☆Chương 51: Chị làm em tổn thương

7K 361 17
                                    

Trạm Hải Lam ngẩn người, thần sắc cũng rất mau khôi phục bình tĩnh, lập tức nói: "Xin lỗi, chị..."

Dung Tiểu Kỳ nhìn Trạm Hải Lam, nói: "Xin lỗi hữu dụng sao, Trạm Hải Lam, chị làm em tổn thương, chị hiểu không?"

Trạm Hải Lam môi giật giật, đang muốn giải thích, Dung Tiểu Kỳ đã mở cửa xe chạy đi, Trạm Hải Lam rất nhanh cởi ra dây an toàn xuống xe, nàng nhìn thấy Dung Tiểu Kỳ rất nhanh hướng xa xa mà chạy, nhất thời sốt ruột liền nhanh hơn cước bộ, hai ba bước vượt qua Dung Tiểu Kỳ, ôm đồm cổ tay nàng, nói: "Chị không phải cố ý muốn làm như vậy, nếu như xin lỗi vô ích, em có thể chọn một biện pháp khiến em nguôi giận để cho chị tới làm."

Dung Tiểu Kỳ thật không ngờ Trạm Hải Lam sẽ nghiêm túc như vậy, vốn chỉ là nghĩ Trạm Hải Lam thình lình xảy ra động tác thân thiết để nàng rất mơ hồ, hiện tại xem ra tựa hồ so với cái này còn muốn phức tạp.

"Vậy chị nói cho em biết, vì sao sẽ hôn em?" Dung Tiểu Kỳ không muốn đem sự tình càng nói càng rối rắm, vì vậy hỏi Trạm Hải Lam.

Trạm Hải Lam nhắm mắt: "Có thể đổi một vấn đề khác sao?"

"Vì sao?" Dung Tiểu Kỳ không nghe theo, hiện tại mơ hồ nhất là vấn đề này, vì sao phải tránh?

Trạm Hải Lam trầm mặc một trận, nói: "Bởi vì chị còn không có suy nghĩ cẩn thận, cho nên..."

Dung Tiểu Kỳ liếc nhìn Trạm Hải Lam: "Cho nên chị mới tùy tiện muốn hôn thì hôn, chị cho rằng em là búp bê muốn dùng là dùng, muốn phao thì phao sao?

Dung Tiểu Kỳ thật ra cũng không có nghĩ bản thân là như thế bi kịch, thế nhưng càng nói càng đem bản thân nói rõ, nàng trong lòng Trạm Hải Lam căn bản là không có phân lượng gì trọng yếu đi, cho nên Trạm Hải Lam mới có thể muốn lãnh đạm thì lãnh đạm, muốn thân thiện thì thân thiện, bởi vì tới gần nàng không cần nghiêm túc, ly khai nàng cũng không cần quyến luyến.

Những chuyện này, rõ ràng đều là phôi nữ nhân diễn xuất, thế nhưng vì sao nàng nhịn không được, một trái tim treo vẫn luôn hướng về nàng ấy?

Không chỉ có không để ý tới nàng ấy, trái lại để cho nàng ấy tham gia cuộc sống của mình nhiều như vậy, làm nàng ấy trở thành người đại diện, giúp nàng ấy cùng người cũ truyền tin, bất tri bất giác chính mình cũng can dự vào cuộc sống của Trạm Hải Lam nhiều như vậy. Trạm Hải Lam, tại trong quỹ tích sinh hoạt của nàng đã sớm đều không phải tình địch, đã sớm đều không phải quan hệ hợp tác bình thường.

Nàng chú ý lý do Trạm Hải Lam hôn nàng, nàng để tâm Trạm Hải Lam cùng Trang Uẩn Nhiên đơn độc ở chung, nàng để tâm Trạm Hải Lam bị Âu Thượng Phong đùa giỡn, nàng nguyện ý để Trạm Hải Lam bắt nàng đi làm tuyên truyền buồn chán, nàng nguyện ý vì Trạm Hải Lam leo tường đi tìm Trang Uẩn Nhiên, nàng nguyện ý vì Trạm Hải Lam làm tất cả chuyện không muốn làm...

Cho nên... cho nên...Trạm Hải Lam không thể như thế mạc danh kỳ diệu hôn nàng, không thể trêu chọc nàng như vậy, không thể, không thể!

"Vậy chờ chị suy nghĩ cẩn thận, lại nói cho em biết." Dung Tiểu Kỳ bỗng nhiên có xung động muốn khóc, hiện tại người nàng không muốn nhìn thấy nhất là Trạm Hải Lam. Dung Tiểu Kỳ cắn răng một cái, xoay người thì hướng phía trước chạy đi.

[Bách hợp - Edit Hoàn]Sống lại so chiêu cùng tình địch ngự tỷWhere stories live. Discover now