☆Chương 1: Có nguy hiểm

23.3K 838 180
                                    

Lúc Dung Tiểu Kỳ rời khỏi nhà Kim Liễm Diễm bằng cửa sau, nàng thất hồn lạc phách quay đầu nhìn cánh cổng đóng kín, kia là nơi nàng cùng Kim Liễm Diễm hẹn ước, cũng đã giúp nàng vô số lần thành công tránh được tai mắt ký giả. Nàng hai mắt đẫm lệ, buồn bã nói: "Gặp lại sau."

Dung Tiểu Kỳ còn nhớ rõ sau mỗi lần ân ái, Kim Liễm Diễm luôn dặn dò mình nên âm thầm rời đi từ cửa sau, tuyệt đối không thể xuất hiện ở cửa trước. Vì sao ư?

Bởi vì Kim Liễm Diễm hiện tại đang là diễn viên điện ảnh truyền hình nổi tiếng, trước cửa luôn có bóng dáng ký giả cùng người hâm mộ lấp ló, bất luận một điểm động tĩnh gì, cũng có thể bị đám người kia bắt đến, sẽ trở thành tin tức khó lường.

"Chị không muốn tạo scandal không cần thiết."

Kim Liễm Diễm kiêu ngạo nói, Dung Tiểu Kỳ chỉ có thể yên lặng gật đầu. Tự an ủi lòng trên đời này cũng không ai thấy được dáng vẻ Kim Liễm Diễm lúc ở trên giường cùng nàng, cô ấy không trang điểm, tóc mất trật tự, ánh mắt mê ly, đôi con ngươi nhìn nàng giống như có thể phun ra lửa, lại không ngừng đem nàng làm cho chết đi sống lại.

Dung Tiểu Kỳ lại thất thần, rõ ràng chuyện kia đối với Kim Liễm Diễm mà nói, cũng không có ý nghĩa gì.

Dung Tiểu Kỳ cúi đầu nhìn một chút thân thể của chính mình, chỉ là thân thể nữ hài tử bình thường, có điểm phát dục không tốt, đều bị một đám đạo diễn từng hợp tác qua lắc đầu nói: "Gương mặt thuần khiết thì ích lợi gì, ngực không lớn cũng không cách nào hồng lên."

Ngực không lớn thì đã sao! Dù sao nàng chính là dáng vẻ tự nhiên, mới không cần bơm hút loại kia phẫu thuật thẩm mỹ!

Dung Tiểu Kỳ khẽ cắn môi, đối với loại đạo diễn hèn mọn kia, nàng chỉ cấp bọn hắn một cái liếc trắng mắt, ngẩng đầu ưỡn ngực rời đi!

Thế nhưng hiện tại, Kim Liễm Diễm rất rõ ràng di tình biệt luyến, đang lúc Dung Tiểu Kỳ ngẫu nhiên chui vào từ cửa sau, liền nhìn thấy người yêu của mình đang ôm một cô nàng khác, đầu vùi vào bộ ngực lớn kia vong tình hút liếm. Trên ngực người kia có một dấu son màu đỏ, Kim Liễm Diễm tựa như nhập ma lưu luyến quên về, Dung Tiểu Kỳ chỉ nhìn thoáng qua, còn không có nhìn rõ mặt đối phương, viền mắt đã tràn đầy nước mắt, liền vô thức mò mẫm rời đi.

Kim Liễm Diễm là thần tượng của nàng, lúc cô ta còn chưa thành danh phải đi hát ở quán bar, nàng đã rất yêu thích cô ta, lúc ấy Kim Liễm Diễm từng khen nàng rất có tiềm năng, còn tuyên bố muốn định kỳ sủng hạnh nàng. Dung Tiểu Kỳ kích động muốn bay lên trời, có thể sử dụng thân thể hấp dẫn Kim Liễm Diễm, mặc dù có điểm khuất nhục, thế nhưng so với cảm giác hạnh phúc khi rốt cuộc bản thân cùng thần tượng hòa hợp nhất thể, căn bản không tính là cái gì.

Huống hồ, Kim Liễm Diễm còn từng nói yêu thích nàng, nếu vì thích mà làm yêu, cũng không sao hết. Thế nhưng hiện tại, người được Kim Liễm Diễm đặt ở dưới thân không hề là nàng, nàng cuối cùng một chút giá trị cũng không có.

Là bởi vì ngực nhỏ nên thất bại thảm hại sao?

Dung Tiểu Kỳ nghĩ vậy, khóc càng lớn .Thuận tiện nhắc tới, Dung Tiểu Kỳ cũng là viên ngọc quý trong giới giải trí, bất quá xuất đạo đã hai năm, ngoại trừ đóng mấy vai nữ sinh trung học còn chưa phát dục, cũng không có vai diễn nào ấn tượng. Hơn nữa hiện tại diễn nữ sinh trung học cũng tràn ngập nguy cơ, lúc này tiểu cô nương phát dục càng ngày càng tốt, ngực lớn vô biên cũng không liên quan tuổi tác.  Dung Tiểu Kỳ bắt đầu lo lắng, tiếp tục như vậy, nàng ngay cả vai quần chúng cũng mất phần.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now