☆Chương 57: Thả lỏng, ôm chị đi

7.1K 323 29
                                    

Dung Tiểu Kỳ nhìn sườn mặt tinh xảo của Trạm Hải Lam trên cơ bản vẫn không có biểu tình gì phập phồng, nàng cảm thấy vừa tức vừa hận. Nếu như đổi làm người khác chỉ cần nghe người mình thích công khai nói ra những lời này, nhiều ít cũng sẽ tâm hoa nở rộ đi, bởi vì dù sao cũng là đối mị lực cá nhân khẳng định. Thế nhưng hiện tại đối tượng là Trạm Hải Lam, hiệu quả kia không hề nghi ngờ liền biến mất.

Nào có người giống như Trạm Hải Lam, dường như không có việc gì, mặt vô biểu tình mà nói ra biểu lộ?

Trừ phi, trừ phi...

Trừ phi nàng ấy căn bản không phải thật tình chân ý nói những lời này.

Dung Tiểu Kỳ thở dài, mặc dù lúc Trạm Hải Lam nói ra mình là bạn gái của chị ấy, nghe thật lâng lâng muốn bay lên trời, thế nhưng lúc chân chính tìm chứng cứ để khiến bản thân tin tưởng chuyện này, Dung Tiểu Kỳ cảm giác ngực có chút khó chịu.

Trạm Hải Lam căn bản là hồ ly không có lương tâm.

"Chị để làm chi muốn như vậy." Dung Tiểu Kỳ không nhìn Trạm Hải Lam, chỉ nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ.

Trạm Hải Lam nghiêng đầu nhìn Dung Tiểu Kỳ, nhắc nhở nói: "Dung tiểu thư, trang điểm lại mắt của em, chị đã an bài ký giả tại cửa Tinh Quang đối em làm phỏng vấn tức thời, cho nên chị kiến nghị em hiện tại nên tận lực bày ra tính chuyên nghiệp của mình."

Dung Tiểu Kỳ căn bản không nghe Trạm Hải Lam nói, chỉ tiếp tục hỏi: "Chị nhất định phải khiến em như vậy mới hài lòng sao? Em vì sao phải cho chị vừa lòng đẹp ý? Chị nghĩ chị là giúp em giải vây..."

"Dung tiểu thư." Thanh âm Trạm Hải Lam bỗng nhiên trở nên có chút lạnh, "Chị cũng không phải giúp em giải vây mới nói như vậy."

Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam: "Đó là vì sao?"

Trạm Hải Lam bỗng nhiên quẹo, Dung Tiểu Kỳ giương mắt thì thấy trước cửa Tinh Quang building ký giả vây quanh.

"Chị chỉ là không thích thấy em cùng Kim Liễm Diễm có tiếp xúc mật thiết như vậy." Trạm Hải Lam nhàn nhạt bỏ xuống những lời này, lập tức mở cửa xe đi xuống, trước mặt đã bị ký giả vây quanh.

Dung Tiểu Kỳ ngẩn người, lúc phản ứng kịp đã có trợ lý đến giúp nàng mở cửa xe, thuận tiện nhắc nhở nàng hiện tại trang dung bất chỉnh, cần mang kính râm.

Dung Tiểu Kỳ ứng đối truyền thông tựa như thủy triều vọt tới, phát hiện không thấy bóng dáng Trạm Hải Lam, bên người chỉ có Trần Duyệt mỉm cười hướng truyền thông giải thích Dung Tiểu Kỳ còn có thông cáo phải tranh thủ, ba ngày sau đó phim khởi quay mới có thể tiếp tục vấn đề cùng phỏng vấn.

Trạm Hải Lam, chị đây là muốn chạy thoát thân sao?

Dung Tiểu Kỳ về đến nhà, bản thân thu thập thỏa đáng sớm thì đi ngủ, nhưng vẫn không có nghe động tĩnh Trạm Hải Lam trở về. Dung Tiểu Kỳ cắn răng, nàng không biết từ lúc nào bắt đầu giống như oán phụ âm thầm nghe ngóng hành tung chồng mình, nghe được động tĩnh đối phương đã bình yên về đến nhà mới có thể yên tâm.

Dung Tiểu Kỳ trái phải ngủ không được, tiện tay cầm một quyển tạp chí, mới vừa lật đến bìa mặt thì ngây ngẩn cả người, nhân vật bìa mặt, dĩ nhiên là Trạm Hải Lam? Trần Duyệt mỗi ngày sẽ đến đưa tạp chí, thời gian nàng vừa từ phòng khách phủng tạp chí trở lại phòng ngủ không có chú ý tới cầm quyển này, Trạm Hải Lam là lúc nào tiếp nhận tạp chí phỏng vấn?

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now