Chapter 6

6.9K 632 68
                                    

Jungkook cúi xuống chạm môi mình vào môi anh, ẩm ướt và mềm mại, cảm xúc rõ ràng khác với những lần tập hôn trước. Cậu lạ lẫm mút mát môi anh, day nhẹ, vẫn cảm thấy không đủ liền đưa lưỡi của mình ra liếm lấy. Sau đó lại len vào giữa hai cánh môi, liếm răng anh.

Taehyung thấy nhồn nhột liền mở miệng ra, Jungkook nhanh chóng đưa lưỡi vào, đụng nhẹ vào lưỡi anh. Đây là lần đầu tiên lưỡi hai người đụng vào nhau, cảm giác thật mất hồn. Jungkook như người say mất hết suy nghĩ, mộng mị tiến vào càng lúc càng sâu hơn, chơi đùa trong khoang miệng anh đã rồi lại trở ra ngoài cắn liếm môi anh. Hai người như lần đầu tiên được hôn, đắm chìm quên hết cả trời đất, bỏ mặc luôn những tiếng ưm a trong chiếc điện thoại khi nãy vẫn chưa xem xong.

Taehyung vòng tay lên ôm lấy đầu Jungkook. Khi Jungkook cắn môi anh, anh sẽ vò tóc cậu, khi Jungkook đụng chạm lưỡi anh, anh sẽ xoa nhẹ cổ cậu, khi Jungkook muốn rời ra, anh sẽ nâng người lên cuốn cậu vào một hồi dây dưa mới.

Jungkook bỗng rời khỏi môi Taehyung, rải nụ hôn của mình xuống cằm anh, rồi trượt dài xuống cổ. Hai cái cúc trên chiếc áo sơ mi hoa đã bung ra từ lúc nào, cậu mơn trớn xương quai xanh của anh, cái thứ gầy gầy hanh hao nổi cộm lên này thật cuốn hút, Jungkook day cắn nó, liếm mút nó, bị nó mê hoặc quên cả dời đi.

Cậu hôn nhiều đến nỗi khu vực xương quai xanh của Taehyung đỏ lựng không chừa chỗ nào. Jungkook quyết định buông tha cho nó lại từ từ hướng lên cổ, liếm một đường đến tận mang tai. Như khám phá thêm được một vùng đất mới, mà nơi sau càng dụ hoặc hơn nơi trước, Jungkook tiếp tục trầm trong say mê chơi đùa tai của Taehyung. Taehyung bị chạm trúng chỗ mẫn cảm, cả người như có luồng điện chạy qua, khiến anh run lên một cái. Quá mức kích thích, Taehyung không chịu nổi nữa liền đẩy đầu Jungkook ra, giọng nói cất lên khàn đặc đến mức khó tin "Jungkook à.."

Jungkook nghe anh gọi tên mình khẽ khựng lại. Chất giọng đó, tiếng Jungkook đó khiến cái kia của cậu dựng thẳng dậy không chút chần chừ, xúc cảm như tăng lên theo cấp số nhân. Cậu điên cuồng hôn môi anh, hôn cổ anh, xương quai xanh của anh, bung bét chiếc áo của anh ra liếm lên đầu ngực anh. Taehyung rùng mình a một tiếng, ôm lấy đầu cậu, vò mạnh tóc cậu.

Jungkook từ từ tiến xuống dưới, đẩy cạp quần trong lẫn ngoài xuống tận đùi Taehyung. Tay đưa ra sau xoa bóp mông anh, cảm giác vô cùng kì lạ, mềm mại và căng tròn, càng sờ càng thấy nghiện. Cái thứ giữa chân anh cũng đang thẳng đứng kiêu ngạo, Jungkook tò mò chạm vào nó. Ngay khi Jungkook vừa chạm vào đỉnh đầu kia, Taehyung liền "A" một tiếng thật to.

Cậu giật mình ngước lên nhìn anh, thấy mặt anh bỗng đỏ lựng như máu. Taehyung lấy hai tay che lại nơi đó, khó khăn cất giọng "Không được."

Jungkook vẫn còn đang trong cơn hứng tình, đôi mắt đầy sắc dục nhìn anh chăm chăm. Taehyung nhìn đôi mắt đục ngầu của cậu, trong lòng càng thêm hoảng sợ, vội vàng đẩy đầu cậu ra, hét lớn "Không được, không được, không được" rồi trườn ra khỏi cơ thể Jungkook, chạy thẳng vào nhà vệ sinh.

Jungkook ngơ ngác nhìn người chạy mất, sự căng tức của người anh em phía dưới khiến cậu hoàn hồn. Tình thế tiến thoái lưỡng nan này là sao chứ. Cậu, thế mà, rốt cuộc cũng sinh ra phản ứng với một tên con trai, còn là cái kẻ suốt ngày bị cậu chê phiền phức. Có phải dạo gần đây cậu đã quá thận cận và gần gũi với anh? Cậu còn nghĩ mình sẽ không có cảm xúc, xem ra cậu đã đánh giá quá thấp bản năng của mình rồi. Jungkook hít mạnh một hơi, bước xuống giường, đi đến nhà vệ sinh gõ cửa. Bên trong vang lên hai chữ không được.

KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon JungkookWhere stories live. Discover now