☆Chương 26: Muốn chị ôm một cái

8.6K 420 8
                                    

Dung Tiểu Kỳ đi vào cửa nhìn quanh, tìm cũng không cần tìm liền thấy Trạm Hải Lam ngồi ở vị trí bên cửa sổ, Dung Tiểu Kỳ đi tới trước mặt nàng, nàng không có ngẩng đầu, chỉ hơi giơ giơ lên cằm, nhàn nhạt nói: "Mời ngồi."

Dung Tiểu Kỳ đem khăn choàng cổ kéo xuống, nhịn không được muốn bóp cổ Trạm Hải Lam, nơi này là quán cà phê, cũng không phải phòng làm việc, như thế nghiêm túc mời ngồi là có ý gì.

"Chị gặp em là muốn khuyên em không nên hoãn lịch quay sao?" Dung Tiểu Kỳ ưu nhã ngồi xuống, tay nhẹ khoát lên trên đầu gối, nâng lên cà phê chậm rãi uống một ngụm.

Trạm Hải Lam nhàn nhạt nhìn Dung Tiểu Kỳ: "Chị chỉ là muốn hiểu rõ tình huống, sau đó chuẩn xác ước định em còn thích hợp diễn bộ phim này hay không."

Trạm Hải Lam ngữ khí bình tĩnh, Dung Tiểu Kỳ nghe được minh bạch, Trạm Hải Lam một thái độ giải quyết việc chung, tuy rằng chuyện này đã ở dự liệu nhưng thực tế cảm giác thật khó chịu. Nàng cùng Trạm Hải Lam dù không có quan hệ đặc biệt, cũng không cần dùng thái độ này, rất có cảm giác thất bại.

Dung Tiểu Kỳ lắc đầu, ngữ khí phiêu hốt: "Trạm đổng quả nhiên mạnh mẽ vang dội, chuyện thân thể khỏe mạnh hay không cũng có thể xem xét. Nghĩ đến là từ bác sĩ nơi nào học không ít."

Trạm Hải Lam không để ý tới Dung Tiểu Kỳ, tiếp tục nói: "Dung tiểu thư, em là diễn viên hợp đồng, đã có điều khoản quy định, nên chiếu quy củ làm việc."

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười nhìn Trạm Hải Lam, lập tức cúi người để sát vào nàng, nhẹ giọng nói: "Trạm đổng như vậy tự tin? Khả năng đảm bảo mỗi một việc đều chiếu quy củ làm việc?"

Cùng nghệ nhân thượng giường loại chuyện này, cũng ở trong quy củ của chị sao?

Dung Tiểu Kỳ ý tại ngôn ngoại, chừa cho Trạm Hải Lam suy nghĩ. Nói vướng tay chân như thế nàng mới không cần chính miệng nói ra.

Trạm Hải Lam quả nhiên trầm mặc, nheo lại con mắt nhìn Dung Tiểu Kỳ, nhãn thần đạm nhiên rồi lại ẩn chứa điểm khác, Dung Tiểu Kỳ đọc không được.

"Công tác là công tác." Trạm Hải Lam rốt cuộc trả lời, "Không có quy củ."

Thông minh đấy, Dung Tiểu Kỳ không khỏi âm thầm tán thán, Trạm Hải Lam cư nhiên đánh thái cực thì đem vấn đề của nàng đẩy trở về.

"Vậy chị muốn xem xét như thế nào?" Dung Tiểu Kỳ hỏi.

"Căn cứ tình huống hiện tại của em, chị cho rằng em có thể gánh chịu lượng công việc mỗi ngày, đây chỉ là một bộ phim thần tượng, không có bối cảnh cũng không có kỹ năng đặc biệt, đối diễn viên mà nói khảo nghiệm chính là diễn xuất mà không phải thể lực." Trạm Hải Lam nhìn Dung Tiểu Kỳ, nói.

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười: "Đều không phải thể lực?"

Trạm Hải Lam tiếp tục nói: "Dung tiểu thư nếu muốn trì hoãn, trừ phi em nghĩ diễn xuất bản thân không đủ chuyên nghiệp, vô pháp đảm nhiệm được yêu cầu vai diễn."

Dung Tiểu Kỳ âm thầm mắt trợn trắng, nếu trước đây nghe được người đại diện đánh giá mình như thế, nàng khẳng định lập tức hai mắt đẫm lệ quyết tâm cầu tiến tới. Thế nhưng hiện tại nàng đương nhiên hiểu những lời này đều chỉ là một loại sách lược, Trạm Hải Lam chính là muốn đem nàng nắm trong lòng bàn tay, hơn nữa thủ đoạn tương đối sơ cấp.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ