☆Chương 39(+): Nữ nhân vì yêu mà đến

10.8K 407 8
                                    

Bóng đêm như cũ thâm sâu, trong phòng Dung Tiểu Kỳ vẫn không dừng động tác khiến người mặt đỏ tim đập, lúc Trạm Hải Lam cả người căng chặt sắp đạt đến cao phong, Dung Tiểu Kỳ cúi đầu tại nốt ruồi son trước ngực nàng cắn một ngụm dấu răng, Trạm Hải Lam vừa đau vừa mẫn cảm, rên một tiếng gắt gao nhéo tóc Dung Tiểu Kỳ.

Dung Tiểu Kỳ giống như nếm phải thuốc kích thích, cúi đầu nhẹ mút lấy cổ nàng, song song thừa dịp Trạm Hải Lam không chú ý  xâm nhập vào bên trong thân thể nàng, cảm giác được hô hấp của nàng càng thêm áp lực, Dung Tiểu Kỳ lập tức liền đẩy nhanh tốc độ trong tay. Trạm Hải Lam bỗng nhiên kêu lên một tiếng, thân thể bắt đầu kịch liệt run rẩy.

Thanh âm Trạm Hải Lam giờ khắc này càng phát ra phá lệ kiều mị dụ nhân, Dung Tiểu Kỳ nhịn không được cúi đầu, muốn ngậm lấy đôi môi hé mở của nàng, thế nhưng Trạm Hải Lam đã cong dậy, không tự chủ được dùng hơn phân nửa thân thể kẹp chặt Dung Tiểu Kỳ. Chỉ dừng lại vài giây, Trạm Hải Lam nguyên bản ức chế không được sóng triều thì đình trệ xuống.

Dung Tiểu Kỳ nín thở ngưng thần, bỗng nhiên cảm giác bàn tay trơn ướt một mảnh.

Mật dịch ẩm ướt nóng hổi, như là từ chỗ sâu nhất trong thân thể chảy ra, vô thanh vô tức nhưng truyền lại cảm giác mị hoặc hấp dẫn nhất.

Trạm Hải Lam vô lực tê liệt ngã xuống trên gối đầu, Dung Tiểu Kỳ cúi người xuống, đang muốn ôm nàng, nhưng bỗng nhiên nghe nàng nói : "Chị muốn đi tắm."

Dung Tiểu Kỳ sửng sốt: "Hiện tại?"

Trạm Hải Lam không trả lời, đã bắt đầu đứng dậy, Dung Tiểu Kỳ sửng sốt không kịp phản ứng, Trạm Hải Lam nhưng tại thời điểm đứng dậy bỗng nhiên đỡ thắt lưng, bước chân có chút lảo đảo, Dung Tiểu Kỳ vội tiến lên ôm lấy eo nàng: "Chị làm sao vậy?"

Trạm Hải Lam bất động thanh sắc lấy ra tay Dung Tiểu Kỳ, nói: "Không có gì."

Tuy rằng đã sớm dự liệu đến thái độ Trạm Hải Lam sẽ lãnh đạm, thế nhưng cũng không cần phải nhanh như vậy đi. Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam cảm giác hình như thấy một tòa băng sơn phủ xuống, Trạm Hải Lam tuy rằng thời gian biểu hiện ôn nhu cũng không nhiều, thế nhưng không thể không nói chính là, Trạm Hải Lam ôn nhu một chút sẽ rất làm cho mê muội.

Cho nên, hiện tại trong nháy mắt băng giáp quanh thân là có ý tứ gì.

"Trạm Hải Lam, chị không cần nghiêm túc như thế được không?" Dung Tiểu Kỳ ôm khuỷu tay tựa ở phòng tắm, nhìn Trạm Hải Lam điều tiết nước nóng trong bồn.

Trạm Hải Lam nhìn cũng không nhìn Dung Tiểu Kỳ, chỉ để ý nước trong bồn, Dung Tiểu Kỳ còn nói: "Chị đã như thế không muốn nhìn em, để làm chi còn muốn làm em có ảo giác?"

Trạm Hải Lam ngẩng đầu nhìn Dung Tiểu Kỳ, hỏi: "Cái gì ảo giác?"

Dung Tiểu Kỳ suy nghĩ một chút, chậm rãi nói: "Theo lý thuyết, nữ nhân vì yêu đối phương nên mới nguyện ý phát sinh quan hệ thân thể, không phải sao? Thế nhưng chúng ta..."

Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ một chút, ngồi ở bên bồn tắm lớn, vươn đầu ngón chân điểm lướt nước, thử qua độ ấm vừa vặn, lúc này mới nói: "Chúng ta thế nào? Hẳn là có tiếp theo đi."

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now