúc nhích, cũng không dám thở mạnh, mặt đỏ hồng hơn cả vườn cà rốt nhà Jungkook, nhìn người trong điện thoại ư ư a a.

Kim Taehyung hai mươi hai năm sống trên đời, chưa từng xem qua loại phim này, cả ngày chỉ biết đến lớp, hết tiết lại về đóng cửa phòng chơi game. Bạn bè rủ đi chơi không muốn đi, nữ sinh gửi thư tỏ tình cũng không muốn đọc, chưa từng nghĩ đến chuyện yêu đương, hôn nhau, thế nên chuyện làm loạn giường người khác càng chưa từng nghĩ đến. Lúc này lại nằm bên cạnh một tên con trai, cùng xem phim, chuẩn bị làm loại chuyện đó. Đầu óc Taehyung cảm thấy vô cùng trống rỗng.

Jeon Jungkook một tay giữ điện thoại, một tay gối đầu, vừa nhìn cảnh tượng đang diễn ra trong điện thoại vừa dè chừng người nằm bên cạnh. Kim Taehyung kề sát bên cậu khiến cậu có chút bối rối, sợ người bên cạnh cựa quậy một cái mình liền sinh ra phản ứng. Cậu chưa từng có phản ứng với cô gái nào, thế mà bây giờ lại lo sợ bản thân có phản ứng với một gã cùng giới.

Thể loại phim người lớn Jungkook đã từng xem qua vài lần, nhưng thể loại gay này thì quả thật lần đầu tiên. Lúc trước cậu luôn tỏ ra khinh thường chuyện hai thằng con trai chơi gay với nhau, giờ thì nằm đây và chuẩn bị chơi gay thật. Jeon Jungkook đầu óc cũng cảm thấy vô cùng trống rỗng, nhưng thứ phía dưới thì hình như có chút suy nghĩ rồi.

"Ay.."

Một tiếng ay của Taehyung cũng đủ làm Jungkook giật bắn người, cậu cất giọng run run "Sao.. vậy?"

"Tôi nghĩ chắc đau lắm."

"Ừ."

"Mà này.." Taehyung thì thầm

"Ừ."

"Chúng ta.. ai nằm trên?"

Jungkook nhíu mày, chưa thử cũng biết đáp án "Tất nhiên là tôi."

"Tôi cũng muốn nằm trên." Taehyung đáp.

Jungkook ngồi bật dậy, nhìn Taehyung kiên quyết "Không được. Tôi nằm trên."

Taehyung vẫn còn nằm trên giường, giương đôi mắt thơ ngây lên hỏi cậu "Tại sao? Tôi cũng muốn nằm trên mà?"

"Vì trong kịch bản miêu tả tôi mạnh mẽ hơn anh."

"Nhưng đâu có tả cảnh trên giường.."

"Vậy thử sức là biết!"

Nói xong Jeon Jungkook liền nhào người nằm đè lên Kim Taehyung, anh cố gắng đẩy cậu ra nhưng vô lực. Taehyung liền vươn tay ôm lưng Jungkook, lấy hay chân quặp chặt mông cậu lộn người lại, thành công biến thành nằm trên.

Taehyung đang cười hả hê thì Jungkook lại đè anh xuống, nở một nụ cười nửa miệng "Anh không có cửa!"

Taehyung chun mũi hừ một cái, tiếp tục lật người tranh đấu với Jungkook. Đến khi cả hai mồ hôi đầm đìa, đầu tóc rối bù, áo quần xộc xệch thì Taehyung chính thức đầu hàng, không đấu lại.

Jeon Jungkook nhìn Taehyung thở hổn hển dưới thân mình, hai má hồng hồng, hàng lông mi dài chớp chớp bỗng cảm thấy cái kia của cậu đang muốn ngóc đầu lên.

Taehyung không hiểu chuyện, thấy Jungkook cứ nhìn mình chằm chằm liền đưa lưỡi ra liếm môi. Đầu Jungkook nổ ầm, lý trí bay biến, bản năng trỗi dậy, mạnh mẽ thôi thúc cậu chạm vào đôi môi kia.

KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon JungkookWhere stories live. Discover now