Chapter 16

7.4K 543 92
                                    

Taehyung vì cảm thấy ngứa ngáy trên mặt và đau đớn dưới mông mà tỉnh dậy. Những tia nắng len lỏi qua ô cửa sổ rọi thẳng vào mắt anh, khiến anh phải lập tức nhíu mày lại và từ từ hé mở mi mắt lần nữa để chậm rãi tiếp nhận ánh sáng.

Jungkook đang say mê rải những nụ hôn lên mặt lên tóc anh, bàn tay phía dưới nhiệt tình không kém đôi môi là bao, nhào nặn mông anh như một đầu bếp chuyên nghiệp. Ngay khi thấy anh tỉnh giấc liền dứt khoác lật người lại như đã đợi sẵn từ lâu, cả thân hình nằm phía trên bao trọn lấy anh. Taehyung bị xoay chuyển bất ngờ, không kịp phản ứng nụ hôn sâu của Jungkook.

Trong cơn ngái ngủ không làm chủ được bản thân, Taehyung bị Jungkook lột sạch quần áo, mạnh mẽ thúc vào. Nếu không phải bị cậu tặng một dấu răng hằn thật sâu nơi ngực trái chắc Taehyung vẫn còn nghĩ mình đang mơ.

Jungkook nhìn nước bọt của mình đọng lại trên những rãnh răng lún xuống, cảm thấy vô cùng hài lòng. Chẳng phải khi muốn sở hữu điều gì đó, người ta thường đánh dấu chủ quyền sao. Khi người ngoài nhìn thấy những dấu vết này trên người anh sẽ tò mò hỏi thăm, Taehyung của cậu sẽ đỏ mặt ấp úng không nói nên lời nhưng bên trong liền nghĩ đến cậu, nghĩ đến cơn cực khoái này. Còn người kia sẽ tự hiểu mà tránh xa anh ra.

Jungkook cảm thấy mình thật ngầu, thật hiểu chuyện, liền hưng phấn nhắm vào cổ anh cắn phập xuống, sau đó sợ chưa đủ, cố day day thêm sâu vào.

Taehyung rùng mình, bật lên một tiếng thổn thức tận tâm can. Người này muốn giết anh hay sao. Cổ họng anh run lên, miệng muốn mở ra trách mắng nhưng chẳng thốt được thành lời, bàn tay cào lấy lưng cậu nhưng yếu ớt chẳng khác nào gãi ngứa.

Jungkook bên dưới mạnh mẽ tiến công, bên trên cuồng nhiệt liếm những dấu răng của mình, càng liếm càng kích thích, kích thích lại thúc sâu hơn, tưởng như muốn phá tung đường ruột anh để tìm đến nơi sâu nhất.

Taehyung đau đớn, cố nói bằng chất giọng khàn đứt quãng "Đừng.. dừng.. dừng.. lại.. đi"

Jungkook trong cơn mê loạn nghe chữ được chữ không, loáng thoáng nghe anh nói đừng dừng lại, cậu cúi sát vào tai anh ừm một tiếng, sau đó mãnh liệt như súng lên nòng, thần tốc đưa đẩy liên tục mấy chục cái rồi phóng sạch đạn vào nơi sâu thẳm trong người anh. Taehyung bị dập liên hồi chịu không nổi nữa cũng phun đầy lên bụng cậu.

Jungkook thích nhất là cái huyệt ấm áp này, sau khi thỏa mãn vẫn muốn được chôn chặt bên trong để nó ôm ấp cậu, tiểu Jungkook nghiện cúc hoa của Taehyung như cậu nghiện anh vậy, lúc nào cũng muốn được quấn quýt bên cạnh nhau. Jungkook xoay người ôm lấy Taehyung mềm nhũn đặt lên người mình, thích thú để đỉnh ngực anh chạm đỉnh ngực mình, tay như một lập trình được cài sẵn mà mò xuống xoa mông anh.

Nơi nào của Taehyung cũng khiến Jungkook mê mẩn, mà bờ mông căng tròn chính là điểm thu hút nhất, mềm mại đàn hồi như quả bóng cao su, sờ thế nào cũng không thấy chán. Taehyung vô lực cam chịu bị nhàu nát, trạng thái cơ thể buổi sáng yếu ớt như cỏ non đầu xuân vậy mà bị cậu chà đạp không chút thương tiếc, thân thể cảm giác như muốn rã rời, cổ họng khô khốc không thể mở ra, trí não nghĩ mình thật ấm ức, do đó mà nước mắt tự động lăn dài.

KookV | Điều đáng yêu duy nhất của Jeon JungkookDonde viven las historias. Descúbrelo ahora